Đặt đàn piano sao cho hợp phong thủy trong căn phòng

Mua một cây đàn piano đã khó, những đặt đàn piano trong căn phòng sao cho hợp phong thuỷ, hợp kiến trúc và hài hoà về màu sắc lại là một việc khác.

phong thủy piano

Về phương diện phong thủy

Đối với nhiều người thì phong thuỷ trong căn nhà là rất quan trọng. Không nên đặt cây đàn piano những nơi chắn ánh sáng và hướng cửa của ngôi nhà. Tránh đặt ở trục đi chính hay đối diện lối đi, gây ảnh hưởng đến phong thuỷ. Đối với cách đặt cho hợp phong thuỷ thì bạn nên tham khảo phong thuỷ của từng ngôi nhà mà có cách đặt hợp lý.

Đàn piano có thuộc tính dương, thuộc Kim có khả năng trợ giúp tài lộc cho gia chủ. Có thể đặt nơi phòng khách hay phòng của bé.

Đối với những đôi vợ chồng lục đục thì nên đặt đàn ở phía tây nam khi chơi đàn có thể giúp vợ chồng điềm tĩnh trở lại.

Nếu gia chủ thường xuyên chơi đàn piano thì nên đặt đàn ở vị trí là Tây Nam, Tây, Tây Bắc, và Đông Bắc.

Nếu chơi đàn không thường xuyên thì đặt ở Tây và Tây Nam.

Về mặt kiến trúc

Nếu bạn muốn mua đàn piano để giải trí trong gia đình, mà không biết đặt vị trí nào? Đối với việc này bạn có thể nhờ nhân viên tư vấn để họ tư vấn cho bạn cách đặt đàn trong căn phòng.Một số cách thức đơn giản đó là bạn có thể tự đo đạc không gian mà bạn định bố trí cây đàn trong căn phòng, sao cho vưa không bị vướng các lối đi, không bất tiện khi sử dụng cũng như là tôn lên vẻ đẹp của căn  phòng là được.

Hài hoà về màu sắc

Việc bạn chọn màu của chiếc đàn và thiết kế của chiếc đàn có ảnh hưởng đến vẻ đẹp của căn phòng. Không nên đặt đàn ở nơi làm phá vỡ cấu trúc thẩm mỹ của căn phòng. Đặt đàn ở đâu là tuỳ thuộc và sở thích và khiếu thẩm mỹ của mỗi người và cũng dựa vào không gian của căn phòng đó.

Một số vị trí nên đặt đàn piano

Phòng khách luôn là nơi lý tưởng nhất để đặt đàn piano. Nó làm tăng thêm vẻ sang trọng cho căn phòng. Đặt đàn nơi phòng khách còn có những giá trị thực tế cho gia đình. Phòng khách là nơi rộng nhất và có nhiều đồ dùng chung cho cả gia đình cho nên phòng khác là nơi đặt đàn piano để mọi người ai cũng có thể chơi. Phòng khách còn là nơi tiếp khách, bạn bè đến chơi cho nên có thể diễn ra các hoạt động âm nhạc nơi đây và đàn piano là một nhạc cụ cần thiết.

Phong riêng của bạn cũng là một lựa chọn tốt nếu nó đủ rộng, bạn sẽ có một không gian thật riêng tư để chơi đàn mỗi sáng thức dậy hay những lúc vui buồn, có cảm hứng mà không sợ bị ảnh hưởng.

Đọc thêm những bài hướng dẫn hay về nhạc cụ tại đây: https://www.vietthuongshop.vn/blogs/all

reviewnhaccu