Mua đàn piano điện thì thương hiệu là quan trong nhất

Chọn đan piano điện thì nên mua thương hiệu đàn uy tín

Thương hiệu nói lên chất lượng sản phẩm. Ví dụ như Roland, các sản phẩm của thương hiệu này được đánh giá là có độ bền vượt thời gian, âm thanh hay, đàn của Casio lại được mệnh danh là các sản phẩm dành cho giáo dục, vì các thiết kế của họ hướng hoàn toàn đến người mới. Đàn của thương hiệu Kawai lại được khen ngợi vì âm thanh tiệm cận piano acoustic vì được xuất phát từ một hãng piano có lịch sử sản xuất piano acoustic lâu đời.

Đàn Piano điện với nhiều ưu điểm nổi bật

Vậy nên để không gặp phải sự hoang mang giữa một rừng các thương hiệu khác nhau, bạn nên khoanh vùng các ưu điểm nổi trội nhất của vài thương hiệu bạn thấy thích. Sau đó tìm kiếm tiếp model đàn có giá tiền phù hợp với điều kiện kinh tế. Nếu kinh tế của bạn tốt có thể lựa chọn một số model đàn tầm trung có giá từ 25-35 triệu đồng như Casio AP-470 (28.800.000đ), Roland RP-501 ( 32.850.00đ), Kawai KDP-110R ( 27.000.000đ)…

Nếu điều kiện kinh tế hạn chế hơn bạn có thể khoanh vùng các model piano điện có giá từ 10 – 20 triệu đồng như Casio PX-160, PX-S1000, PX-770, Roland RP-102, Kawai KDP-70B…

Sau khi đặt mục tiêu cụ thể như vậy, bạn tiếp tục lựa chọn nhà cung cấp trực tiếp của họ để trải nghiệm và lựa chọn sản phẩm. Việt Thương Music là nhà phân phối chính thức của các thương hiệu Roland, Casio, Kawai từ thập kỷ 90, với danh mục sản phẩm lên đến hàng ngàn chắc chắn sẽ hỗ trợ bạn chọn lựa được sản phẩm đúng với yêu cầu và luôn đảm bảo chế độ bảo hành sản phẩm đúng yêu cầu của nhà sản xuất.

Chọn đàn có âm thanh tốt

Mỗi thương hiệu có chất âm đặc trưng riêng, Roland có âm thanh mạnh mẽ, dày, ấm. Casio âm thanh lảnh lót, nhẹ nhàng, Kawai lại có âm thanh đầy cảm xúc, mượt mà, rất phù hợp diễn tấu.

Quá trình trải nghiệm bạn cần lắng nghe âm thanh đặc trưng này của từng thương hiệu, cảm nhận âm thanh mình thích nhất. Nếu bạn biết đánh đàn thì dễ dàng hơn, nhưng nếu không thì chỉ cần nhờ người bán chơi giúp một đoạn ngắn ở từng mẫu bạn khoanh vùng, bạn nghe từ âm thanh thấp, trung đến cao của cây đàn để tìm ra chất âm phù hợp với thẩm mỹ của mình nhất.

Chọn đàn có trọng lực bàn phím mô phỏng giống đàn piano acoustic

Trong quá trình nghe âm thanh chọn đàn, bạn trực tiếp thử độ nhạy phím, độ nặng của phím. Phím Piano cơ nặng, có thể phát ra âm thanh mạnh nhẹ khác nhau tùy lực đánh, dựa vào đây bạn hãy chọn cây đàn có bàn phím mô phỏng tốt nhất hành động này.

Vì khi bạn lựa chọn được cây đàn ban đầu có các yếu tố tiệm cận piano acoustic nhất thì việc luyện tập sẽ thuận lợi hơn, khi nâng cao kỹ năng chơi đàn và có điều kiện hơn để chuyển piano cơ các thói quen về kỹ thuật đàn sau đó cũng đáp ứng tốt và nhanh hơn.

Để tham khảo các khóa học piano mầm non và cho người lớn của Việt Thương Music bạn vui lòng truy cập vietthuong.edu.vn.

reviewnhaccu