Lưu ý khi mua đàn guitar acoustic Nhật Bản cũ

Một người chơi đàn chắc chắn sẽ có mong muốn chọn cho mình một cây đàn guitar acoustic tốt nhất, âm thanh chất lượng mà trong mức giá phải chăng. Đó chính là lý do mà nhiều người tìm đến những cân đàn guitar acoustic Nhật Bản cũ. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm và lựa chọn được một cây đàn guitar acoustic Nhật Bản cũ chất lượng, giá tốt thì không phải dễ, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Sơ lược về đàn guitar acoustic Nhật Bản cũ

Đàn guitar acoustic Nhật cũ được đưa vào Việt Nam chủ yếu bằng hai con đường chính: con đường thứ nhất là từ nguồn rác thải công nghiệp từ Campuchia. Mà ở thị trường đàn Việt Nam, thì có tới trên 95% đàn guitar cũ a đến từ nước hàng xóm này.Những cây đàn guitar cũ này thường được mua với giá rất bèo và vì vậy chất lượng không được đảm bảo, đa số bị hư hỏng nặng.Khi về đến Việt Nam được tân trang và được bán lại với giá gấp 5-10 giá trị thực của nó.Vì vậy, nếu bạn không phải là người có kinh nghiệm trong nghề thì trả giá cỡ nào cũng hớ.Con đường thứ 2 là do các thủy thủ xách tay từ Nhật về theo đường biển. Những cây đàn guitar acoustic Nhật cũ theo con đường này chắc chắn chất lượng được đảm bảo vô cùng nhưng giá của chúng thì không phải rẻ, chưa kể bạn còn phải thêm tiền cước. Tuy vậy, với những người chơi đàn chuyên nghiệp thì họ rất thích mặt hàng này và gần như không lo ngại về giá cả khi mua bởi số lượng của chúng có hạn.

Một số thương hiệu đàn guitar acoustic Nhật chất lượng

Đàn guitar acoustic Nhật Bản Suzuki

Đàn guitar Suzuki đang ngày càng được yêu thích và là sự lựa chọn của nhiều người yêu nhạc cụ tại Việt Nam, đặc biệt là giới trẻ, học sinh sinh viên bởi chất lượng ổn định, giá cả hợp lý, và độ bền cao. một cây guitar acoustic Suzuki có chất lượng đạt chuẩn, đã được trải qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt từ đầu vào đến đầu ra. Đó là cách để nhà sản xuất Nhật Bản Suzuki đã áp dụng nhằm đảm bảo chất lượng cho từng cây đàn guitar Suzuki cho đến khi đán trao tận tay người sử dụng.

Đàn guitar acoustic Nhật Bản Yamaha

Thương hiệu đàn guitar acoustic Yamaha rất phổ biến ở Việt Nam và có mặt trên thị trường guitar Việt Nam từ rất lâu.Yamaha khẳng định vị thế trên thị trường bởi những cây đàn acoustic guitar giá cả phải chăng và chất lương tuyệt vời.phù hợp với  mỗi phân khúc khách hàng trong từng khu vực khác nhau.

Đàn guitar acoustic Nhật Bản Takamine

Đàn guitar acoustic Takamine từ lâu đã khẳng định vị thế của mình nhờ chất lượng sản phẩm tuyệt vời trong một mức giá thành rẻ hơn tương đối so với những cây đàn guitar thương hiệu khác.

Đàn guitar acoustic Nhật Bản Ibanez

Chất lượng âm thanh của đàn guitar acoustic Ibanez nhìn chung rất sắc sảo được tạo nên bởi  quá trình sản xuất với công nghệ cao.  Dòng sản phẩm Series V đã tạo nên thương hiệu cho đàn guitar acoustic Ibanez, khẳng đinh được chất lượng đàn guitar acoustic và trở nên nổi tiếng với các nghệ sĩ guitar mới vào nghề.Đàn acoustic guitar Ibanez cũng rất phù hợp, thân thiện và được nhiều người ưa thích, đặc biệt là đối với giới trẻ.

Lưu ý khi chọn mua đàn guitar acoustic Nhật Bản cũ

Tìm thông tin về cây đàn guitar acoustic Nhật Bản cũ mình định mua trên Google để kiểm tra giá thị trường của cây đàn ấy là bao nhiêu.  Đa số các cây đàn guitar acoustic Nhật cũ  đềuthường có số serivà mã số sản phẩm.

  • Kiểm tra kỹ về hình ảnh bên ngoài và một số phụ tùng cần thiết như bộ khóa, lược, ngựa… Bởi rất có thể đó là các chi tiết hiếm, có tiền chưa chắc đã mua được. Nếu cây đàn bạn định mua có lớp sơn rất mới và màu sơn không giống với những cây đàn bạn thấy trên mạng thì rất có thể nó đã đã được xử lý lớp sơn rồi.
  • Cẩn thận trước những lời quảng cáo của người bán.

Nếu bạn định mua một cây đàn guitar acoustic Nhật Bản cũ thì bạn đừng vội đưa ra quyết định mà hãy dành thời gian để tìm hiểu kỹ,  lựa thêm và thử thêm thật nhiều đàn trước khi đưa ra quyết định cuối cùng phù hợp nhất với mình.

hongctv