Đánh giá Kawai K-200 màu Ebony Polish (Màu đen bóng)

Đánh giá Kawai K-200 màu Ebony Polish (Màu đen bóng) 

Bạn là người có niềm đam mê với Piano? Bạn đang băn khoăn chưa biết chọn cây đàn nào thích hợp để  phát huy hết khả năng âm nhạc của mình??? Với chất lượng âm thanh nổi bật cùng cấu trúc vô cùng độc đáo, chắc chắn rằng, Piano Kawai K-200 sẽ là một cây đàn lý tưởng được tìm đến đầu tiên của những người nghệ sĩ nổi tiếng. Vậy Kawai K-200 được đánh giá thế nào dưới con mắt của một người nghệ sĩ? Bài viết dưới đây sẽ giúp chúng ta khám phá để cùng biết nhiều hơn về piano Kawai K-200 màu Ebony Polish:

 đàn piano kawai K-200

(  Piano Kawai K-200 )

1.Kawai K-200 được làm  hoàn toàn bằng những vật liệu tốt nhất

“Chất lượng tạo nên uy tín hàng đầu” chính là bí quyết của Kawai K-200.  Khác với những loại đoàn khác, piano Kawai K-200 được thiết kế đặc biệt bởi những đôi tay chuyên nghiệp của các nhà thiết kế nổi tiếng thế giới. Đặc biệt với những thiết bị tạo nên cây đàn cũng là một sự lựa chọn tỉ mỉ và khéo léo.Solid Spruce là loại gỗ hiếm với tính năng cứng, bền, đẹp, lên màu tự nhiên được sử dụng chính để tạo nên cây đàn.Gỗ sau khi đã được chọn lựa kỹ sẽ được mang đi xử lý và kiểm tra một cách rất cẩn thận về độ cứng và độ căng của gỗ bởi chất lượng của gỗ chính là nhân tố hàng đầu tạo nên một âm thanh hay.

Búa đàn piano Kawai K-200 được coi là bộ phận quan trọng trong cơ chế hoạt động của  đàn. Chính vì vậy  gỗMahogany được lựa chọn sử dụng để làm nên bộ phận này bởi với gỗ Mahogany có trọng lượng rất nhẹ và nhạy , với sự sáng tạo tỉ mỉ của những đôi bàn tay chuyên nghiệp, sẽ tạo nên những thiết bị tốt, một phần tạo nên chất lượng của piano Kawai K-200.

( Búa đàn piano Kawai K-200)

Đàn piano Kawai K-200 sử dụng bộ máy độc quyền của hãng piano Kawai  đó chính là Millenium III. Với những tính năng ưu việt bộ máy cơ giúp cho piano Kawai -200 hoạt động nhanh hơn, tốt hơn, không bị biến đổi bởi thời tiết,… và giúp Kawai K-200 hoạt động ổn định hơn.

2.Đa dạng về màu sắc

Đàn piano  Kawai K200 có nhiều màu sắc khác nhau, trong đó chủ đạo với ba màu chính đó là:Ebony Polish (Đen bóng), Mahogany Polish( Màu gỗ), White Polish (Trắng).Nếu các bạn còn đang phân vân trong việc chưa biết lựa chọn gam màu nào phù hợp thì :Ebony Polish (Đen bóng), chính là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Một cây đàn piano :Ebony Polish (Đen bóng)  sẽ tạo nên điểm nhấn khi được đặt trong ngôi nhà của bạn. Không bị hài hòa với những màu khác, đen bóng luôn mang lại sự nổi bật riêng, tạo nên một cá tính, nét phá cách mang lại sự cuốn hút và tạo nên cảmhứng cho người chơi nhạc. Chính vì lý do này những cây đàn piano Kawai K-200 màu Ebony Polish luôn được bán chạy nhất trên thị trường.

( Piano Kawai K-200 màu Ebony Polish)

3.Kiểu dáng thiết kế đẹp

Piano Kawai K200 được nhiều người lựa chọn bởi cây đàn này có kích cỡ vừa đủ, thông dụng dễ dàng trang trí và đặt  trong bất kỳ căn phòng nào của  gia đình bạn vớivới kích thước chiều cao 114 cm x chiều rộng 149 x chiều sâu 57 cm . Với mục tiêu nhằm cải tiến tính hữu dụng của  cây đàn, vì vậy các nhà thiết kế đã thiết kế hệ thống bánh xe lăn bằng đồng mới rất tiện lợi cho quá trình di chuyển. Chính hình dáng nhỏ gọn, mềm mại, của cây đàn cùng những góc cạnh tỉ mỉ sắc nét là điểm nhấn chủ đạo trên cây đàn, là yếu tố giúp người nghệ sĩ có những sáng tạo, phút thăng hoa, uyển chuyển , mềm mại trong từng nhịp điệu. Kawai K-200 màu Ebony Polish (Màu đen bóng) với vẻ ngoài lịch lãm và phong cách chắc chắn sẽ bị hút hồn bởi rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

4.Âm thanh thật

Với cấu trúc, thiết kế đặc biệt ,  Đàn Piano Kawai K-200 mang lại chất lượng âm thanh bay bổng và tạo nên cảm xúc trình diễn của người nghệ sĩ khi trình diễn một bản nhạc đồng thời mang lại sự cuốn hút lôi cuốn cho người mới học nhạc.

Với thiết kế đẹp, lịch lãm ấn tượng, cùng màu sắc vô cùng mát mắt,  Kawai K-200 màu Ebony Polish (Màu đen bóng) được đánh giá là sự lựa chọn tốt nhất cho những người có niềm đam mê với âm nhạc. Với giá cả phải chăng và chất lượng lại vô cùng tuyệt đối, mỗi người yêu thích piano còn chần chờ gì nữa hãy rinh ngay về cho mình một cây đàn Piano Kawai K-200 để cùng  học hỏi và thể hiện niềm yêu thích với bộ môn năng khiếu này.

reviewnhaccu