Đàn piano điện Yamaha đời mới nhất

Đàn piano điện Yamaha là thương hiệu đàn nổi tiếng của Nhật Bản với đa dạng các dòng, mẫu mã, các tính năng luôn được hoàn thiện, cho chất lượng âm thanh không khác gì cây đàn piano cơ. Đàn piano Yamaha được người tiêu dùng Việt Nam sử dụng rất nhiều, khi đi mua đàn Piano đa số mọi người đều chọn đến thương của Yamaha đầu tiên, từ người mới bắt đầu học piano cho đến các diễn viên chuyên nghiệp, bán chuyên nghiệp , nghệ sĩ…và hầu như các cửa hàng nhập đàn không thể thiếu thương hiệu Yamaha.

Đối với những người chơi piano điện thì việc luyện tập đàn thường xuyên là điều bắt buộc vừa để biểu diễn cũng như để nâng cao chính khả năng cũng bản thân mình. Khi mua đàn piano điện Yamaha, bạn có thể dựa theo đặc tính của từng dòng để có những lựa chọn những sản phẩm thích hợp nhất dành cho mình.

Dưới đây là những cây đàn piano điện Yamaha đời mới nhất.

Đàn piano điện Yamaha YDP s51

Đàn piano điện Yamaha YDP s51

Đàn piano điện Yamaha YDP s51

Là một cây đàn điện có mức giá khá cau, dù là đã qua sử dụng nhưng đàn piano điện Yamaha YDP s51 vẫn được bán với mức giá trên 10 triệu.  Nhưng tương ứng với giá cả, đàn piano điện Yamaha YDP s51 là một sự hoàn hảo đến không thể từ dòng đàn cao cấp Yamaha.

Đàn piano điện Yamaha YDP s51 phù hợp với những người mới biết chơi đàn hoặc đã chơi đàn thành thục, có thể chơi song tấu cùng nhau.​  Đàn có chức năng tự điều khiển thông minh, giúp tự động điều chỉnh âm thanh để bạn vẫn có thể trải nghiệm một cách cân bằng, giàu giai điệu ngay cả ở khối lượng thấp.

Bên cạnh đó là cổng cho phép việc chuyển giao thông tin giữa Arius và một máy tính phù hợp trang bị tốt,  Metronome cho bạn sử dụng chức năng nhịp khi ghi âm. Thiết kế của đàn mỏng, gọn nhẹ phù hợp cho những không gian nhỏ, chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh như một cây grand piano.

Piano điện Yamaha CVP 701

Piano điện Yamaha CVP 701

Piano điện Yamaha CVP 701

Piano Yamaha CVP 701 còn có nhiều tính năng ấn tượng như: chất lượng âm thanh với công năng ấn tượng của dòng đàn piano cỡ lớn,  chức năng hướng dẫn học nhạc và nhạc đệm tự động cho các buổi đồng diễn.

Các đặc điểm của Piano  điên Yamaha CVP 701 :
– Chiều rộng: 1352 mm
– Chiều cao: 918 mm
– Chiều sâu: 595 mm
– Trọng lượng: 59 kg
– Polyphony: 256
– Ampli: 25W x 2; Loa: 16 cm x 2; nguồn điện: 22W
– Bao gồm: 88 phím chuẩn, 3 pedal, 310 tiết tấu và 36 bài hát cài đặt sẵn

Đàn piano điện Yamaha CVP-75

Đàn piano điện Yamaha CVP-75

Đàn piano điện Yamaha CVP-75

Đàn piano điện Yamaha CVP – 75 chính sự lựa chọn sáng suốt cho những người không có tài chính quá dư giả, cũng như cho những ai mới bắt đầu tập tành sử dụng đàn piano điện. Cũng tương tự như những cây đàn piano điện của Yamaha khác, công nghệ âm thanh bao giờ cũng được cải tiến và đem lại sự hoàn hảo nhất cho chính người sử dụng, đó là công nghệ Air – morning cùng âm thanh sống động, cho người chơi tận hưởng được những nốt nhạc hay, tròn trĩnh, ấn tượng và thể hiện cảm xúc trầm bổng trong bản nhạc du dương.

Đàn có piano điện Yamaha CVP – 75 thiết kế theo dạng truyền thống, sử dụng màu sơn đen cũng bề ngoài là chất liệu gỗ giả vân, tạo cảm giác giản dị nhưng cũng không kém phần quan trọng, cùng 88 phím gỗ nặng tạo nên chất âm hay trên từng phím đàn.

hongctv