Tại sao nên lựa chọn organ Casio cho trẻ mới bắt đầu

Khi nhắc đến thương hiệu đàn organ cho bé, sẽ là thiếu sót lớn nếu như chúng ta không nhắc đến thương hiệu đàn organ uy tín đến từ Nhật Bản Casio. Đàn organ Casio cho trẻ mới bắt đầu được nhiều gia đình, các hệ thống giáo dục và trường học tại Việt Nam tin trưởng lựa chọn. Vậy điều gì làm nên sức hút của những cây đàn này? Những model organ Casio cho trẻ mới bắt đầu nào phù hợp với con bạn. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Tại sao nên lựa chọn organ Casio cho trẻ mới bắt đầu?

Sở dĩ đàn organ Casio thường được lựa chọn cho trẻ mới bắt đầu bởi nó đáp ứng đủ những yếu tố mà người sử dụng cần mà những thương hiệu khác không có được. Những sản phẩm đàn của Casio hướng đến người dụng với những tính năng cơ bản, dễ sử dụng với rất nhiều model đàn organ Casio phù hợp cho trẻ được tung ra thị trường gây ấn tượng bởi những tính năng hỗ trợ người học thiết yếu, đa dạng và đặc biệt giá đàn organ Casio rất rẻ so với những thương hiệu khác.

Bên cạnh đó, Casio cũng là g thương hiệu làm tốt về sự phong phú kiểu dáng của sản phẩm đàn cho trẻ từ các bé lớp mầm, lớp lá, cho đến những trẻ lớn hơn, thậm chí là những trẻ muốn học chơi chuyên nghiệp. Điểm chung của những sản phẩm đàn organ Casio là có trọng lượng nhẹ,  kiểu dáng nhỏ gọn, tiện lợi cho trẻ mang theo bên người khi biểu diễn hay học tập. Do đó, nó cũng phù hợp với những không gian bày trí vừa và nhỏ ở các gia đình Việt Nam hiện nay.

Những tính năng trên đàn organ Casio cho trẻ mới bắt đầu

Đàn organ Casio cũng được đánh giá là dòng đàn đặc biệt phù hợp với trẻ mới bắt đầu tập nhạc dạng phím. Nhiều model đàn organ Casio có khoảng 4 – 5 bậc (28 đến 35 phím) với âm đàn chủ yếu là âm piano, organ, guitar, violon… với âm phím là “âm chết” (là loại âm không phụ thuộc vào lực bấm phím đàn) nên loại đàn này phù hợp với việc luyện ngón cho những trẻ mới tập chơi.

Các điệu nhạc cài đặt trong đàn organ Casio cho trẻ mới bắt đầu cũng rất đơn giản với rất nhiều bản nhạc đệm mẫu phù hợp với bài học của trẻ.

Một lưu ý khi mua đàn organ cho trẻ là bạn không nên lựa chọn những cây đàn có quá nhiều tính năng chuyên sâu bởi các bé mới học đàn chưa cần sử dụng đến những tính năng đó và điều này sẽ gây ra sự lãng phí. Một số tính năng trên cây đàn organ Casio cho trẻ mới bắt đầu như:

– Bàn phím: 61 phím

– Cảm ứng phím tốt

– Hỗ trợ chạy bằng cả pin và điện

– Có tích hợp máy đếm nhịp

– Có bàn đạp

– Có chức năng ghi âm.

– Kết nối tai nghe để giúp cho việc tập luyện, học tập của trẻ không ảnh hưởng đến người xung quanh.

– Kết nối USB, thẻ nhớ.

Giá đàn organ Casio cho trẻ mới bắt đầu

Đàn organ Casio nói chung và đàn organ Casio cho trẻ mới bắt đầu có giá khá rẻ. Bạn chỉ cần bỏ ra khoảng từ hơn 1 – 3 triệu là có ngay một model đàn organ phù hợp cho trẻ mới bắt đầu, dù con bạn thuộc lứa tuổi nào.

Ví dụ như, những model đàn organ Casio mini như SA 47 với giá khoảng 1.100.000 vnd là những model organ Casio phù hợp với các bé lớp mầm từ 3 – 5 tuổi, giúp trẻ làm quen với dần với âm nhạc. Model đàn organ Casio phím sáng: LK 247, LK 280 lại phù hợp với các bé mới học đàn từ 5 – 8 tuổi.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây về đàn organ Casio cho trẻ mới bắt sẽ giúp các bậc phụ huynh đang có dự định mua đàn organ cho bé có được sự đầu tư đúng đắn và phù hợp.

hongctv