Ưu điểm của đàn Piano điện – Ai đọc xong cũng nên mua

Lúc đầu mình chỉ thích được ôm cây guitar nhưng bất chợt vào một ngày khi thấy cô bạn thân xõa tóc cùng chiếc váy màu trắng tinh khôi bên cây đàn Piano khiến mình thay đổi quyết định của mình. mình bỗng thấy thích cây đàn Piano vô cùng. Tuy nhiên, mình không biết nên chọn cho mình một cây đàn Piano nào cho phù hợp. Người bạn ấy đã tư vấn cho mình về ưu điểm của đàn Piano điện như thế nào?

Đàn Piano điện với nhiều ưu điểm nổi bật

Ưu điểm nổi bật của đàn Piano điện

Để có thể chọn một chiếc đàn Piano phù hợp với mình mình đã tìm hiểu một số thông tin về cây đàn này như: Giá thành có đắt không, mua ở đâu và đặc biệt là cây đàn này có những ưu điểm nổi bật gì.

Đàn Piano điện tạo ra nhiều loại âm khác nhau

Một trong những ưu điểm của đàn Piano điện là có thể tạo ra nhiều loại âm thanh khác nhau. Đàn Piano điện có tính năng thu âm và tạo ra những âm thanh đặc trưng của chiếc đàn cơ như: Những âm vang, ngân, trầm bổng, tiếng đàn của chiếc đại dương cầm… Ngoài ra, khi sử dụng đàn Piano điện có thể bắt chước những âm thanh của dòng suối hay tiếng đàn Organ.

Tính di động cao

Bạn có thể tháo rời chiếc đàn khi di chuyển

Đàn Piano điện có tính di động cao, bạn có thể di chuyển chiếc đàn từ chỗ này đến chỗ kia một cách nhanh chóng và dễ dàng. Bạn sẽ không cảm thấy khó khăn trong quá trình di chuyển cây đàn. 

mình rất thích ưu điểm này của chiếc đàn bởi mình có thể đem theo chiếc đàn đến những nơi mình yêu thích. Đặc biệt là có thể đánh đàn bên bờ biển hay một không gian thơ mộng mà mình yêu thích. Một chiếc đàn Piano điện sẽ có kích thước nhỏ gọn hơn rất nhiều so với đàn Piano cơ. Ngoài ra, bạn có thể tháo rời từng bộ phận mà không ảnh hưởng đến cấu trúc của đàn.

Giao diện đẹp, dễ sử dụng

Một trong những ưu điểm của đàn Piano điện là hiển thị đầy đủ các thông số cụ thể và rõ ràng. Đàn Piano điện có giao diện MIIDI cho phép người sử dụng có thể kết nối với các thiết bị điện tử khác. mình đặc biệt rất thích việc có thể thu âm một cách dễ dàng cùng cây đàn mà mình yêu thích mà không gặp trở ngại gì.

Mức giá khá mềm

Đàn Piano điện có giá khá mềm

Điều mà mình quan tâm khi lựa chọn một cây đàn Piano là giá thành của nó có rẻ không để phù hợp với kinh tế của mình. Sau khi, được báo giá về chiếc đàn Piano điện mình cảm thấy nó rất thích hợp cho những ai không có điều kiện kinh tế dư dả vẫn có thể sử dụng được. 

Bạn chỉ mất khoản từ 5 đến 10 triệu bạn đã có thể sở hữu một chiếc đàn Piano từ trung bình đến cao cấp. Mặc dù, giá thành rẻ nhưng chất lượng và tính năng của đàn điện vẫn được đảm bảo không thua gì những cây đàn có giá tiền khoảng 15 triệu.

Cách chọn đàn Piano điện

Nếu bạn chưa biết cách chọn cho mình một chiếc đàn Piano điện thích hợp thì có thể tham khảo một số kinh nghiệm mà mình đã áp dụng khi mua cây đàn cho mình.

Bạn nên chọn một chiếc đàn Piano có địa chỉ uy tín, chất lượng

  • Điều đầu tiên để có một chiếc đàn tốt là bạn nên chọn một chiếc đàn Piano có thương hiệu nổi tiếng như: Casino, Yamaha, Kawai…
  • Giá của một chiếc đàn Piano điện cũng là điều bạn nên chú ý khi đàn tránh mua một chiếc đàn quá đắt hoặc quá rẻ.
  • Bạn nên kiểm tra bàn phím trước khi mua để đảm bảo cây đàn của bạn không bị lỗi nút, bàn phím lõng hay âm thanh không có độ chính xác cao.

Trên đây là những ưu điểm của đàn Piano điện để bạn có thể tham khảo và mua cho mình một chiếc đàn phù hợp nhất. Hy vọng, những kinh nghiệm, trải nghiệm của bản thân sẽ giúp ích cho bạn khi lựa chọn một chiếc đàn Piano điện.

 

 

 

 

reviewnhaccu