Đánh giá Kawai K-200 màu White Polish

Đánh giá Kawai K-200 màu White Polish

Piano Kawai thương hiệu đàn piano nổi tiếng hàng đầu thế giới đến từ đất nước mặt trời mọc- Nhật Bản.  Trong đó đàn Piano Kawai K-200 là model đầu tiên dạng đứng trong chuỗi model series Kawai cao cấp dòng Upright, được rất nhiều người biết đến với kết cấu  nhỏ gọn, thiết kế đẹp với âm thanh phong phú. Nếu bạn

(  Piano Kawai K-200 màu White Polish)

là một người có đam mê với piano, thì đàn Piano Kawai K-200 chính là sự lựa       chọn sáng suốt cho niềm đam mê và sự nghiệp của chính bạn.

đàn piano kawai màu trắng

 

  • Hình dáng nhỏ gọn

 

Đàn Piano Kawai K-200 có kích thước nhỏ gọn với chiều cao 114 cm, rộng 149 cm, sâu 57 cm cùng với trọng lượng 208 kg sẽ phù hợp với việc di chuyển cũng như các không gian phòng nhỏ hẹp. Những đường nét tao nhã cùng với thiết kế thùng đàn tinh tế làm tôn thêm vẻ đẹp bên ngoài của cây đàn; âm thanh tuyệt hảo của đàn và bộ máy Millennium III Upright Action độc nhất vô nhị được kết hợp để tạo nên một đẳng cấp của sự trình diễn chuyên nghiệp có thể vượt trội hơn bất cứ cây đàn piano nào khác cùng loại. Được trang bị bởi hệ thống soft fall nhẹ và các bánh xe lăn bằng đồng mới  tạo nên khác biệt rõ ràng so với những kiểu đàn piano khác

 

  • Được làm bằng những loại gỗ quý

 

Đàn piano Kawail K -200 được làm bằng các chất lượng cao cấp với những loại gỗ quý như bảng cổng hưởng bằng loại gỗ vân sam rắn chắc, búa đàn được làm bằng gỗ mahogany ít co giãn, chóng mối mọt và đặc biệt có độ bền khá cao. Bên cạnh đó cây đàn piano còn được tráng trên mình một lớp Carbon siêu cứng giúp nó hoạt động bền bĩ và tránh được sự co giãn của nhiệt độ do thời thiết như những bộ máy được làm bằng vật liệu gỗ. việc đưa vào những thành phần thiết kế được làm bằng gỗ cho ta một dáng vẻ trông lịch lãm hơn nhiều.

 

  • Thiết kế đơn giản, gọn nhẹ

 

 

Các thành phần cốt lõi trong bộ máy  của đàn piano được thiết kế lại với trọng lượng nhẹ hơn và cải tiến cấu trúc nhằm tối ưu hóa tốc độ, sự lặp lại và kiểm soát tốt hơn. Mọi chi tiết chính xác của bộ cơ được phân tích và điều chỉnh phù hợp nhằm tạo ra giao diện thân mật giữa âm nhạc và nghệ sĩ. Độ nặng của phím đàn Kawai được so sánh với các Bộ máy cơ Upright Piano của các dòng thương hiệu cao cấp khác, giúp dễ dàng diễn đạt với khả năng tuyệt vời.

Nắp đàn đóng “nhẹ nhàng” của hãng Kawai sử dụng cơ chế giảm sốc kép nhằm bảo vệ bàn tay cũng như giá trị cây đàn khỏi những thiệt hại mà việc đóng nắp mạnh bạo có thể gây ra

 

  • Màu sắc đẹp

 

Đàn piano Kawail K -200 với ba màu chủ dạo cho bạn lựa chọn. Đó là đen (Ebony Polish), màu nâu gỗ (Mahogany Polish) và màu trắng (White Polish), và tất nhiên với mỗi màu sắc khác nhau sẽ có một mứa giá khác nhau, giúp người mua có thể thoải mái lựa chọn màu sắc tùy theo sở thích và khả năng kinh tế của bản thân mình. Tuy nhiên thì Kawai K-200 màu White Polish  mang trong mình vẻ trắng tinh khôi, toán lên vẻ đẹp của một cô gái, luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người chơi nhạc. Họ cho rằng khi một cây đàn piano màu trắng sẽ tạo cảm hứng cho người chơi nhạc, đồng thời một cây đàn piano màu trắng cũng sẽ làm nổi bật và hài hòa căn phòng, không gian trong gia đình bạn.

(Hệ thống bàn phím dài hơn)

Kawai K-200 màu White Polish sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn đang tìm kiếm một cây đàn piano để học đàn hay để giải trí. Mang trong mình vẻ đẹp thanh lịch với âm thanh phong phú và thiết kế tuyệt đẹp chắc chắn sẽ làm hài lòng cho những người chơi nhạc.

Việt Thương phân phối đàn piano, đàn guitar, đàn organtrống,… các thương hiệu Châu Âu, Châu Á.

reviewnhaccu