Gợi ý các cây đàn guitar giá sinh viên chất lượng tốt

Nếu bạn là người đam mê âm nhạc và muốn chơi một loại nhạc cụ nào đó với khoản đầu tư không lớn thì đàn guitar là một lựa chọn khá phù hợp. Trong bài viết này chúng tôi sẽ tập trung vào các loại đàn guitar giá sinh viên, cũng rất phù hợp cho các bạn sinh viên.

Đàn guitar có rất nhiều loại cũng như thích hợp với từng hoàn cảnh điều kiện và đối tượng khác nhau, trong đó có 2 loại đàn guitar giá sinh viên, rất thích hợp cho sinh viên là: đàn guitar classic và đàn guitar acoustic.

Đàn guitar giá sinh viên là đàn có giá bao nhiêu tiền?

Có nhiều ý kiến cho rằng những người mới bắt đầu chơi hay những bạn sinh viên không có điều kiện thì đàn guitar giá sinh viên sẽ khá rẻ tầm 400.000vnđ – 800.000đ. Nhưng “tiền nào của nấy”, đàn giá rẻ thì sẽ là những cây đàn guitar cũ, không cong cần thì cũng rè dây, chất lượng xuống cấp.

Đồng ý là đàn guitar giá sinh viên thì giá sẽ không quá cao, không đồng nghĩa với việc nó phải là cây đàn giá quá rẻ và không phải sinh viên nào cũng giống nhau. Mỗi sinh viên có mục đích, yêu cầu và mức chi trả khác nhau nên đàn guitar giá sinh viên cũng có dăm bảy loại.

Dưới đây là một số cây đàn guitar giá sinh viên nhưng vô cùng chất lượng. Chúng tôi thì luôn cho rằng bạn không nên mua  những cây đàn giá rẻ, gắn mác đàn sinh viên vì chúng rất khó chơi, khó điều chỉnh, ảnh hưởng xấu đến tay người dùng âm thanh cũng không chuẩn xác, làm liên luỵ đến khả năng chơi nhạc và đánh giá âm thanh đàn của bạn sau này.

Những cây đàn guitar giá sinh viên chất lượng

Đàn guitar Kapok S1

Đây là là dòng đàn guitar classic thông dụng hiện nay với tầm giá khoảng 860.000vnđ, được nhiều các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên đón nhận vì kiểu dáng thanh lịch và chất lượng âm thanh tuyệt hảo, giá thành lại không quá cao, vừa túi tiền của mọi người. Tính năng vượt trội của dòng sản phẩm này là có thiết kế bầu nguyệt, giúp người học có thể solo những nốt cao. Đàn lại có màu gỗ mộc mạc tự nhiên, tạo nên âm sắc hài hoà, rất thích hợp để người chơi luyện tay và đánh trong các buổi sinh hoạt dã ngoại.

Đàn guitar Suzuki SNG – 6NL

Cây đàn này có giá trên thị trường khoảng 1,8 triệu, sử dụng hầu hết là gỗ Phong và gỗ Vân Sam cho ra độ bóng của sơn cao, kết cấu chặt chẽ, gọn, nhẹ để mang đi. Guitar Suzuki SNG – 6NL là một trong những sản phẩm thịnh hành trong giới trẻ hiện nay.

Đàn guitar Chateau C08-C10

Đàn guitar Classic Chateau C08-C10 là đàn dòng guitar classic của Pháp đã có mặt rất lâu trên thị trường Châu Âu. Model này mới được nhập vào thị trường Việt Nam trong vài năm gần  đây và nhanh chóng trở thành một trong những model có được sức hút từ những bạn trẻ. Đàn C08-C10 có giá 1.890.000 vnd

Với kiểu dáng thanh lịch, chất lượng âm thanh tốt và được xem là model đàn hiệu nhưng guitar giá sinh viê phù hợp cho những bạn mới học đàn.

Đàn guitar Chateau C08-W250

Với mức giá 2.480.000, ggàn guitar Chateau C08-W250 là một trong những cây đàn guitar giá sinh viên chất lượng cho những người mới bắt đầu học guitar hoặc dùng để giải trí.

Đàn có cấu tạo chắc chắn làm bằng gỗ Spruce một dạng gỗ chuyên dụng sử dụng cho các dòng đàn cao cấp với độ cộng hưởng âm tốt có âm hậu, thêm vào đó là thiết kế dáng nex thon gọn, với phần lưng có thiết kế hoa văn giữa và viền trắng khiến cho vẻ đẹp của cây đàn thêm sắc nét.  Chateau C08-W250 chắc chắn là lựa chọn tốt cho các bạn mới bắt đầu hoặc muốn sở hữu 1 thương hiệu nổi tiếng của Pháp với mức giá thấp.

Hy vọng những thông tin về vấn đề đàn guitar giá sinh sinh viên trong bài viết này sẽ góp phần giúp bạn tìm thấy cho mình một dụng cụ âm nhạc phù hợp với nhu cầu cũng như mục tiêu của mình, khiến cho cuộc sống tràn đầy những giai điệu âm nhạc tươi vui và hạnh phúc.

 

hongctv