Địa chỉ bán trống cajon giá rẻ tại Tp.HCM

Trống cajon là một trong những loại nhạc cụ bộ gõ khá đơn giản nhưng âm thanh lại dễ nghe, thích thú. Đông đảo giới trẻ hiện nay khá thích thú với trống cajon, do đó có nhiều câu lạc bộ, nhóm yêu bộ gõ này ra đời. Chính vì thế ai cũng mong muốn sở hữu cho mình bộ gõ cajon và biết được địa chỉ bán trống cajon giá rẻ HCM nhưng chất lượng đảm bảo.

Giá trống cajon chất lượng

Trống cajon là gì?

Trống cajon hay còn gọi là cajon drum là một loại nhạc cụ thuộc bộ gõ, cấu tạo hình hộp chữ nhật có 6 mặt và được làm bằng chất liệu gỗ. Mới nhìn thì trống gần giống như chiếc loa nhỏ hay chiếc hộp, để tạo ra âm thanh cho loại nhạc cụ này, người chơi sẽ sử dụng bàn tay và các ngón tay để đập lên các mặt của trống. Được thiết kế đặc biệt nên mỗi mặt của trống cajon sẽ tạo ra một âm thanh khác nhau khi gõ.

Trống cajon có thể sử dụng được cho rất nhiều thể loại nhạc khác nhau như: rock, pod, hiphop, blues,…sự xuất hiện của cajon trong ban nhạc như tiếp thêm sức mạnh để tạo ra những bản nhạc hay, hấp dẫn, cuốn hút người nghe. Cũng chính vì vậy mà hầu hết các ban nhạc hiện nay đều được trang bị trống cajon. Mức giá của loại nhạc cụ này so với nhiều loại nhạc cụ khác rẻ hơn rất nhiều và hiện đang được khá nhiều bạn trẻ yêu thích, lựa chọn sử dụng cho các buổi giao lưu, họp mặt đặc biệt là các bạn sinh viên.

Mua trống cajon ở đâu trong TP.HCM ?

Trống cajon thực sự có sức hút đối với bạn và bạn đang muốn tìm một địa điểm để mua loại nhạc cụ này. Bạn có thể đến các cửa hàng bán nhạc cụ, hầu hết các cửa hàng hiện nay đều đã có mặt của trống cajon, nhưng để đảm bảo về chất lượng âm thanh và độ bền của trống trong quá trình sử dụng, bạn nên dành thời gian tìm hiểu sơ bộ về các địa điểm bán trống cajon. Nắm bắt được những thông tin cơ bản, bạn sẽ dễ dàng đưa ra được những quyết định sáng suốt.

Trong vài năm trở lại đây trống cajon được dùng để biểu diễn trên sân khấu khá nhiều. Thậm chí còn trở thành niềm đam mê của rất nhiều bạn trẻ đặc biệt tại TP. Hồ Chí Minh bởi trống cajon chơi rất dễ, thiết kế gọn nhẹ có thể mang theo và giữ nhịp cực tốt trong các bạn nhạc.

Với nhu cầu cao như vậy, thực tế cho thấy có rất nhiều cửa hàng bán trống cajon mọc lên. Đâu đâu cũng đưa thông tin là nhà phân phối uy tín, chính hãng khiến người dùng lo ngại vấn đề chất lượng. Dưới đây là một địa điểm bán trống cajon uy tín gợi ý dành cho bạn.

Nơi bán trống cajon giá rẻ HCM

Công ty âm nhạc Việt Thương từ lâu được người dùng tìm đến rất nhiều và đánh giá là nơi bán trống cajon chất lượng, uy tín những giá cả phải chăng. Trống cajon được Việt Thương được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng như: Lazer, Roland, Cheatau,…về Việt Nam có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng giúp bạn yên tâm.

Hơn nữa, trước khi mua trống cajon bạn còn được chơi thử trống để kiểm định được chất lượng có tốt, âm thanh của trống có đúng chuẩn hay không để đảm bảo bạn có thể mua được trống cajon giá rẻ phù hợp số tiền mà bạn đầu tư.

hongctv