Review cây đàn piano cơ Boston 132E đang giảm giá Việt Thương Music Fair 2020

Việt Thương Muisic Fair mùa 7 năm 2020 không được tổ chức rầm rộ, offline tại các địa điểm trung tâm thương mại như những năm trước do Covid-19.

Năm nay, Việt Thương Music diễn ra online với nhiều sự kiện như quay số trúng thưởng, tặng kèm dây đàn khi mua guitar, giảm  giá sản phẩm trực tiếp.

Một trong những sản phẩm được nhiều người đánh giá cao trong đợt Việt Thương Music Fair lần này là cây đàn piano cơ  dáng upright Boston 132E.

Đàn Upright Boston 132E giảm giá từ 470 triệu đồng xuống còn 413.6 triệu đồng. Đây là mức giảm lớn nhất từ trước đến nay cho 1 cây đàn thuộc hãng Boston -công ty có mối quan hệ kinh doanh doanh sản xuất với Steinway.

Vậy cây đàn này có điểm gì nổi bật, hãy cùng reviewnhaccu.com điểm qua nhé.

Đàn piano Boston UP-132E PE – Uprights Boston được thiết kế  bởi công ty sản xuất piano đắt tiền nhất thế giới Steinway & Sons. Một cây Boston upright được thiết kế với những tiêu chuẩn khắt khe để cho âm điệu không khác gì một cây grand thứ thiệt.

review đàn piano boston 132E

Upright cho tiếng như Grand vì sao? Vì độ căng dây đàn Boston ít hơn. Độ giảm căng dây này cho phép soundboard lớn hơn, tạo ra âm âm thanh vững vàng hơn và chất lượng ngân tốt hơn (như đàn piano lâu năm). Một loạt các phần cải tiến về cấu trúc khác gồm việc thay thế tối ưu của phần sườn, khung và các ngựa đàn, cũng góp phần cho âm thanh tuyệt hảo và tăng độ vững chắc cho đàn Boston.

Những cây đàn Boston luôn làm từ những vậy liệu chất lượng. Soundboard của đàn cũng làm từ gỗ Sitla Spruce – một trong những cây gỗ cứng cho âm cộng hưởng tốt nhất. Các soundboard Boston cũng được gia công một cách tỉ mỉ, cho phép độ rung tự do hơn. Cùng với một số các công nghệ đặc biệt – bằng sáng chế độc nhất của Steinway & Sons – kết quả là âm thanh mạnh mẽ và vững chãi.

Màu walnut và mahogany satin ở dưới các tấm dán hay sơn bóng, thay cho màu đen cổ điển – tất cả được thiết kế để làm mãn nhãn và tăng thêm trải nghiệm của người chơi đàn.

Tham khảo thông tin chi tiết tại đây: https://www.steinway.vn/pianos/boston/upright/UP-132E-PE

review đàn piano boston 132E

Với một cây đàn chất lượng và đáng tiền như Boston UP 132E là mong muốn của nhiều người mới bắt đầu học đàn. Tuy nhiên, với tuổi thọ lâu năm, âm thanh hay, đèn đẹp, sang trọng thì đây là cây đàn đáng mua.

Tham khảo thêm cẩm nang chọn đàn học đàn từ Việt Thương Music

reviewnhaccu