NHẠC CỤ LOAN PHƯƠNG THẢO

Từ khi ra đời vào đầu những năm 1997 – 1998, còn là một cửa hàng nhỏ, Loan Phương Thảo dần phát triển thành một trong những công ty chuyên kinh doanh các thiết bị, sản phẩm về lĩnh vực âm thanh – nhạc cụ – ánh sáng đầu tiên tại Việt Nam. Loan Phương Thảo là công ty liên doanh với công ty Cổ Phần Việt Thương, là một doanh nghiệp có đạo đức, có trách nhiệm… Loan Phương Thảo là tất cả và còn hơn thế nữa. Tại công ty, tất cả sản phẩm của họ, phương pháp kinh doanh được xây dựng và duy trì ở mức cao nhất, giúp họ đóng góp một cách hiệu quả cho một xã hội với tình yêu âm nhạc cháy bỏng. Tiêu chí của công ty Loan Phương Thảo là luôn luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tiên tiến nhất, chất lượng cao và đẳng cấp góp phần làm cho cuộc sống của mọi người phong phú và đa dạng hơn trong lĩnh vực âm nhạc. Các mặt hàng của Loan Phương Thảo:   đàn piano brandnew, đàn piano secondhand, piano điện, keyboard, organ nhà thờ, guitar, harmonica, violin, … – Âm thanh: loa, ampli, micro, bộ xử lí âm thanh, xử lí tín hiệu,  … –   Ánh sáng…

Các dịch vụ của Công ty TNHH MTV Âm Thanh Nhạc Cụ Ánh Sáng Loan Phương Thảo

  1. Trung tâm chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH MTV âm thanh nhạc cụ ánh sáng Loan Phương Thảo

Số điện thoại: (08) 38397487. Số điện thoại này cung cấp cho khách hàng phương tiện liên lạc để yêu cầu dịch vụ, mua linh kiện, hỏi về thông tin sản phẩm, thông tin khuyến mại…

  1. Các dịch vụ bảo hành cơ bản
  2. Dịch vụ tại trung tâm bảo hành

Áp dụng cho các sản phẩm nhóm 1, 2, 3, 4…. (Xin xem bảng) Để được bảo hành, Khách hàng có thể liên hệ với Trung tâm chăm sóc khách hàng của Loan Phương Thảo hoặc Trung tâm bảo hành Việt Thương. Bạn có thể mang theo phiếu bảo hành cùng sản phẩm đến địa chỉ bảo hành gần nhất để được sửa chữa.

  1. Dịch vụ tại nhà khách hàng

Để nhận được dịch vụ bảo hành tại nhà, Khách hàng có thể liên hệ với Trung tâm chăm sóc khách hàng của Loan Phương Thảo hoặc Trung tâm bảo hành Việt Thương, xin vui lòng xác lập cuộc hẹn để việc bảo hành được thuận lợi nhất cho khách hàng.

  1. Dịch vụ lắp đặt tại nhà

Áp dụng cho các sản phẩm: Piano, Organ….

Để nhận được dịch vụ lắp đặt tại nhà, khách hàng có thể liên hệ với Trung tâm chăm sóc khách hàng của Loan Phương Thảo và xin vui lòng xác lập cuộc hẹn trước để việc lắp đặt được thuận lợi nhất cho Khách hàng.

  1. Dịch vu sửa chữa ngoài bảo hành

Khi sản phẩm hết hạn bảo hành, trung tâm bảo hành của Loan Phương Thảo có trách nhiệm phục vụ và sửa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần cao nhất. Khách hàng sẽ thanh toán tất cả chi phí phát sinh cho việc sửa chữa đối với linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có).

reviewnhaccu