Các thương hiệu trống Jazz nổi tiếng nên mua

Trống Jazz là một dòng trống truyền thống được ra đời từ xưa đến nay. Một bộ trống Jazz như vậy gồm nhiều bộ phận cấu tạo thành. Trống Jazz tạo ra các âm thanh tự nhiên trầm bổng làm cho buổi biểu dễn thêm sôi động và âm thanh của trống Jazz giúp giữ nhịp cho cả ban nhạc nhờ các âm trầm của mình.

Cac thuong hieu trong Jazz noi tieng

Khác với trống điện tử thì âm thanh trống Jazz là âm thanh tự nhiên phát ra từ các nhạc cụ truyề thống còn âm thanh của trống điện tử lại là âm thanh điện tử mô phỏng theo âm thanh trống cơ. Hiện nay trên thị trường trống Jazz có nhiều thương hiệu khác nhau. Sau đây là những thương hiệu trống jazz có trên thị trường , bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn bộ trống mà mình yêu thích.

Trống Jazz Premier

Ra đời từ năm 1920 từ vương quốc Anh, đây là thương hiệu trống Jazz nổi tiếng trên toàn cầu. Tại Việt Nam đây là dòng trống Jazz được nhiều người tin tưởng lựa chọn khi mua trống để chơi. Các dòng trống Jazz Premier có giá khá rẻ, bạn chỉ cần khoản 10 triệu là có thể mua cho mình một bộ trống mới nguyên.

Trống Jazz Pearl

Thương hiệu trống Pearl là thương hiệu trống sản xuất cả trống Jazz cổ điển và trống điện tử. Đây là thương hiệu đến từ nước Mỹ và đang là thương hiệu nổi tiếng toàn thế giới. Hiện nay tại Việt Nam đây là trống jazz nổi tiếng nhất và được nhiều người lựa chọn mua nhất. Trống Jazz Pearl có giá trung bình từ 20 triệu đến 30 triệu.

Trống Jazz Cadeson

Đây là thương hiệu trống Jazz từ Đài Loan ra đời từ năm 1985 và đang phát triển trên toàn cầu. Dòng trống Jazz này có giá trung bình vào khoản 20 triệu đồng.

Trống Jazz Sonor

Thương hiệu trống Jazz Sonor đến từ nước Mỹ. Ra đời năm 1875 và phát triển mạnh tới ngày hôm nay. Bạn có thể mua trống Jazz Sonor tại những cửa hàng lớn ở TP.HCM, vì có thể trống Jazz Sonor không bán ở những cửa hàng nhỏ.

Trống Jazz Tama

Đây là thương hiệu trống Jazz đến từ Nhật Bản. Thương hiệu trống Tama không chỉ kinh doanh trống jazz mà còn kinh doanh thêm các sản phẩm linh kiện, thiết bị của trống.

Trống jazz Ludwig

Trống Jazz Ludwig ra đời ở Mỹ vào năm 1909, trài dài từ đó tời nay hơn 100 năm hình thành và phát triển các sản phẩm chính của thương hiệu này gồm bộ trống jazz, trống sanre và kinh doanh các phụ kiện của trống. Đây cũng là một dòng trống khá nổi tiếng ở nước ta.

Trống Jazz DW

Được thành lập năm 1972 tại nước Mỹ, ngoài trống jazz còn có các sản phẩm khác như phụ kiện trống, snare…

Trống Jazz PDP

Thương hiệu trống DPD là thương hiệu nhánh thuộc DW, thương hiệu DPD ra đời nhằm đáp ứng cho người tiêu dùng tầm trung và đồng thời bao phủ thị trường trống jazz.

Trống Jazz Mapex

Thương hiệu trống jazz Mapex, cũng là thương hiệu đến từ đất nước Mỹ, các sản phẩm Mapex đem đến thị trường là trống jazz, trống snare, các phụ kiện, giáo dục…

Trống Jazz Yamaha

Thương hiệu trống jazz Yamaha rất quen thuộc với mọi người. Hiện nay, thương hiệu Yamaha đang cung cấp bộ drum set, snare, các phụ kiện khác…

Đó là những thương hiệu trống nổi tiếng trên khắp thế giới về các sản phẩm như trống Jazz và các phụ kiện trống. Hiện nay tại Việt Nam có hai dòng trống jazz nổi tiếng nhất là trông Jazz Premier và trống Jazz Pearl.

reviewnhaccu