Giới thiệu thương hiệu đàn guitar bass Fender

Fender là thương hiệu đàn guitar nổi tiếng hàng đầu thế giới, với lịch sử ra đời và phát triển đã hơn 60 năm. Đàn guitar Bass Fender là một cây đàn huyền thoại với thể loại nhạc rock, tuy nhiên nó cũng phù hợp được với nhiều thể loại và phong cách âm nhạc khác nhau.

Giới thiệu chung về đàn guitar bass Fender

Đàn guitar bass Fender được coi là cây đàn chất lượng trong các loại guitar bass, được sản xuất với một quy trình nghiêm ngặt về nguyên liệu cũng như bộ phân điện tử tăng âm bass.

Đàn guitar Fender là các cây đàn được yêu thích và tin tưởng bởi kiểu dáng tuyệt vời và âm thanh vô cùng ấn tượng mà nó mang lại. Trong những năm 70, 80, thương hiệu Fender vẫn còn là một thương hiệu vô cùng xa xỉ với người dùng và chưa có mặt bán trên thị trường Việt Nam. Những cây đàn guitar bass Fender thời điểm này lại càng khan hiếm, thường ở Việt Nam đều được xách tay từ Mỹ về. Hơn nữa, giá tiền cây đàn guitar bass đắt, là cả một gia tài đối với người thuộc tầng lớp trung lưu. Vì thế mà giá trị của cây đàn guitar Fender càng được trân trọng.

Sau đó, vào những năm sau 1986, những cây đàn guitar của Fender cũ đã được nhập về Việt Nam từ Mỹ, nhờ vậy người dân có thể mua đàn Fender dễ dàng hơn với giả cả rẻ hơn nhiều so với đàn mới.

Tại sao bạn nên chọn một cây guitar bass Fender

Đầu tiên, đàn guitar bas Fender vô cùng tiện dụng và linh hoạt. Sự truyền tải các bản nhạc của guitar bass từ cây đàn Fender tốt hơn bất kỹ cây đàn guitar nào khác.

Các cây đàn guitar bass Fender có thể được chỉnh sửa, thay thế, hoặc nâng cấp theo sở thích, cá tính, và phong cách của từng người chơi. Nếu cần đàn cong, bạn có thể chỉnh sửa lại, và nếu bạn có thích một chiếc pick up khác, cũng có thể thay thế chúng trong vài giây.

Thứ ba, đàn guitar bass Fender giúp bạn truyền tải tốt nhất âm thanh của riêng bạn, tạo ra các âm thanh đặc trưng, riêng biệt cho từng người chơi và âm thanh đó sẽ trở thành những thương hiệu cá nhân của riêng mình

Các loại đàn guitar bass thuộc thương hiệu fender rất được ưa chuộng hiện nay là: Fender Standard Jazz bass Candv apple red, và Fender Standard Jazz bass brown…

Mua đàn guitar bass Fender chính hãng tại đâu?

Để có thể chọn mua được đàn guitar bass Fender chính hãng, chất lượng tốt bạn cần nên nắm rõ các tiêu chí sau đây:

–  Xuất xứ: Là thương hiệu đàn của Mỹ nhưng các cơ sở sản xuất của thương hiệu Fender cũng có các nhà máy tại Trung Quốc, Mexico… đều qua khẩu kiểm duyệt kĩ càng của nhà sản xuất Fender mới cho ra bán thị trường nên khi mua cây đàn bạn nên xem rõ nguồn gôc xuất xứ của đàn.

– Có số Series rõ ràng và nhãn mác: Khi mua thì bạn nên xem qua các yếu tố sau trên cây đàn để nhận biết: logo sắc nét của Fender, dây đần mềm mỏng dễ chơi, nước sơn bóng láng và nhà máy sản xuất. Bạn cũng nên xem giấy chứng nhận COCQ của Fender cung cấp để thẩm định là hàng thật hay hàng giả.

Ở Tp.HCM hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán đàn guitar bass Fender Suzuki, trong đó công ty Việt Thương là nơi cung cấp hàng uy tín, chất lượng hàng đầu. Các sản phẩm bán ở Việt Thương đều rất đa dạng và cam kết 100% là hàng chính hãng với mức giá vô cùng hợp lý.

 

 

hongctv