Ai nên mua đàn organ Yamaha PSR-E453

Đàn organ Yamaha PSR-E453 là sự lựa chọn tuyệt vời không chỉ với những người mới tập chơi mà còn đáp ứng được nhu cầu cho người chơi bán chuyên nghiệp/ nghệ sĩ sáng tác. Bạn sẽ được thỏa sức khám phá âm nhạc cùng các tính năng đa dạng, dễ sử dụng nhưng vẫn đảm bảo tính chuyên nghiệp của PSR-E453 và còn nhiều điểm đặc biệt khác như khả năng kết nối tuyệt vời, loa với công suất được mở rộng.

Đánh giá đàn organ yamaha psr e453

Đàn Organ Yamaha PSR-e453 có đặc điểm gì nổi bật

Với nhiều tính năng nổi bật được đa dạng hóa và nâng cao để phù hợp với bất kỳ mục đích nào từ việc dạy học đàn cho đến hỗ trợ sáng tác của các nghệ sĩ, PSR-E453 sẽ là sự lựa chọn hợp lý nhân khi bạn muốn tìm kiếm một cây đàn organ.

Đàn Organ Yamaha PSR-e453 là sự kết hợp của model đời cũ cùng với những tính năng mới nhất vì vậy Yamaha PSR-e453 sở hữu nhiều tính năng nổi bật bên cạnh những tính năng có sẵn của các dòng sản phẩm khác. Đây là những tính năng làm cho đàn Organ Yamaha PSR-e453 nổi bật hơn những model cùng thời khác.

Cây đàn không chỉ dành riêng cho những người chơi mới nó còn là một công cụ âm nhạc đáp ứng được cho hầu như mọi nhu cầu cho người chơi chuyên nghiệp hay sáng tác. Điểm mạnh của Yamaha PSR-E453 là được tích hợp 758 âm sắc chất lượng cao mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi đàn, 48 âm polyphony giúp bạn khuấy động sân khấu âm nhạc mà không sợ mất đi bất kỳ giai điệu nào.

Âm thanh của Yamaha PSR-E453 được tích hợp bộ loa trầm công xuất 6W + 6W giúp người chơi cảm nhận được mọi âm sắc rung động một cách sắc nét. Yamaha PSR-E453 cũng là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên thị trường hiện nay.

  • Hệ âm sắc đa dạng với 758 tiếng bao gồm 8 sweet, voices, 3 cool và 3 dynamic voices
  • 48 âm polyphony
  • Loa âm trầm công suất 6 W + 6 W
  • 10 kiểu hiệu ứng DSP tích hợp với nút điều chỉnh Real – time control
  • 220 Styles (giai điệu) và 10 user style
  • Chức năng Pattern
  • 378 music database
  • Chức năng thu âm ( 6 tracks * 10 songs)
  • Kết nối (USB TO HOST / USB TO DEVICE / AUX IN + Crossfade)

Đàn Organ Yamaha PSR-e453 là sản phẩm kế thừa của model PSR-e443 vì vậy PSR-e453 có nhiều tính năng vượt trội hơn cũng như chất lượng tốt hơn PSR-E443.

Nếu như ở E443, số âm thanh chỉ 755 thì ở E453 số voice tăng lên 758 tiếng stereo phong phú. Với kho âm thanh này, người chơi có thể thỏa sức sáng tạo để chơi những bản nhạc của riêng mình. 48 nốt polyphony, 220 bài hát, một cổng USB cho ổ USB và kết nối MIDI, đặc biệt là hệ thống 9 bài học Yamaha Education Suite sẽ rất hữu ích cho người mới bắt đầu để học tập. Đây cũng chính là tính năng giáo dục nổi bật của Yamaha mà bạn khó có thể tìm thấy trên các cây đàn Organ có cùng mức giá.

Đàn Organ Yamaha PSR-e453 có những ứng dụng nào?

Bên cạnh những tính năng nổi bật thì đàn Organ Yamaha PSR-e453 cũng có những ứng dụng hỗ trợ việc học đàn cũng như âm thanh và biểu diễn rất đặc sắc và đa dạng:

+ Cloud audio recorder

+ Scale tuner

+ Sound controller

+ Visual Performer

+ Yamaha Metronome

+ My music recorder

+ Music soft Manager

Đối tượng nào nên dùng Organ Yamaha PSR-e453?

Không chỉ phù hợp với người mới bắt đầu học đàn Organ, Yamaha PSR – E453 còn là lựa chọn tuyệt vời cho các nhạc công chơi Organ chuyên nghiệp. Với 220 styles đa dạng (Brazil, Ấn Độ, Trung Quốc…) mang đến những giai điệu độc đáo và 25 pattern cung cấp beat & loop mạnh mẽ, PSR-E453 cho phép các nghệ sĩ chơi đàn có thể tạo ra  groove cho riêng mình. Và phần trình diễn sẽ còn chân thực hơn với chức năng Crossfade & Retrigger.

Khả năng kết nối tuyệt vời thông qua cổng USB TO HOST giúp người chơi có thể lưu giữ phần trình diễn trên máy tính cá nhân hoặc các thiết bị thông minh để có thể xem lại bất cứ lúc nào. Ngoài ra, đàn Organ Yamaha PSR-E453 còn cho phép kết nối với hệ điều hành IOS, hỗ trợ người chơi trong việc cân chỉnh MIDI với các ứng dụng đặc biệt. Thêm vào đó, sản phẩm còn đi kèm cổng kết nối AUX IN giúp người chơi dễ dàng chơi những bài hát yêu thích cùng với máy nghe nhạc. Cuối cùng là tính năng Melody Suppressor giúp điều chỉnh âm lượng của giọng hát, giai điệu gốc, cho người chơi thỏa sức phối hợp cùng với đàn.

Với những đánh giá chi tiết về đàn Yamaha PSR E453, hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn tìm kiếm được chiếc đàn organ ưng ý nhất cho mình. Chúc bạn thành công!

 

reviewnhaccu