NHẠC CỤ LÊ THÀ     

Âm nhạc – một công cụ để giúp con người phát triển trí não, giúp tâm hồn trở nên thơ mộng và đầy ắp tình cảm, giúp giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc và học tập mệt mỏi. Những công dụng mà âm nhạc mang đến cho con người là vô cùng đa dạng. Do đó, âm nhạc xuất hiện mọi lúc, mọi nơi, từ thành thị đến nông thôn, từ người già cho đến trẻ nhỏ.

Để tạo ra những âm thanh tuyệt vời mà người ta gọi đó là “âm nhạc” thì cần phải có những nhạc cụ chuyên dụng với những nốt trầm, nốt bổng hòa quyện vào nhau tạo nên những bản nhạc đặc sắc và cuốn hút. Vì lẽ đó, mà ngay tại Kiên Giang, nhạc cụ Lê Thà đã xuất hiện để phục vụ nhu cầu cho người yêu nhạc. Nhạc cụ Lê Thà ra đời với mong muốn đem đến những nhạc cụ tốt nhất, chất lượng nhất để tạo ra những âm thanh tuyệt vời của những bản nhạc đặc sắc nhằm tô điểm thêm cho sắc màu của sống của mọi người.

Cửa hàng nhạc cụ Lê Thà không chỉ mở ra với mục đích kinh doanh đơn thuần như các cửa hàng khác, mà còn là người truyền lửa, truyền cảm hứng và kiến thức chơi cho mọi người. Chủ cửa hàng vừa là người tư vấn bán nhạc cụ, vừa là giáo viên dạy đàn, nên bất cứ ai tìm đến nhạc cụ Lê Thà đều sẽ được tư vấn kỹ càng, chuyên nghiệp và truyền lửa từng bước một. Vì là người sành sỏi trong giới âm nhạc, nên anh chủ cũng mở một trang youtube riêng để đưa âm nhạc đến với mọi người. Bạn có thể vào link dưới đây để có thể đăng ký kênh, lắng nghe, và trải nghiệm.

https://www.youtube.com/channel/UCsktTSt26G7wpsj9qNi71Wg

Nhạc Cụ Lê Thà chuyên cung cấp các loại nhạc cụ như Piano, Organ, Trống Jazz, Cajon, Guitar, Ukulele, Kalimba, tiêu, sáo … phụ kiện các loại. Anh Lê Thà luôn là người trực tiếp kiểm tra chất lượng từng sản phẩm, trực tiếp tư vấn chăm sóc khách hàng và trực tiếp chịu trách nhiệm với các sản phẩm đã và đang cung cấp ra thị trường. Chính vì thế, Nhạc Cụ Lê Thà luôn mang đến những sản phẩm tối ưu cả về hình thức lẫn nội dung, là nơi đặt niềm tin của mọi khách hàng từ trình độ nghiệp dư đến bán chuyên nghiệp và chuyên nghiệp. Ngoài việc cung cấp các sản phẩm trong lĩnh vực âm nhạc, họ còn thường xuyên chiêu sinh các lớp nhạc cụ như piano, organ, guitar, ukulele … với mục tiêu lâu dài là “phổ cặp âm nhạc” cho mọi người

Nhạc cụ Lê Thà

Địa chỉ: 457A Nguyễn Trung Trực, Rạch Giá, Kiên Giang

Số điện thoại: 0869 665 838

Website: https://nhacculetha.business.site/

reviewnhaccu