Gợi ý một số cây đàn organ chuyên nghiệp được yêu thích

Hiện nay đàn organ chuyên nghiệp đóng vai trò như một ban nhạc, giúp giải quyết vấn đề các buổi giao lưu văn nghệ. Những cây đàn organ chuyên nghiệp cũng phục vụ tốt cho nhu cầu học tập, sáng tạo của bạn. Những cây đàn này đều có chất lượng âm thanh hoàn hảo, chức năng phong phú và có tính năng sử dụng dài lâu không phải nâng cấp đàn….

Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến người sử dụng những model đàn organ chuyên nghiệp.

Đàn organ chuyên nghiệp được ưa chuộng hiện nay

Đàn organ Yamaha S950

Organ Yamaha S950 là sự tập hợp lớn của 408 âm sắc với 408 phong cách khác nhau, tạo nên các Styles vô cùng năng động. Những âm sắc này được tạo ra bằng cách ghi âm lại những âm thanh hay nhất của các bộ trống, bộ gõ, piano cơ… tại các studio chuyên nghiệp, perussionists, thực hiện bởi các hãng ghi âm khác nhau và những lập trình viên hàng đầu thế giới.

  • Khi chơi Organ Yamaha S950 bạn sẽ do Bên trong cây đàn organ này có bản ghi lại các bản nhạc của các nhạc sĩ chuyên nghiệp một cách xác thực nhất. Do đó, bạn sẽ cảm thấy như mình đang được chơi với các nhạc sĩ chuyên nghiệp khi chơi đàn organ Yamaha S950.
  • Các tính năng nổi trội đặc biệt là Harmony Vocal 2 sẽ hỗ trợ bạn tiến xa hơn trong âm nhạc, bạn sẽ không thể tin được về khả năng sáng tạo và giọng hát của mình.
  • Organ Yamaha S950 với công nghệ Voices Mega và những tính năng kĩ thuật khác nhau tạo ra rất nhiều hiệu suất âm thanh khác nhau như: slide ngón tay khi chơi guitar và bass,hay các hiệu ứng vocal…
  • Tính năng siêu tái tạo đặc tính hiệu suất âm thanh gốc của các nhạc cụ – SA Voices là đặc tính nổi bật nhất của model đàn này. Bạn sẽ cảm thấy như thể bạn đang chơi trên chính loại nhạc cụ đó.
  • Giúp bạn tiết kiệm năng lượng trong khi hiệu suất lại cao nhờ bộ khuếch đại kĩ thuật số với tín hiệu tuyệt vời.

Đàn organ Roland BK-5

Đàn được tích hợp trên 1.000 điệu nhạc và âm sắc phong phú, đa dạng với đủ loại phong cách và thể loại âm nhạc từ Đông-Châu Âu, MỹLatin, Châu Á, cho đến các dòng nhạc Việt Nam. Bạn có thể chơi các file nhạc MIDI có sẵn, chơi nhạc MP3 hoặc WAV đọc trực tiếp từ USB, có thể chỉnh tempo nhanh/ chậm, chỉnh cao độ, ngắt lời / giảm thiểu giọng hát của bài hát, hoặc tạo ra ngay lập tức chế độ karaoke theo ý muốn của bạn.

– Giao diện organ Roland BK-5 thân thiện, dễ sử dụng, thích hợp cả với người biểu diễn chuyên nghiệp và không chuyên.

– Đàn tích hợp nhiều hiệu ứng, bao gồm cả Reverb, Chorus, EQ, và Multi-band Compressor

– Tương thích với các định dạng sao lưu (SMF, MP3, WAV, và nhịp điệu), đọc trực tiếp từ bộ nhớ USB; ghi âm thanh ngay lập tức vào bộ nhớ USB.

– BK-5 có thể kết nối với màn hình video bên ngoài, hiển thị hợp âm cho các tập tin SMF, có thể ngắt lời hát của ca sĩ từ MP3 . Góp phần biến buổi trình diễn của bạn thành một buổi biểu diễn chuyên nghiệp.

Từ những thông tin trên, chúng ta cũng dễ dàng thấy 2 model này khá linh động để phần trình diễn của người chơi được nhanh, tiện, và chuyên nghiệp hơn. Hi vọng với những chia sẻ của chúng tôi,  bạn đã hiểu rõ hơn về cây đàn organ chuyên nghiệp Yamaha S950 và Roland BK-5 để có thêm sự lựa chọn cho mình.

 

hongctv