Bạn có biết giá đàn organ Roland khoảng bao nhiêu tiền không

Đàn organ là cách gọi thông thường của organ keyboard nhỏ gọn được dùng trong gia đình và các không gian nhỏ, phân biệt với những cây organ có hệ thống sáo khổng lồ được dùng trong nhà thờ. Hiện nay, đàn organ Roland là thương hiệu nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam mà còn trên cả thế giới. Bởi vậy, giá đàn organ Roland luôn là vấn đề quan tâm của nhiều người.

Vài nét về đàn organ Roland

Đàn organ Roland có những phím đàn nhẹ hơn so với đàn piano, đồng thời hiện đại hơn nhờ tích hợp vào đó những âm thanh sống động như âm thanh của đa dạng các nhạc cụ khác nhau như sáo, đàn, ukulele… rồi cài vào trong đàn theo hệ thống phím.

Bạn có thể nhận biết đàn organ Roland dựa trên tên thương hiệu Roland được in lên đàn với nh74ng màu sắc sắt nét và không có điểm mờ

Phím đàn organ Roland: thông thường có 61 phím, hoặc có 88 phím giống như đàn piano. Các loại đàn piano điện, organ keyboard Roland đều được trang bị công nghệ Touch Response: tạo hiệu ứng âm mạnh /yếu như khi chơi.

Đàn organ Roland mang đến âm thanh trung thực nhờ chạm đến cảm xúc người nghe được trang bị bộ âm thanh SuperNATURAL – siêu tự nhiên. Ngoài ra, nhờ hiệu ứng âm thanh đa dạng với chorus, reverb, pitch bend (Tonewheel rotates), cùng các bàn đạp kéo /thả/giữ tiếng của piano, đàn organ Roland mang đến âm thanh đa dạng, dễ dàng hòa âm phối khí như một dàn nhạc thực thụ, có ứng dụng cao, dễ học và mang  khả năng trình diễn đa dạng, có thể thay thế cho cả một ban nhạc. Đó là lý do đàn organ Roaland sử dụng rất phổ biến và nhiều người ưa thích.

Đàn organ Roland còn có chức năng hòa đệm: Chức năng này cung cấp đa dạng các nhịp điệu được cài sẵn, cộng thêm khả năng mở rộng không giới hạn nhịp điệu qua USB nên rất dễ dàng, giúp người chơi  chọn được một giai điệu âm thanh phù hợp để hòa đệm cho bài hát. Ngoài ra, bạn cũng có thể cho cho một ban nhạc với nhiều nhạc cụ tiến hành hòa đệm với nhau theo nhiều giai điệu như : pop, rock, hayrumba,… rồi thu vào đàn. Nhờ đó mà có thể đàn với nhiều loại nhạc cụ khác nhau hòa âm cùng một lúc theo các tiết điệu có sẫn như thể bạn đang chơi với một ban nhạc thực sự vậy.

Vậy giá đàn organ Roland là bao nhiêu tiền?

Organ Roland luôn đem đến  nhiều tính năng hữu ích vừa dễ cho người học, giúp người chơi có khả năng phối hợp nhiều hợp âm phong cách khác nhau khi đã thực hành thuần thục, cùnghệ thống bền bỉ, thiết kế hiện đại…  Vì thế đàn organ Roland phù hợp với việc giáo dục tiểu học, có thể giúp các trẻ nhỏ mới tìm hiểu về đàn nhạc cơ bản hay người đang cần một cây đàn tốt cho việc luyện ngón. Giá đàn organ Roland so với Casio thì có cao hơn nhưng vẫn vô cùng vừa phải, hợp lý, tương xứng với những chức năng và trải ngiệm mà những cây đàn organ này mang lại. Đàn organ Roland nhìn chung có giá cao hơn đàn organ Casio nhưng đem đến tính năng đa dạng, bền bỉ hơn nên được nhiều gia đình chọn lựa.

Hiện nay một cây đàn organ Roland có giá trung bình dao động từ 10 triệu đồng và có khi lên đến 80 triệu đồng tùy vào từng tính năng và mục đích sử dụng của ngườimua.

Với một người mới bắt đầu thử sức hoặc chỉ mới chơi đàn thì giá một cây đàn organ Roland phù hợp sẽ rơi vào khoảng tầm từ 7,000,000 đồng cho đến 13,000,000 đồng. Bên cạnh đó, với những người muốn sỡ hữu những cây đàn organ với nhiều tính năng khủng để biểu diễn chuyên nghiệp thì những cây đàn organ Roland có khoảng giá từ 14,000,000 đến 90,000,000 đồng sẽ đáp ứng được nhu cầu.

hongctv