Boss GT-1000: xứng tâm xứng tầm

  • Một cây Amplifier được Boss (Roland Nhật Bản đầu tư nhiều nhất)
  • Một cây Amplifer thừa hưởng những tinh túy của đàn anh, cập nhật xu hướng thời đại
  • Một chiếc amplifier làm điên đảo bất cứ tay chơi guitar nào
  • Một chiếc amplifier đủ sức để đốt cháy mọi sân khấu

Đó chính là Boss GT-1000

Boss GT-1000 được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng Roland. Roland là thương hiệu sản xuất đến từ Nhật Bản. Ngoài việc sản xuất các dòng nhạc cụ nổi tiếng, Roland còn cho ra đời rất nhiều dòng sản phẩm dành cho phòng thu, các phụ kiện nhạc cụ để hỗ trợ người chơi trong quá trình tập luyện và biểu diễn.

BOSS GT-1000 mở ra một kỷ nguyên mới về hiệu năng trong các bộ xử lý amp / effects. Ở BOSS GT-1000, bạn sẽ tìm thấy một bộ khuếch đại âm thanh tuyệt vời. Sở hữu Boss GT-1000 giúp bạn làm chủ sân khấu mọi lúc mọi nơi. Với nhiều tính năng linh hoạt, Boss GT-1000 mang đến giải pháp âm thanh toàn diện cho việc sử dụng trực tiếp, tại nhà hoặc trong phòng thu.

Có thể nói, Boss GT-1000 là một cải tiến mới trong việc sản xuất bộ xử lý âm thanh của Boss. GT-1000 ra đời, là một minh chứng cho những nổ lực không ngừng nghỉ của Boss trong thời gian qua. GT-1000 mang đến sự đáp ứng âm nhạc tuyệt vời và linh hoạt cho một bộ xử lý guitar kỹ thuật số. Dù bạn là người mới chơi hay là người chơi chuyên nghiệp, Boss GT-1000 sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi.

Boss GT-1000 ra đời mang đến cho người chơi rất nhiều tiện ích trong quá trình tập luyên, hay biểu diễn. Rất nhiều người chơi đã công nhận các tính năng hữu ích của nó và nhận định Boss GT-1000 là một chiếc Multi Effect đặc biệt. Vậy nó đặc biệt như thế nào?

Boss GT-1000 tích hợp các chế độ Modelling chân thực. Đặc biệt với công nghệ tiên tiến mới AIRD (Augmented Impulse Response Dynamics) tạo nên sự khác biệt giữa Boss GT-1000 với các thiết bị Amp modelling và bộ xử lý multi-effect khác.

Công nghệ AIRD tái tạo các tương tác thành phần nội bộ phức tạp của amps ống. Kết quả là một hệ thống tương tác hoàn chỉnh, đó là một công cụ hoạt động giống như chiếc amp ống cao cấp mà bạn yêu thích. GT-1000 có một loạt các bộ khuếch đại gốc BOSS phù hợp cho tất cả các kiểu đàn guitar. Một số loại amp sử dụng công nghệ xử lý đa chiều (MDP) cho giai điệu động, sắc thái vượt ra ngoài khả năng của thiết kế tương tự.

Có thể nói Boss GT-1000 là bộ Multi-Effect tốt nhất dành cho Tube AMP

Boss GT-1000 tích hợp sẵn 116 Effect mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm tuyệt vời. Bên cạnh đó, sở hữu Boss GT-1000 Boss từ những pedal được đánh giá cao qua thời gian như OD-1 cho đến những loại pedal mới như RV-500, MD-500, CP-1X… Tất cả hiệu ứng delay, reverb và module cao cấp gói gọn trong một thiết bị nhỏ gọn.

Giá bán hiện tại của Boss GT-1000 rơi vào tầm khoảng 25 triệu tại các showroom đại lý của Việt Thương Music.

Nói thêm là Việt Thương Music là đơn vị nhập khẩu sản phẩm từ hãng và đơn vị được uy quyền phân phối sản phẩm của Roland nói chung và Boss nói riêng tại Việt Nam nên khi mua ở đây bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như chế độ bảo hành, bảo dưỡng.

Boss GT-1000 sở hữu mức giá phải chăng, rất phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam. Chúng tôi tin rằng, nếu người chơi đã và đang sử dụng sản phẩm Boss GT-1000 sẽ hài lòng với giá trị mà sản phẩm mang lại.

reviewnhaccu