Có nên học piano đệm hát ở Việt Thương

Việt Thương Music dạy đàn piano Forte theo giáo trình LCM Anh Quốc, giáo trình bài bản, học chi tiết để học viên nắm được các kiến thức cơ bản rồi đến nâng cao, tự sáng tác, ứng tấu những giai điệu riêng.

hình lớp học đàn piano tại Việt Thương Music

Nhưng bù lại việc học đàn piano theo giáo trình LCM của Anh sẽ mất nhiều thời gian hơn.

Vậy nếu bạn không có ý định theo con đường âm nhạc chuyên nghiệp, sáng tác, hay vào nhạc viện thì ngoài chương trình Forte Piano thì Việt Thương có chương trình âm nhạc nào dành cho người mới học và chỉ muốn học chơi đệm hát hay không?

Hiện tại Việt Thương Music đã có chương trình Pop Music Piano với chương trình đơn giản hơn, gọn hơn, trọng tâm hơn để người học có thể rút ngắn quá trình học, tự chơi được các bài hát ưa thích nhưng vẫn nắm được các kiến thức căn bản.

Khóa học Pop Music Piano cover, đệm hát tại Việt Thương có gì nổi bật

Pop Piano tại VTMS là bộ môn tiếp cận thẳng vào việc hình thành và chơi các hợp âm, các mẫu tiết tấu, các phong cách âm nhạc đại chúng và các ca khúc phổ thông.

Giáo trình được biên soạn rất bài bản từ căn bản đến nâng cao, mỗi cấp độ là một khoá học riêng biệt, sau khi kết thúc trình độ căn bản, học viên có thể học nâng cao hoặc chuyển tiếp lên chương trình Jazz piano của LCM.

Chương trình học này cho phép người đam mê piano hiện đại mọi lứa tuổi có khả năng phát triển, đáp ứng các tiêu chuẩn đánh giá của các Hội đồng khảo thí chất lượng âm nhạc quốc tế.

Với chương trình Pop Music Piano thì việc học của học viên được rút ngắn hơn, cùng với giáo trình được Việt Thương được Việt hóa sẽ giúp người học tiến bộ hơn rất nhiều, tiết kiệm thời gian và công sức học.

hình lớp học đàn piano tại Việt Thương Music

Vậy việc học pop Piano Music – piano cover – piano đệm hát tại Việt Thương Music là lựa chọn tốt, đáng cân nhắc cho những bạn đang có ý định học piano giải trí.

reviewnhaccu