NHẠC CỤ UY TÍN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH 

Bạn là một người yêu âm nhạc và đang cần tìm một cửa hàng bán nhạc cụ tại TP. Hồ Chí Minh? Vậy thì hãy cùng Reviewnhaccu.com tìm hiểu về top 3 cửa hàng bán nhạc cụ uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh nhé!

  1. Việt Thương Music

Việt Thương Music là một nhà phân phối và hệ thống bán lẻ nhạc cụ, thiết bị âm thanh – ánh sáng cũng như giáo dục âm nhạc hàng đầu ở Việt Nam. Đây chính là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu âm nhạc để có thể tiếp cận trực tiếp với loại nhạc cụ mà mình luôn mơ ước. Việt Thương Music sẽ mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn bằng việc phân phối phần lớn những nhãn hiệu hàng đầu thế giới. Bên cạnh đó, hệ thống giáo dục âm nhạc Việt Thương đã mở ra những con đường mới. Và qua đó, những năng khiếu và tài năng được đào tạo một cách chuyên nghiệp để đạt được những chứng chỉ và bằng cấp quốc tế. Trong quá trình hoạt động hơn 20 năm, Việt Thương chính là một nhà tư vấn đầy kinh nghiệm cho những người muốn tự mình tạo nên âm thanh, tạo nên giai điệu, tạo nên âm nhạc cho chính mình, cho gia đình và cho cả xã hội.

Địa chỉ:

386 Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3, TP.HCM

Tầng 5 TTTM Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP.HCM

180B Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

369 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP.HCM

Điện thoại: (028) 3931 6540, 3931 6541

Email: info@vietthuong.com.vn

Website: http://www.vietthuong.vn/

  1. Nhạc Cụ Tiến Mạnh

Trong thời gian vừa qua, công ty nhạc cụ Tiến Mạnh đã trở thành địa chỉ lý tưởng dành cho những người chơi nhạc và muốn sở hữu một loại nhạc cụ ưng ý. Nổi tiếng trên thị trường dưới hình thức là một cửa hàng bán nhạc cụ từ năm 1999 và chính thức được thành lập vào năm 2006, Công Ty TNHH Thương Mại Và Xuất Nhập Khẩu Nhạc Cụ Tiến Mạnh hiện đang là doanh nghiệp Việt Nam hoạt động khá thành công trong lĩnh vực kinh doanh nhạc cụ.

Các sản phẩm tại nơi này vô cùng đa dạng và phong phú, từ các loại đàn như piano, guitar, organ, violin, … cho đến các loại kèn như flute, calrinet, saxophone, trumpet, cornopean, … và các loại trống cùng nhiều nhạc cụ dân tộc khác. Các bạn hoàn toàn yên tâm khi tất cả các nhạc cụ hay phụ kiện tại đây đều được đảm bảo tuyệt đối về chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế và được nhập khẩu trực tiếp từ Trung Quốc, Nhật Bản, Indonesia, … cùng với những thương hiệu nổi tiếng như Yamaha, Korg, Roland, Casio, Kawai, Victoria, Dove, Famosa, Apolo, Adonis, Scott Cao,…

Địa chỉ: 547 Điện Biên Phủ, Phường 3, Quận 3, TPHCM

Điện thoại: (028)22430909 – 0913308009 – 0903728455

Website: www.muanhaccu.com

  1. Cửa hàng bán nhạc cụ – Minh Thanh P.I.A.N.O

Minh Thanh P.I.A.N.O luôn tự hào là công ty nhạc cụ hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh với trên 20 năm kinh nghiệm, hoạt động với theo phương châm: UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – THÀNH CÔNG. Minh Thanh P.I.A.N.O vẫn đã và đang không ngừng nỗ lực và  cũng như phấn đấu để đưa uy tín, thương hiệu nhạc cụ – âm thanh – ánh sáng Minh Thanh P.I.A.N.O vươn lên một tầm cao mới, trở thành nhà phân phối nhạc cụ hàng đầu như đàn piano điện, piano, đàn organ, trống, kèn, guitar.

Ở thời điểm hiện tại, Minh Thanh trở thành nhà phân phối đàn piano cho các thương hiệu lớn trên thế giới chẳng hạn như: Boston, Essex, Steinway & SonsKawai, Ritmuller, Samick, Yahama. Đặc biệt, khi bạn mua đàn piano tại Minh Thanh, bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành chuyên nghiệp như 6 tháng lên dây đàn một lần trong vòng 5 năm, có cả đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp chăm sóc đàn định kỳ và rất nhiều những gói dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp khác.

Địa chỉ:

369 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TPHCM

779 Cách Mạng Tháng 8, P.6, Q.Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: (028) 38396368 – (028) 3865.6259

Hotline: 0949.076.789 – 0903.908.252

Website: http://pianominhthanh.vn

Email: pianominhthanh@gmail.com

reviewnhaccu