Đánh giá Kawai GL-50 màu Ebony Polish

Với những người am hiểu về âm thanh, họ có thể đánh giá một cây đàn tốt qua âm thanh của cây đàn đó. Và nếu là một nghệ sĩ chuyên nghiệp, sẽ cảm nhận được giá trị của thương hiệu đàn piano. Hơn hết đó là chất lượng âm thanh tuyệt vời của một siêu phẩm piano cơ. Dòng đàn Kawai GL-50 là một siêu phẩm như vậy. Bài viết sau sẽ đánh giá Kawai GL-50 màu Ebony Polish để bạn có thêm thông tin về sản phẩm này nhé!

đánh giá Kawai GL-50 màu Ebony Polish

 

  • Điều đặc biệt trong thiết kế

 

Kawai GL-50 grand piano là một nhạc cụ chất lượng cao cung cấp độ chính xác và cảm xúc phong phú. Với chiều dài 1,88 m, cây đàn cung cấp độ sâu chưa từng có và các  nghệ sĩ dương cầm chuyên nghiệp sẽ cảm nhận được sự đa dạng của cảm ứng của cây đàn mang lại.

Kawai GL 50 màu Ebony Polish

Toàn bộ kết cấu chi tiết, bộ phận của Kawai mang lại sức mạnh, sự ổn định, chính xác và tin cậy. Đầu búa được làm bằng len cao cấp 100%. Một lần nữa, thương hiệu đàn piano Kawai đã tiếp tục đi tiên phong với việc sử dụng các vật liệu hiện đại trong đàn piano của họ, họ đã sử dụng vật liệu ABS Stryran trong các phần của hành động, tạo sự mạnh hơn và nhẹ hơn so với các bộ phận gỗ thông thường. Bên cạnh đó, việc sử dụng đường ray hành động bằng nhôm và thanh chắn bằng búa nhôm đã được chứng minh để làm cho hành động có khả năng chống chịu hơn với những thay đổi về khí hậu và nhiệt độ theo mùa.

Có thể đánh giá Kawai GL-50 màu Ebony Polish hội tụ, sở hữu tất cả những tính năng thiết yếu để khiến cho đàn piano Kawai trở thành lựa chọn ưa thích của nghệ sĩ dương cầm và bậc thầy dạy đàn piano qua nhiều thế hệ.  

Dòng sản phẩm Kawai GL-50 mới mang hành động Millennium III với bộ ổn định búa, các phím dài hơn, bàn đạp sostenuto đầy đủ, và bảng đóng êm. Bên cạnh đó, các thiết kế của Kawai GL-50 màu Ebony Polish có khung gỗ cứng chắc và thiết kế tủ đơn giản hơn và hoàn thiện nội thất ít phức tạp hơn. Điều này được đánh giá cao trong nghệ thuật chế tạo đàn piano cơ.

Kết cấu động cơ Thiên niên kỷ III có các bộ phận chi tiết được chế tạo từ ABS-Carbon, một vật liệu hỗn hợp được tạo ra bằng cách truyền sợi carbon vào ABS Styran nổi bật về độ cứng chắc và lực mạnh, giúp cho các bộ phận hành động được nhẹ hơn và tạo sức mạnh, năng lượng cho hoạt động của cây đàn. Có thể đánh giá Kawai GL-50 màu Ebony Polish hoạt động ổn định hơn so với các loại đàn khác trên thị trường.

Ngoài ra, các phím dài được tăng độ dài vừa tăng độ nhạy cho cảm ứng đàn vừa giúp người chơi chơi đàn dễ dàng hơn. Trong khi đó, cấu hình của đàn cao hơn cũng cung cấp khả năng truyền năng lượng vượt trội và công suất tối ưu cho hoạt động chung của cây đàn.

reviewnhaccu