Tư vấn cách chọn organ cho người mới học

Khi mua đàn organ ai cũng muốn chọn được cây đàn tốt nhất và giá cả hợp lý phù hợp nhất với nhu cầu của mình.  Tuy nhiên để chọn mua được một cây đàn như thế bạn sẽ cần tìm được nhà cung cấp có uy tín và cũng cần trang bị những kiến thưc nhất định về đàn và các thương hiệu đàn. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một vài cách chọn organ hiệu quả.

Đàn organ của hãng nào tốt nhất?

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam, chúng ta có các thương hiệu đàn organ nổi tiếng và thịnh hành như: đàn organ Casio, Yamaha, Roland. Mỗi loại đàn có những tính năng độc đáo, ưu việt khác nhauphục vụ thị trường tiêu dùng khác nhau.  Quan trọng hơn là cây đàn được khai thác tới đâu hoàn toàn phụ thuộc vào người sử dụng đàn nghiên cứu và tìm tòi.

Tuy nhiên, dựa vào các tính năng của đàn organ và nhu cầu của người sử dụng, chúng tôi nhận thấy rằng:

– Đàn organ Casio thiên về lĩnh vực học tập, giải trí.

– Còn đàn organ của Roland, Yamaha, Korg thì có thế mạng về giải trí và biểu diễn.

Nên mua đàn organ cũ hay mới?

Vì là một sản phẩm điện tử, nên các mẫu đàn organ mới thường được đưa ra trong vòng thời gian ngắn, những mẫu mới trong năm nay nhưng có thể trở thành những mẫu cũ ngay sau vài tháng. Tuy nhiên, không phải vì lý do này mà bạn nhất định phải mua đàn organ mới. Trên thực tế thì những mẫu sản xuất đàn organ mới chỉ bổ sung thêm 1 đến 2 tính năng, thậm chí có rất nhiều những mẫu mới nhìn sang trọng hơn nhưn những tính năng không hề có sự thay đổi hoặc chỉ thay đổi giao diện để thân thiện hơn với người dùng.

Chỉ bạn thấy rằng đó là một cây đàn phù hợp với bạn thì đừng ngần ngại mà hãy chọn và mua nó nếu thật sự thích và đủ tiền đầu tư. Mua một cây đàn organ cũ cũng là một lựa chọn không tồi. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều cây đàn tốt với mức giá vừa phải. Tuy nhiên bạn cũng cần cẩn thận với những lời giới thiệu quá hay và quá tốt của người bán hàng về chất lượng của những cây đàn cũ.

Lời khuyên dành cho bạn: Nếu bạn có ý định đầu tư dài hạn thì không nên chọn mua đàn cũ, còn nếu chỉ chơi cho biết hoặc cho trẻ làm quen thì lựa chọn đàn organ cũ là hết sức hợp lý.

Tìm nơi bán đàn organ chính hãng và đúng giá nhất

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các địa chỉ bán đàn organ nhưng chất lượng thì rất khó có thể phân biệt được.  Bạn có thể tìm hiểu và tham khảo hỏi ý kiến bạn bè hoặc các chuyên gia để biết thêm những cách chọn organ đúng đắn và tìm được được địa chỉ uy tín bán hàng chính hãng với giá thành hợp lý phục vụ nhu cầu của bạn.

Dưới đây là một số địa chỉ bán đàn organ chính hãng uy tín bạn có thể tham khảo

Công ty Việt Thanh:

  • Địa chỉ chi nhánh Tp.Hồ Chí Minh: 613 đường Điện Biên Phủ, P.1, Q.3, thành phố Hố Chí Minh

Điện thoại liên hệ: (08) 38304614 – 0909 046 613 – 0938 809 307

  • Địa chỉ chi nhánh Biên Hoà: Số 951 Phạm Văn Thuận, KP.4, P. Tân Mai, Biên Hoà, thành phố Đồng Nai.

Điện thoại liên hệ:  0908868951 – (251) 612814951

hongctv