Review đàn piano Yamaha Arius YDP S31

Đánh  giá đàn piano Yamaha Arius YDP S31

Cảm giác phím tốt, âm thanh tuyệt vời, chức năng ghi âm tiên tiến, giắc cắm tai nghe và thư viện nhạc cực kỳ phong phú…. là những gì bạn sẽ nhận được khi sở hữu chiếc đàn Piano Yamaha  Arius YDP S31.

Piano Yamaha là thương hiệu đàn piano hàng đầu của Nhật Bản, được sử dụng rất nhiều trên thế giới. Khi đi mua đàn Piano đa số mọi người đều chọn đến thương hiệu và hãng sản xuất của Yamaha đầu tiên vì những sản phẩm của hãng đều mang lại chất lượng tuyệt vời.

Review đàn piano Yamaha Arius YDP S31

YAMAHA YDP S31 cũng là một sản phẩm đáng cân nhắc khi mua đàn piano. Cây đàn được thiết kế với kiểu dáng tinh tế, sang trọng, kích thước gọn nhẹ, màu sắc cổ điển. Ngoài chức năng là một cây đàn piano thì chúng ta còn có thể sử dụng nó như một chiếc bàn trong phòng. YDP S31 là một cây đàn rất phù hợp cho việc học tập cũng như trong biểu diễn, chất lượng âm thanh được thiết kế dựa trên nền âm thanh piano cơ, tạo ra tính trung thực cao. Hệ thống tiếng rất đa dạng, thoải mái cho bạn khám phá.

Thiết kế “không giống ai”

Khác với những cây đàn khác, chiếc YDP S31 của nhà Yamaha này được thiết kế theo dạng tủ đàn, khá mỏng và thanh lịch, bàn phím đàn được sơn màu Dark Alder để phù hợp với nội thất đậm chất đương đại và cổ điển, nắp che phím đóng nhẹ cũng mang lại sự thư thái trong âm nhạc cho chủ nhân của nó. Nắp bàn phím linh hoạt, khi đóng lại, cây đàn bỗng dưng trở thành một vật trang trí tự nhiên trong căn phòng của bạn. YDP S31 – cây đàn nhỏ gọn nhưng vẫn hấp dẫn với chất liệu gỗ tống quán sủi và bàn đạp màu xám mờ.

Âm thanh đậm chất cổ điển

Nhờ vào hệ thống bàn phím GHS (tiêu chuẩn xếp loại Hammer Standard), đàn piano Yamaha Arius  YDP-S31 mang lại cho người chơi cảm nhận như được chạm vào một chiếc đàn piano cơ thực sự với cảm giác đánh phím nặng, nhẹ chân thực và giúp người chơi có được kỹ năng luyện ngón đúng cách nhờ độ nhạy lực đánh phím như đàn cơ. Thêm vào đó là mẫu âm thanh stereo AWM được tích hợp vào cây đàn – từ âm thấp mạnh mẽ đến âm cao thanh thoát. Tính năng này sử dụng hệ thống công nghệ kỹ thuật số để ghi lại âm thanh của một nhạc cụ và ứng dụng công nghệ chất lượng cao, bộ lọc kỹ thuật tạo ra các mẫu âm thanh chất lượng cao. Nó cung cấp cho người chơi âm thanh tuyệt vời, rõ ràng, và thực tế với âm thanh acoustic piano. Với AWM, mỗi phím đàn của S31 sẽ mang đến những âm sắc tuyệt vời một cách đặc trưng và riêng biệt. Ngoài ra, đàn còn có độ nhạy cảm ứng biến thiên, cho phép người chơi thiết lập cứng, trung bình hoặc mềm để phù hợp với phong cách chơi của bạn hoặc sức mạnh ngón tay.

Và những “combo” tính năng đi kèm

Đàn piano Yamaha Arius YDP-S31 có đi kèm 2 jack cắm tai nghe để bạn có thể chơi đàn bất cứ lúc nào bạn muốn, dù là bạn đêm hay sáng sớm, hoặc bạn có thể tập luyện trong một khoảng thời gian cố định trong ngày mà không lo ảnh hưởng đến việc đọc sách, xem tivi, học bài hay vui  chơi của những người xung quanh.

Bên cạnh đó, đàn còn tích hợp bộ 50 bài nhạc piano khác nhau được cung cấp cho bạn.Trong đó có rất nhiều bài nhạc piano cổ điển, đơn giản, dễ chơi, phù hợp với những bạn muốn tập đánh đàn piano hoặc đơn giản chỉ để giải trí.

Với thương hiệu uy tín, giá thành rẻ, thiết kế sang chảnh, âm thanh tuyệt vời và những tính năng hấp dẫn thì chiếc Yamaha YDP-S31 này là một cây đàn rất xứng đáng để đầu tư, nhất là với những bạn mới chơi nhạc, muốn tìm kiếm một cây đàn piano để phục vụ nhu cầu học tập.

Hệ thống phân phối nhạc cụ Việt Thương tự hào là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm của Yamaha tại Việt Nam.Với nền tảng kiến thức âm nhạc, sự kết hợp làm việc của toàn thể nhân viên dựa trên phương châm Quyền lợi của Khách hàng là quan trọng nhất, Việt Thương luôn mang đến cho người tiêu dùng giá trị đích thực, đó chính là trải nghiệm mua sắm hiệu quả với những sản phẩm chất lượng cao đạt tiêu chuẩn quốc tế với mức giá hợp lý nhất. Nếu bạn có nhu cầu cần mua hay tư vấn về các loại nhạc cụ, đặc biệt là đàn piano thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Việt Thương luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên con đường âm nhạc. Chúc bạn sẽ tìm được cây đàn ưng ý, phù hợp nhất cho nhu cầu và sở thích của mình!

reviewnhaccu