Mua đàn piano điện nào tốt hiện nay

Bạn đang băn khoăng không biết nên mua đàn piano điện nào tốt? Piano điện là loại nhạc cụ phổ biến và rất được ưa chuộng trong thị trường âm nhạc. Vì vậy, trên thị trường có rất nhiều cây đàn Piano điện với vô vàng chủng loại, mẫu mã thuộc các thương hiệu đàn khác nhau cho bạn lựa chọn.

Nhiều cây đàn Piano điện có đầy đủ phím và âm thanh gần giống với đàn Piano cơ còn một số thì không.  Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn những thương hiệu đàn hiện nay để có cái nhìn khách quan hơn khi chọn đàn.

Đàn piano điện Casio

Đàn piano điện Casio

Đàn piano điện Casio

Nếu bạn không có tài chính khá giả, thì đàn piano điện hiệu Casio chính là sự lựa chọn đúng đắn nhất của bạn bởi xét về giá cả, đàn piano điện Casio thưởng rẻ hơn so với các thương hiệu đàn khác. Casio luôn tập trung vào mẫu mã và chất lượng âm thanh để cho ra những sản phẩm đàn piano điện tốt nhất đến với người tiêu dùng, điển hình là công nghệ âm thanh đa chiều Morphing AiR cho âm thanh trung thực nhất, âm sắc phong phú, mô tả đúng chất bản nhạc. Hiện tại, Casio có 3 dòng riêng cho bạn lựa chọn: dòng cao cấp Celviano, dòng Privia và dòng đương đại.

Gợi ý cho bạn: Đàn Piano điện Casio PX150 – Giá khoảng: hơn 15 triệu.

Đàn Piano điện Casio PX150 là sự lựa chọn hợp lý cho người mới bắt đầu, nó có thể được so sáng với Yamaha P-115 theo nhiều cách. Một số tính năng của Casio PX150 bao gồm: Công nghệ âm thanh đa chiều Morphing AiR, Bàn phím mô phỏng mun đen và trắng ngà, bàn đạp giảm âm ở 4 mức điều chỉnh,..

Đàn piano điện cao cấp Roland

Đàn piano điện cao cấp Roland

Đàn piano điện cao cấp Roland

Là một thương hiệu đàn piano điện cao cấp của Nhật Bản, Roland  không những được ưa chuộng tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Đàn điện Roland được các chuyên gia về nhạc cụ đánh giá là có âm thanh khá độc đáo cũng như được khá nhiều các nhạc công lựa chọn để chơi và phục vụ trình diễn.

Những thanh âm từ đàn piano điện Roland được ví như những cây đàn piano acoustic với nguồn âm thanh Supernatural “đắt” giá. Đàn Piano Roland có tính năng hiện đại, tiên tiến, các model đều có khả năng kết nối với những thiết bị điện tử thông minh hiện nay như máy tính, Ipad để điều chỉnh và cho ra những giai điệu sáng tạo và đẹp đẽ nhất.

Thêm vào đó, Piano điện Roland cũng sở hữu những thiết kế rất đẹp mắt, được chau chuốt tỉ mỉ ngay từ những chi tiết nhỏ nhất. Một số model thuộc thương hiệu Roland được sản xuất khá phù hợp với những đối tượng khách hàng yêu thích phong cách classic cổ điển với lối thiết kế với hình mẫu khá giống với đàn piano Upright truyền thống.

Các dòng sản phẩm của Roland được phân chia theo các cấp bậc từ thấp đến cao lần lượt là: Grand Pianos, Premium Upright Pianos, Upright Pianos, Stage Pianos với những models chất lượng tiêu biểu như RP401R, RP301R, RP301.

Gợi ý cho bạn: Đàn piano điện Roland RD 300NX – cây đàn thuộc top các cây đàn bán chạy nhất trên amazon. Âm thanh Piano cổ điển của  RD – 300NX có nguồn gốc từ công nghệ SupperNATUARAL, sự đáp ứng tốc độ, sự phân rã nốt nhạc, khoảng phím – cho ra kết quả âm thanh mượt mà, tự nhiên và chính xác.

Đàn piano điện cao cấp Kawai

Đàn piano điện cao cấp Kawai

Đàn piano điện cao cấp Kawai

Cũng giống như Yamaha hay Roland, Kawai cũng là một thương hiệu đàn xuất xứ từ đất nước Nhật Bản và cũng là một cây đàn vô cùng chất lượng.

Bên cạnh những thương hiệu đàn lớn và hàng trăm các thương hiệu đàn piano điện khác nhau cùng lúc xuất hiện trên thị trường, Kwai vẫn luôn giữ được phong độ ẩn định, thậm chí thương hiệu này ngày càng được ưa chuộng, và tin dùng phổ biến hơn. Hiện nay, các models đàn piano điện Kawai được chọn mua nhiều nhất là Kawai CN 34, Kawai KCP-80, Kawai KDP-80.

 

hongctv