NHẠC CỤ PHƯƠNG BẢO

Nghệ sĩ nhân dân Phương Bảo nguyên là giảng viên nhạc viện Hà Nội (trưởng bộ môn đàn tranh), trưởng đoàn ca nhạc Bông Sen Tp.Hồ Chí Minh. Xuất thân trong một gia đình có truyền thống âm nhạc, cô bắt đầu vào con đường nghệ thuật từ năm 6 tuổi. Trong quá trình hoạt động văn hóa & nghệ thuật trên 5 thập niên, nghệ sĩ nhân dân Phương Bảo đã đạt được nhiều thành quả trong những lĩnh vực: giảng dạy, biểu diễn, sáng tác và nghiên cứu. Cô sáng tạo và cống hiến cho ngành Đàn tranh các kỹ thuật mới chưa từng có trước đó, đưa cây đàn tranh cổ lên vị trí độc tấu tại các sân khấu trong và ngoài nước từ thập niên 60 đến nay. Với công trình cải tiến đàn tranh, năm 1995 cô nhận được Bằng Độc Quyền Sáng Chế do Bộ Khoa học Công nghệ cấp cho cây đàn tranh mà cô đã dày công nghiên cứu và thiết kế. Trong quá trình giảng dạy, nghệ sĩ nhân dân Phương Bảo đã đào tạo ra nhiều sinh viên xuất sắc trong lĩnh vực âm nhạc. Hiện nay, cô là Giảng viên – Nghệ Sĩ – Giám đốc Công ty TNHH Phương Bảo.

Công ty TNHH Phương Bảo chuyên về tổ chức biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp, kinh doanh nhạc cụ và đào tạo giảng dạy. Công ty này đã từng tổ chức và tham gia lưu diễn tại nhiều nước trên thế giới như: Đức, Ý, Thụy sĩ, Pháp, Nhật Bản, Thụy Điển, Na Uy, Đan Mạch…Ngoài ra công ty còn một xưởng sản xuất nhạc cụ.

Công ty Phương Bảo luôn chú tâm nghiên cứu & đi đầu về lĩnh vực sản xuất các loại nhạc cụ dân tộc tại Tp.HCM. Với bằng độc quyền sáng chế về đàn tranh cải tiến được Nhà nước cấp, công ty Phương Bảo cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm nhạc cụ chất lượng về âm thanh chuẩn xác, nguyên liệu gỗ tốt đã được qua xử lý (đặc biệt các mặt đàn chuyên làm bằng gỗ Ngô Đồng), cẩn ốc, chạm trổ đẹp, giá cả hợp lý.

  • Đàn tranh, Bầu, Tỳ bà, Sáo, Cò (Nhị), T’Rưng, Kìm, Nguyệt, Tam Thập Lục, Goong, …
  • Guitar, Violon, Mandoline….
  • Bộ gõ (Trống, Phách, Sênh Tiền, Mõ, Thanh La….)
  • Và rất nhiều nhạc cụ, quà lưu niệm, những sản phẩm đậm nét truyền thống Việt Nam…
  • Kèm theo các nhạc cụ còn có: Sách, Băng, Đĩa, dây, Phím, Móng, Khóa, Hộp, Bao, Chân giá, máy lên dây …

Với mục đích truyền bá nét đặc sắc dân tộc Việt Nam và Châu Á đến nhân dân cũng như các nước bạn trên thế giới, công ty Phương Bảo luôn đặt phương châm “uy tín, chất lượng” lên hàng đầu. Các sản phẩm nhạc cụ đến tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng cao, kiểm định nghiêm ngặt bởi chính NSND Phương Bảo.

Ngoài ra, khi bạn có ý định mua nhạc cụ, hãy gọi trực tiếp đến cửa hàng để được tư vấn nhạc cụ phù hợp với bản thân nhất. Với phương châm tư vấn tận tình, hi vọng bạn sẽ hài lòng với cửa hàng này.

Địa chỉ: 11bis Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 01204433007, (08) 38 277 017 – Fax: (08) 38 277 017

Email: vietbaophuong@yahoo.com

reviewnhaccu