Những dòng piano điện nên mua của thương hiệu Yamaha

Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu đàn piano điện với nhiều dòng đàn đã tạo nên tên tuổi. Trong đó phải nói đến thương hiệu được nhiều người biết đên là thương hiệu đàn piano điện Yamaha. Đã có mặt tại Việt Nam từ nhiều năm qua, cùng với chất lượng tuyệt vời và độ uy tín cao nên đàn piano điện Yamaha đã được đông đảo người Việt Nam ưa chuộng.

piano yamaha

Piano yamaha DGX-650

Đây là một dòng đàn piano điện với giá tầm trung phổ biến trên thị trường hiện nay. Nhiều cửa hàng nhạc cụ hiện nay đang ưu tiên bán dòng đàn này bởi sự nổi tiếng và mức độ bán chạy của nó. Đàn này mang những tính chất của đàn organ và đàn piano điện.

Đàn Piano yamaha DGX650 có khả năng xử lý nhiều chức năng ký thuật số như chia giọng nói, chuyển vị làm nổi bật âm thanh giống như đàn piano cơ. Là mẫu đàn thuộc dòng Portable, giúp người chơi dễ dàng vận chuyển nhờ thiết kế nhỏ gọn. Với 128 âm sắc tích hợp được trong bộ nhớ của máy, sẽ giúp bạn có nhiều trải nghiệm thật thú vị và hỗ trợ chơi đàn hiệu quả. Ngoài ra đàn còn cho phép người chơi chọn cho riêng mình những âm thanh nhạc nền và các tiện tích có sẵn chỉ bằng những thao tác đơn giản.

Đàn có nhiều tiện ích và âm thanh tốt, giúp đàn phù hợp với việc xử lý âm thanh tốt cả khi tập chơi và chơi đàn trên sân khấu. Đàn có thiết kế rất đẹp, vẻ ngoài ấn tượng, với dàn loa tốt và các vật liệu chất lượng cao. Các phím đàn được tạo nên từ các phím phủ ngà như đàn piano cơ, tạo cảm giác cho người chơi cảm giác phím như khi chơi trên đàn đại dương cầm.

Piano Yamaha P115

Đàn Piano Yamaha P115 với nhiều tính năng độc đáo và sử dụng hệ điều hành iOS nổi tiếng, giúp người chơi kết nối nhanh chóng và sử dụng các ứng dụng có trên các thiết bị như Iphone để hỗ trợ âm thanh và biên tập khi sử dụng. Ngoài ra thì đàn còn có nhiều khả năng đặc biệt như công nghệ bàn phím GHS, tạo ra âm thanh sống động cho đàn. Bạn có thể tận hưởng âm thanh grand piano CFIIIS trên đàn piano điện P115 , tạo ra âm thanh trầm bổng khi chơi.

Đàn Piano Yamaha P115 cũng có sự cộng hưởng âm thanh trên đàn piano chuyên nghiệp. Đặc biệt đàn còn có thể giúp người chơi tạo ra nhiều âm thanh nhiều màu sắc giống như khi đang chơi song tấu. Lưu ý khi mua đàn gồm có đàn Yamaha + chân gỗ+pedal.

Piano điện Yamaha P45

Đây là một dòng đàn Yamaha giá rẻ dành cho các bé hoặc những người mới tập. Được đánh giá là một trong những dòng đàn Yamaha dành cho những người mới chập chững biết chơi bởi những tính năng hỗ trợ người chơi tuyệt vời.

Bàn phím đàn Piano điện Yamaha P45 được thiết kế lớp chống bụi giúp làm hạn chế bụi bám trên bàn phím và các bộ phận khác. Đàn Piano điện Yamaha P45 có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn và có nhiều phụ kiện đi kèm. Nhìn chung đàn có những tính năng đầy đủ và đơn giản cho người mới tập.

Cũng vì lý do đấy mà giao diện của đàn rất đơn giản cho những người mới chơi, đây là lý do các cơ sở giáo dục đưa đàn vào các chương trình giảng dạy cho bé. Ngoài ra thì đàn còn có các cổng kết nối USB cho phép kết nối  đàn với các thiết bị điện tử, giúp người chơi có thể chỉnh sửa các âm thanh và ứng dụng các phần mềm trên máy tính vào quá trình học tập.

Như trên là 3 dòng đàn Yamaha được nhiều người mua ở những thành phần khác nhau, từ người mua đàn cho biểu diễn cho tới những người mới tập đàn. Ngoài những dòng đàn trên thì bạn có thể tham khảo nhiều dòng đàn ở những hãng khác như piano điện Casio, piano điện Roland….

reviewnhaccu