Giới thiệu các bộ trống trống jazz Yamaha nổi tiếng

Trống Jazz là một dòng trống truyền thống, tạo ra các âm thanh tự nhiên trầm bổng làm cho buổi biểu diễn thêm sôi động. Âm thanh của trống Jazz giúp giữ nhịp cho cả ban nhạc nhờ các âm trầm của mình. Thương hiệu Yamaha hiện nay đang rất quen thuộc với mọi người với những bộ trống jazz Yamaha, snare, các phụ kiện khác…

Bộ trống jazz Yamaha Gigmaker Glitter Colors

Bộ trống Gigmaker có sẵn ở hai cấu hình cơ bản và một loạt các model với lớp phủ óng ánh đầy màu sắc để giúp bạn chọn lựa sao cho hợp với phong cách hình ảnh và âm nhạc của bạn. Bộ trống Yamaha Gigmaker có thiết kế với nhiều màu sắc mạnh nhấp nháy, bắt mắt tạo ra thẩm mỹ như sân khấu bạn kỳ vọng từ các model tinh tế.

Một số đặc điểm nổi bật:

Các chân phần cứng giằng đôi:

  • Toàn bộ phần cứng Gigmaker đã qua các thử nghiệm về chất lượng phục vụ và độ bền của Yamaha. Thêm vào đó là kết cấu giằng đôi đảm bảo độ ổn định tối đa, đồng thời giảm thiểu khả năng có thể hư hỏng hoặc bị rơi gây nguy hiểm.

Các vành trống bass bằng gỗ kèm theo:

  • Cùng loại vành trống bass gỗ được sử dụng trong các model tinh tế cung cấp theo các bộ Gigmaker. Ngoài ra, vành gỗ này có màu sắc phù hợp với vỏ trống để tạo ra hình ảnh đẳng cấp đồng nhất.

Bộ trống jazz Yamaha Live Custom

Bộ trống này được thiết kế nhấn mạnh hơn vào việc chơi trống ở một tình huống trực tiếp (chơi sống) sử dụng lớp gỗ sồi 1.2 mm, dày hơn 10% so với trống Oak Custom. Vỏ trống cái bao gồm thiết kế 8 lớp trong khi tum trống,tum sàn trống và vỏ trống có 6 lớp. Live Custom truyền âm thanh sâu và mạnh, giàu sự diển cảm vượt xa sự tưởng tượng của bạn, và phần phụ kiện được thiết kế với một số ý tưởng cải tiến, mới mang lại sự ổn định và độ tin cậy cao ngay cả trong các môi trường có điều kiện như trên sân khấu.

Một số đặc điểm nổi bật:

Các lớp gỗ sồi dầy hơn cho âm thanh sâu hơn:

  • Các lớp gỗ sồi dày hơn 10% các lớp gỗ dùng trong Oak Custom, lớp gỗ sồi tìm thấy trong các khung vỏ này cho âm thanh mạnh mẽ hơn trên sân khấu trực tiếp. Âm thanh của gỗ sồi rất trong trẻo và được xác định rõ với tần số thấp mạnh mẹ khuấy động tâm hồn bạn.

Diện mạo màu đen:

  • Phần cứng màu bạc tối làm tôn lên toàn bộ phần bên trong vỏ màu đen.

Các giá đỡ YESS được thiết kế để giảm thiểu tối đa tiếp xúc giữa vỏ và phần giá đỡ cho phạm vi hoạt động rộng hướng và ổn định hơn. Thiết kế tinh xảo góp phần tăng thêm đẳng cấp cho trống , làm nổi bật các Absolute lugs độc quyền của Yamaha.

Đai trống lớn đúc áp lực:

  • Các trống lớn có các đai được đúc áp lực mới có chức năng khử ồn qua việc sử dụng một tấm đệm.

Giá đỡ trống tom to loại mở:

  • Giá đỡ trống tom to loại mở có các bulong tai hồng. Các bulong tai hồng này được thiết kế để kẹp chặt vào chân giá đỡ mà không làm hỏng chân, tiết kiệm thời gian trên sân khấu và giúp kiểm soát mức độ hư hỏng trống tối ưu.

Đầu trống hoàng đế:

  • Trống tom và trống tom to được trang bị các mặt đầu trống Remo Emperor trong nổi tiếng là có âm thanh sâu và độ bền tuyệt vời.

Đai trống động lực 2,3mm:

  • Đai trống bằng thép dày hơn cho âm thanh chặt hơn và độ phản hồi sắc nét hơn.

Bộ trống jazz Yamaha Stage Custom Birch

Bộ trống này được giới thiệu vào năm 1995, một lần nữa thương hiệu đình đám Yamaha lại thiết lập các tiêu chuẩn về giá trị và âm thanh bằng cách thừa hưởng từ dòng trống Custom thu âm truyền thống. Yamaha đã  tự hào giới thiệu bộ trống Stage Custom với vỏ trống hoàn toàn bằng gỗ bulo và nâng cấp thêm các linh kiện kim loại.

Theo đó, bộ trống Stage Custom được chế tác 100% bằng gỗ bu lô – một nguyên liệu truyền thống làm nên những bộ trống chất lượng cao. Hơn nữa, với cấu trúc 6 lớp, bộ trống Stage Custom truyền rung động chính xác được tạo ra do tác động bề mặt, góp phần tạo nên hiệu suất âm thanh áp đảo các loại trống khác cùng phân khúc.

Hệ thống giá đỡ được tăng cường của Yamaha – YESS:

  • Ưu điểm của hệ thống YESS bao gồm: hệ thống giảm thiểu sự tiếp xúc của phần cứng với vỏ và hệ thống liên kết phần cứng đó tại điểm nút của trống – vị trí không ảnh hưởng đến dao động của vỏ. Các chổi nilông trên các cần kẹp giúp tăng độ ổn định tối đa. Hệ thống YESS cho phép thay thế các tom gần nhau và không ảnh hưởng đến những thay đổi nhanh. Đối với các floor tom, hệ thống YESS sẽ đảm bảo khả năng ổn định, giữ các tom ở trạng thái cân bằng với các chấn động mạnh nhất.

Giá đỡ bi & bàn kẹp:

  • Với công nghệ thiết kế của Yamaha, giá đỡ và bàn kẹp gốc được sử dụng qua nhiều năm mà hầu như không có thay đổi. Một viên bi bằng nhựa lớn, siêu cứng đặt trong lớp vỏ bọc mạ crom, được lắp vào một bu lông có tai bằng titan. Đây được xem là giá đỡ rất phù hợp với người chơi, giúp thiết bị không trơn trượt khi lắp đặt ở bất cứ đâu. Ngoài ra, nó còn cho phép điều chỉnh đầu tròn bằng cách quay trống.

Móc khóa đúc:

  • Dòng Stage Custom mới với móc khóa đúc chắc chắn có đệm cao su giúp làm giảm tạp âm.

Chân trống Bass có các khớp chặn:

  • Chân trống Bass có các khớp chặn để giúp lắp đặt dễ dàng hơn.

hongctv