Các cửa hàng nhạc cụ tại Royal City Hà Nội

Ngoài giá trị tinh thần, luôn mang lại niềm vui và giúp cuộc sống thú vị hơn, âm nhạc còn mang đến nhiều tác động tích cực cho sự phát triển của mọi người. Và nhạc cụ chính là phương tiện để truyền tải điều kỳ diệu ấy.

Việc chơi được một nhạc cụ ngày càng phổ biến hơn trong cuộc sống. Không chỉ mang lại nhiều lợi ích cho người chơi nhạc, mà còn đưa đến cho đời những âm thanh sống động du dương. Nếu bạn đang tìm một cửa hàng nhạc cụ ngay tại Royal City Hà Nội, thì bài viết dưới đây chính là điểm dừng chân phù hợp nhất. Chúng tôi sẽ đưa cho bạn thông tin các cửa hàng bán nhạc cụ uy tín tại địa điểm này.

 

Với hơn 20 năm kinh doanh trong lĩnh vực nhạc cụ, Việt Thương Hà Nội tự hào là nhà phân phối của nhiều thương hiệu nhạc cụ nổi tiếng trên thế giới như Steinway & Son, Boston, Essex, Kawai, Yamaha , Samick, Kohler & campbell,… Đến với Việt Thương, bạn hoàn toàn có thể cảm thấy yên tâm về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ của đàn, đồng thời quý khách sẽ được tư vấn tận tình từ đội ngũ bán hàng, đội ngũ kỹ thuật cũng như chế độ bảo hành.

Địa chỉ: Gian 16-18, TTTM Vincom Royal City, 72A Nguyễn Trãi

Email: sales@vietthuong.vn

Hotline: 028 7108 8333 – Kinh Doanh: 402 – Giáo Dục: 502

Việt Thương Hà Nội sẽ mang tới chất lượng phục vụ và chất lượng sản phẩm làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.

 

Vào ngày 26/07/2013, Nhạc cụ Tiến Mạnh khai trương showroom tại Vincom Mega Mall Royal City – Tổ hợp trung tâm thương mại dưới lòng đất lớn và hiện đại nhất Đông Nam Á.

Địa chỉ: Showroom B2-R4-14 TTTM Royal City, 72A Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội

Nhạc cụ Tiến Mạnh là công ty có uy tín lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh nhạc cụ và phụ kiện âm nhạc, với mong muốn góp phần giúp người dân tiếp cận gần hơn với các loại nhạc cụ và nền âm nhạc trong nước cùng thế giới. Showroom của Nhạc cụ Tiến Mạnh ra đời nhằm giới thiệu sản phẩm đến với khách hàng một cách trực quan hơn, đầy đủ hơn, đồng thời đây cũng là nơi đào tạo âm nhạc cho mọi lứa tuổi.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, Tiến Mạnh hy vọng rằng quý khách sẽ hài lòng khi đến với Showroom Tiến Mạnh Music của Nhạc cụ Tiến Mạnh.

reviewnhaccu