Các cô gái chơi trống cực đỉnh trên thế giới

Ngoại hình xinh xắn, dễ thương cùng khả năng đánh trống đường phố cực đỉnh, những cô gái chơi trống cực đỉnh dưới đây đã thu hút sự chú ý của nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ yêu âm nhạc.

La Tiểu Bạch  – Cô nàng 9x chơi trống siêu đỉnh khiến fan rộn ràng

La Tiểu Bạch – tên thật là La Sĩ Như, được biết đến nhiều với nickname SWhite. Cô sinh ngày 23/5/1994, là tay trống được nhiều bạn trẻ Đài Loan cực kỳ hâm mộ.  Các bản hit Gangnam Style, Gentleman, Let It Go, Roly Poly… được Tiểu Bạch biểu diễn vô cùng xuất sắc khiến các fan của cô đứng ngồi không yên và những clip được các fan ghi lại, tải lên Youtube và mạng xã hội thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và bình luận.

Mặc dù từng học ngành vũ đạo tại Trường nghệ thuật Đài Bắc và trường Đại học nghệ thuật quốc lập Đài Loan, nhưng Tiểu Bạch lại được mọi người chú ý vì biệt tài chơi trống cực đỉnh của mình.  Phong thái tự tin, cách chơi trống điêu luyện mê hoặc giúp Tiểu Bạch có tới 400.000 người theo dõi trên trang Facebook cá nhân.

Cô nàng thường biểu diễn ở các trung tâm, hội chợ thương mại, hay các sự kiện dành cho giới trẻ. Không chỉ xuất hiện trong các hoạt động sự kiện của giới trẻ Đài Loan, Tiểu Bạch còn là gương mặt thường xuyên được phát sóng trên truyền hình.

La Tiểu Bạch chia sẻ, cô nàng  thích màu xanh, trắng và đen. Cô cảm thấy vui vẻ nhất khi được ở bên những người mà mình yêu thương.  Tiểu Bạch ghét nhất là nói chuyện úp mở và sự dối trá. Ngoài đời, Tiểu Bạch là một cô gái có phần “nhắng”, dễ thương và không kém phần hài hước. Cô nàng hào hứng chụp hình cùng fan.

SWhite trổ tài chơi trống trên đường phố cực đỉnh

Cô nàng Swhite cũng thường xuyên trổ tài đánh trống trên đường phố cực đỉnh. Cô ấy đặt dàn trống ngay tại đường phố, trên nền nhạc sôi động, thể hiện những nhịp trống vô cùng điêu luyện và say mê, tạo cảm giác lạ tai, thích thú đối với người nghe. Trên nền nhạc sôi động, cô gái diện trang phục đơn giản, đeo kính đen cá tính đã thể hiện màn trình diễn đánh trống với tinh thần thoải mái, nhưng vẫn vô cùng chuyên nghiệp. Ở những phút cao trào, cô quay cây gõ nhiều vòng trên không một cách đẹp mắt. Với phong cách trình diễn độc đáo cùng gương mặt xinh xắn, Swhite đã thu hút nhiều người xem. Cô gái nhìn yếu đuối mỏng manh, nhưng khi đánh trống lại rất cá tính, vẻ đẹp cũng như khả năng đánh trống cực phiêu của cô gái đã làm cho cư dân mạng nức nở khen ngợi.

Cộng đồng mạng tỏ ra vô cùng thích thú với màn trình diễn cực đỉnh của cô gái với những dòng bình luận:

” Nhìn cô gái chơi trống rất cá tính, mình thực sự thán phục trước tài năng và cá tính của cô gái”

” Cô gái này không những chơi trống giỏi mà còn hát rất hay, xinh đẹp, tài năng khiến người khác ngưỡng mộ”

“Nhìn bạn này đánh mà mình mê quá, muốn đi học trống”.

“Nhạc nhộn và hay. Sự kết hợp tuyệt vời”.

“Bạn gái này xinh quá, còn đánh trống cực chất nữa. Hay quá luôn”.

 

hongctv