Đánh giá đàn piano điện Casio Celviano

Casio là một trong những thương hiệu đàn nổi tiếng trên thế giới. Piano điện Casio có 2 dòng đàn chính: Celviano và Privia. Mẫu đàn điện Celviano được giới thiệu đầu tiên vào năm 1991 và cho đến nay vẫn được nhiều người yêu thích và tin dùng.

Đặc điểm của đàn piano điện Casio Celviano

Mặc dù rất hiếm có cây đàn Piano điện nào mang lại cho người dùng cảm giác giống hoàn toàn như Piano cơ nhưng dòng đàn piano điện Casio Celviano đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm mới mẻ và thực sự rất gần với Piano cơ.

Bàn phím thực và cảm ứng tốt

Những cây đàn piano điện Casio Celviano có phím đàn bằng gỗ mun đen và trắng ngà đem lại kết cấu và cảm nhận mượt mà, sang trọng khi chạm vào bàn phím. Thêm nữa, lớp phủ bề mặt tỉ mỉ kỹ lưỡng giúp giảm sự trơn trượt do mồ hôi tay của người chơi mang đến cảm giác hoàn hảo cho đầu ngón tay ngay cả khi chơi ở những quãng âm mở rộng.

Độ nặng của bàn phím tương đối và có nhiều mức cho bạn lựa chọn. Ngoài ra còn có tính năng cảm biến của bàn phím chụp tất cả các tổ hợp phím cho biết chính xác và sắc thái của từng nốt nhạc.

Âm thanh thực, biểu cảm tốt và công nghệ lấy mẫu âm thanh tiên tiến

Âm thanh thực, biểu cảm tốt trong âm thanh là điểm nổi bật của dòng đàn piano điện Casio Celviano mới. Công nghệ tái tạo âm thanh sống động với lớp mẫu đàn piano stereo tích hợp và các hệ thống Morphing tuyến tính. Phạm vi hoạt động và quá trình chuyển đổi âm thanh liền mạch, hay mô phỏng âm thanh với chuỗi mở và bộ giảm chấn được nâng lên giúp người chơi trải nghiệm âm thanh chân thực hơn bao giờ hết.

Cải thiện công nghệ nguồn âm thanh

Nguồn âm thanh Morphing Air đa chiều phản ánh rõ nét sự chú ý đến từng chi tiết khi biểu đạt những âm sắc cộng hương phong phú. Dung lượng bộ nhớ được mở rộng với thời gian ghi mẫu dài hơn và chất lượng dữ liệu được nâng cao.

Cộng hưởng dây đàn tạo nên sự cộng hưởng phong phú, sâu sắc

Với những cây đàn piano điện Casio Celviano có 88 phím cùng với hệ thống cộng hưởng dây đàn tích hợp với bộ mô phỏng cộng hưởng âm thanh nổi sẽ tạo nên sự cộng hưởng của 88 phím một cách hoàn chỉnh và tự nhiên, gần với Piano truyền thống nhất.

Học tập và giáo dục.

Đàn piano điện Casio Celviano được tích hợp một số tính năng độc quyền giúp người chơi lưa chọn dễ dàng hơn cho mục đích sử dụng. Ví dụ như: Bộ mô phỏng thả phím tạo nên các biến tấu âm sắc có được khi thả ngón tay, độ dài hồi âm và sắc thái biểu đạn đàn piano tạo rat hay đổi tùy theo tốc độ người chơi thả ngón tay sau khi chạm vào phím đàn, hay hệ thống bàn phím mới thích hợp bộ phóng thả phím tái tạo các sắc thái này có được khi thả phím một cách tự nhiên,…

Bàn phím Duet Model

Bàn phím hoạt động đầu cần 3 cảm biến II, và tính năng định giờ phát âm thanh độc đáo của 1 cây đại dương cầm. Thêm vào đó là bộ mô phỏng nắp tạo được hiệu ứng âm thanh từ việc mở nắp tạo ra các hiệu ứng âm thanh giống như thể để người chơi có được âm thanh nâng cao được mô phỏng đến từng chi tiết tinh tế.

Kết nối MIDI 7. USB

Đàn piano điện Casio Celviano cũng được trang bị USB MIDI giúp người chơi dễ dàng kết nối với bất kỳ hệ thống điện tử nào như máy tính, máy ảnh, Ipad,..

Với tất cả những đặc điểm trên, Casio Celviano quả thực là một loại đàn piano điện giá trị cho những ai theo đuổi niềm đam mê âm nhạc.

 

hongctv