Tư vấn cách chọn mua trống điện tử TP. Hồ Chí Minh

Khi nhắc tới nhạc điện tử, nhiều người khà ấn tượng với loại nhạc cụ không thể thiếu khi chơi dòng nhạc này, đó chính là trống điện tử. Tuy nhiên, nhiều người mới học không biết cách chọn trống cũng như mua trống điện tử như thế nào phù hợp và chất lượng. Bài viết sau đây sẽ tư vấn các bạn cách mua trống điện tử TP.HCM tốt và đáp ứng được mục đích của mình.

Những ưu điểm của trống điện tử

Trống điện tử xuất hiện lần đầu tiên vào đầu thập niên 90 của thế kỷ 20 với thiết kế rất gọn, tất cả tích hợp trong 1 cái hộp nhỏ có nhiều “miếng pads” mà nhạc công vẫn dùng dùi đánh vào, vơi chân sử dụng pedal mô phỏng tiếng bass drum. Cho đến ngày nay, trống điện tử vẫn luôn được những nhạc công ưa thích. Không như trống jazz đòi hỏi các nhạc công cần thể lực tốt, kiên nhẫn và phải chịu khó để rèn luyện kỹ năng đánh trống. Trống điện tử vừa dễ học, vừa linh hoạt khi di chuyển, lại rất ít khi bị hỏng.

Chưa kế, nếu không gian của bạn bị giới hạn, một bộ trống điện tử sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Chúng sở hữu bàn đạp nhỏ gọn hơn nhiều so với bộ trống cơ để có thể dễ dàng xếp vào góc của căn phòng hay trong phòng thu âm của bạn. Ngoài ram chúng có thể dễ dàng lắp ráp hay tháo gỡ, tiện sắp xếp trước và sau những buổi tập luyện, tiết kiệm không gian cho căn phòng của bạn. Cũng nhờ tính năng này, mà bạn có thể dễ dàng mang bộ trống điện tử tới những buổi tập luyện cùng ban nhạc hay các buổi biểu diễn âm nhạc khác.

Ngoài hàng loạt những ưu điểm trên, trống điện tử vẫn có khuyết điểm nhỏ: vì là đồ điện tử nên với trống điện tử nếu không có điện thì đành bó tay, không thể chơi trống được

Tư vấn mua trống điện tử TP.HCM

Hiện nay, có khá nhiều người muốn khám phá những điều thú vị khi chơi trống điện tử mang lại nên đăng ký theo học các lớp dạy trống. Tuy nhiên, trước khi tham gia lớp dạy trống, bạn cần chuẩn bị dụng cụ và sở hữu một chiếc trống điện tử là điều cần thiết. Việc này sẽ giúp bạn tiện lợi hơn trong quá trình bạn học cũng như có thể rèn luyện tại nhà.

Tại sao nên bắt đầu với trống điện tử

– Như vậy là bạn có thế chơi hàng trăm âm thanh của nhiều bộ trống: bộ trống bằng gỗ maple, birch, với các tiếng kim loại khác nhau hay thậm chí là nhiều hơn nữa.

– Có nhiều chế độ trên bộ trống điện tử electronic drum kit đi kèm với một loạt âm thanh của nhiều bộ trống có thể thay đổi được bằng nút bấm

– Chơi được cùng cùng với những bài hát hay và kết nối với máy nghe nhạc MP3.

– Bộ trống điện tử rất linh hoạt, có thể đáp ứng nhu cầu của bạn ở bất cứ lúc nào và gắn bó cùng với sự phát triển của bạn,. Ngoài ra, bạn cũng có thể điều chỉnh bộ trống mà không cần phải đụng đến nhiều điều chỉnh

Giá cả của trống điện tử

Nói đến mua trống điện tử thì ai cũng muốn chọn được trống giá rẻ bởi một trong những lý do để họ lựa chọn trống điện tử cũng có thể là do điều kiện, ngân sách không đủ để đầu tư hẳn một bộ trống mới toanh. Tùy thuộc vào loại trống điện tử mà bạn thích, âm thanh to hay nhỏ sẽ có những mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn.

Tuy nhiên, gì thì gì, bạn vẫn cần một bộ trống điện tử thực sự chất lượng. Chất lượng của một trống điện tử đối với người mới học là điều rất quan trọng. Nó ảnh hướng  tới khả năng chơi nhạc, nghe trống và đánh giá âm thanh của người học. Vì vậy, bạn cũng nên nhớ rằng: Giá cả phải luôn đi đôi với chất lượng, không phải cứ mua trống điện tử giá rẻ là tốt nhất.

hongctv