Đàn guitar Taylor – thương hiệu đàn guitar hoàn hảo nổi tiếng nhất thế giới

Đàn guitar Taylor – thương hiệu đàn đến từ Mỹ được người tiêu dùng đánh giá là một trong những thương hiệu đàn guitar nổi tiếng nhất trên thế giới hiện nay và được nhiều người mua sử dụng. Dưới đây là những thông tin cơ bản về thương hiệu đàn này.

Phát triển từ ý tưởng táo bạo, CEO Bob Taylor đã cho ra đời sản phẩm đàn guitar Taylor. Thương hiệu này được tồn tại và phát triển hơn 49 năm qua và được nhiều người dùng ưa chuộng và tin tưởng lựa chọn, khẳng định vị trí thương hiệu trên thị trường đàn guitar trong nước và cả quốc tế.

Để cho ra đời một cây đàn guitar Taylor, nhà sản xuất đã phải lựa chọn những thợ thủ công có tay nghề cao kết hợp các thiết bị hiện đại, chất liệu tốt từ gỗ, dây đàn cho đến nước sơn đảm bảo tạo nên một cây đàn guitar thương hiệu Taylor hoàn hảo nhất nổi tiếng trên thế giới.

Các cải tiến của hãng đàn guitar Taylor

Những cải tiến làm nên thương hiệu đàn guitar Taylor danh tiếng như công nghệ làm cần đàn, pickup ấn tượng, và việc sử dụng công nghệ cao để khuếch đại âm thanh acoustic. Cây đàn guitar T5 là cây đàn đầu tiên có tất cả các đặc điểm của cả đàn guitar acoustic và cây đàn guitar điện với tiếng đàn acoustic được khuếch đại lên lại có tiếng đàn guitar điện giòn thực thụ chỉ cần gạt chiếc cần 5 chế độ ở trên thân đàn. Ở những cây đàn guitar Taylor, bạn có thể tìm thấy những cải tiến đột phát lớn nhất trong vòng 100 năm qua.

Các dòng đàn guitar Taylor

Nổi bất nhất trong các dòng đàn guitar Taylor chính là dòng đàn nhỏ. Dòng đàn này có nhiều ưu điểm, dễ di chuyển và đi du lịch nuhư dòng guitar Taylor GS mini, Baby Taylor, được nhiều người yeeuthichs và ngày càng trở nên phổ biến hơn.

Các đặc điểm chính của đàn guitar Taylor Baby:

– Kích thước: nhỏ gọn ¾ , nhưng chất lượng âm thanh vẫn chắc chắn sẽ làm bạn phải nhạc nhiên.

– Gỗ: đàn được làm bằng gỗ Sapele, cung cấp âm thanh tuyệt vời giống như ở các cây đàn lớn.

– Có các chi tiết trang trí riêng để xác định từng dòng trong series.

Đánh giá chung đàn guitar Taylor

Những cây đàn guitar Taylor đều rất ấn tượng, tập trung vào 2 yếu tố quan trọng nhất của một cây đàn guitar là giai điệu và lối chơi đàn. Bên cạnh đó, những cây guitar tuyệt vời của Taylor là sự kết hợp của thiết kế sang trọng, cấu trúc hoàn mỹ, và chất lượng gỗ tốt, tất cả tạo nên các cây đàn guitar Taylor huyền thoại với âm thanh tuyệt vời, giá cả hợp lý với bề ngoài bắt mắt.

Giá đàn guitar Taylor

Đàn Taylor cũng có các phân khúc giá rất đa dạng, phục vụ đa dạng nhu cầu khác nhau của người dùng cũng như các phân khúc khác hàng khác nhau

Đàn guitar Taylor có giá tầm dưới 15 triệu là các dáng nhỏ như đàn model đàn Baby Taylor, Gsmini. Với tầm tiền này, những người có điều kiện tài chính eo hẹp vẫn hoàn toàn có thể sở hữu một cây đàn guitar của thương hiệu nổi tiếng thế giới Taylor.

Với tầm giá từ 15 triệu đến 30 triệu, bạn có thể lựa chọn dòng đàn guitar Taylor series 1 và 2, được sản xuất tại Mexico.

Với tầm giá trên 30 triệu, bạn có thể chọn các dòng đàn có series 3 trở lên được sản xuất tại Mỹ.

 

hongctv