Nghệ sĩ nào dùng đàn guitar Taylor

Đàn guitar Taylor chất lượng, model sản phẩm từ dòng cao cấp cho đến trung cấp, có thể đáp ứng nhiều nhu cầu và guitar Taylor cho khách hàng yêu thích các sản phẩm của thương hiệu này. 

Ca sĩ Taylor Swift

Một trong những người chơi Taylor nổi tiếng nhất của âm nhạc hiện đại là Taylor Swift. Nghệ sĩ này sở hữu khá nhiều sản phẩm Taylor trong bộ sưu tập của mình như: PSGA, SolidBody, GS8, K65ce, R5-S, PS-LTD và 615ce. Tên tuổi của nghệ sĩ này cũng rất nổi tiếng tại Việt Nam với nhiều nhạc phẩm như You Belong With Me, I Knew You Were Trouble…

Khi tham dự lễ trao giải Grammy thường niên lần thứ 52, năm 2010, Taylor đã biểu diễn cùng cây guitar Taylor PSGA nổi tiếng của mình.

Ca sĩ Dave Matthews

Khi Dave Matthews thành lập ban nhạc của mình vào năm 1991, nghệ sĩ này cho biết có thể họ sẽ giành được nhiều giải thưởng âm nhạc, nhưng ít nhất không phải là ngay từ khi mới thành lập. Tuy nhiên, sau đó ban nhạc của Dave Matthews với nhiều nỗ lực và cố gắng, đã trở thành một trong 100 nhóm nhạc có sản phẩm bán chạy nhất tại Hoa Kỳ. Âm nhạc của nhóm có ảnh hưởng đến sự lựa chọn đàn guitar của cả một thế hệ.

Ca sĩ Dave Matthews sử dụng đàn guitar Taylor

Dave Matthews thường hay biểu diễn với cây guitar Taylor 914ce đã cũ của của mình, ngoài ra nghệ sĩ này còn sở hữu thêm nhiều model đàn khác của thương hiệu Taylor.

Ca sĩ Tony Iommi

Tony Iommi được biết đến là một trong những thành viên sáng lập, và là tay guitar chính của ban nhạc Heavy metal Black Sabbath. Ít người biết rằng, sau một vụ tai nạn nghiêm trọng, ảnh hưởng đến toàn bộ các ngón tay bàn tay phải, Tony Iommi từng nghĩ rằng mình không thể chơi guitar lại nữa, nhưng một người bạn đã giúp Lommi lấy lại niềm tin, đeo nhựa mềm vào đầu ngón tay và bắt đầu chơi guitar lại.

Tony Iommi | Taylor Guitars Taylor Guitars Tony Iommi

Iommi chơi một số cây guitar Taylor, bao gồm GS Mini, T5, T3, 816ce và 914ce.

Ca sĩ Jason Mraz

Jason Mraz là nghệ sĩ trẻ khá nổi tiếng tại Việt Nam, chắc hẳn rất nhiều bạn trẻ đã từng nghe và nhẩm theo lời bài hát I’m Yours của anh. Bên cạnh việc đưa ukulele trở thành tâm điểm chú ý, thì Jason Mraz cũng được ghi nhận về việc nói lên sự tuyệt vời khi tuổi trẻ biết chơi guitar acoustic.

Trong suốt những năm sự nghiệp nở rộ, Mraz đã sử dụng nhiều mẫu guitar Taylor khác nhau bao gồm 714ce, NS72ce, NS52ce và 612ce. Taylor cũng hợp tác với nghệ sĩ này để đưa ra mô hình những cây đàn có chữ ký của Jason Mraz.

Ca sĩ Daryl Hall và John Oates

Bộ đôi Daryl Hall và John oates đã truyền cảm hứng cho các nhạc sĩ từ những năm 70, và họ vẫn đang tiếp tục tạo ra âm nhạc mới. Từ Philly Forget Me Not hợp tác với Train, là đĩa đơn đầu tiên của Hall & Oates cho đến Do It For Love vào năm 2002, tình yêu âm nhạc của hai người được biết đến với nhiều sản phẩm Taylor như 912C, 614ce, SB-X, NS74ce và 555, Oates cũng được biết đến là một trong những nghệ sĩ chơi GS Mini Mahogany của Taylor.

Ca sĩ Zac Brown

Ban nhạc Zac Brown band là một ban nhạc tuyệt vời, họ đã từng chiến thắng với danh hiệu Nghệ sĩ mới xuất sắc của giải Grammy. Thủ lĩnh của ban nhạc, Zac Brown chơi rất nhiều loại guitar taylor như Baby Taylor, solidBody, T3, 612ce, 614ce, 910 và NS74ce.

Có rất nhiều nghệ sĩ đáng chú ý khác chơi guitar Taylor như Lisa Loeb (GC5e), Katy Perry (Baby Taylor, 512ce, 814ce), Air Supply (Baritone-8, LKSM-6), Chicago (912ce 2012, GS5e-12), George Strait (910 custom cocobolo, 910e 2013), Jewel (912ce 2012, GS7e), Jars of Clay (LKSM-6, 914ce 2014) và Thomas (710ce 2014).

Guitar Taylor là một trong những thương hiệu guitar lớn, nổi tiếng nhất thế giới. Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng sử dụng và yêu thích sản phẩm của thương hiệu này. Tại Việt Nam, có không ít nghệ sĩ hiện tại đang sử dụng sản phẩm của Taylor, để kích cầu tiêu dùng cũng như mang đến nhiều cơ hội sở hữu nhạc cụ chất lượng hơn cho người chơi, hãng này đã sản xuất một số sản phẩm dành cho phân khúc trung cấp như GS Mini, Big Baby, 100 series, Academy series có mức giá trong khoảng từ 10-20 triệu trở lại.

Đàn guitar Taylor chất lượng, model sản phẩm từ dòng cao cấp cho đến trung cấp, có thể đáp ứng nhiều nhu cầu và guitar Taylor cho khách hàng yêu thích các sản phẩm của thương hiệu này.

reviewnhaccu