Đàn guitar electric Nhật Bản hãng nào tốt, chất lượng

Đàn guitar điện là loại nhạc cụ không thể thiếu trong các ban nhạc đặc biệt là các ban nhạc chơi các dòng nhạc pop, rock, jazz. Và chắc chắn với những ai đang có ý định mua đàn guitar điện đàn guitar electric Nhật Bản hãng nào tốt, chất lượng sẽ là câu hỏi chung của nhiều người. Bởi những sản phẩm nhạc cụ đến từ Nhật Bản luôn được người dùng yêu thích bởi chất lượng tốt cùng độ bền cao, giá cả hợp lý. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một hãng đàn guitar electric Nhật Bản tốt, chất lượng.

Hãng đàn guitar electric Nhật Bản Ibanez

Hãng đàn guitar electric Ibanez được thành lập bởi Mister Hoshino Gakki vào năm 1978. Ibanez đã trở thành model guitar Nhật Bản đầu tiên xâm nhập được vào thị trường phương Tây một cách ồ ạt và thành công. Hiện nay, đàn guitar mang thương hiệu Ibanez được sản xuất tại nhiều đất nước như  Nhật Bản, Hàn Quốc, Indonesia và Trung Quốc và đã dần khẳng định được vị trí của mình nhờ sự đa dạng và chất lượng với những sản phẩm chất lượng tốt, thiết kế đẳng cấp được tạo  ra nhờ bàn tay của nhiều nghệ sỹ guitar điện, trong một mức giá rất cạnh tranh. Đó là lý do đàn guitar electric Ibanez được nhiều người ưa chuộng và có phạm vi bán hàng rất rộng. Các loại đàn guitar electric cao cấp của Ibanez thường nằm trong một bộ sưu tập đáng giá và dành riêng cho những cá nhân – tập thể muốn sưu tập một hoặc cả bộ guitar Ibanez đặc biệt. Nhiều ngôi sao nhạc rock cũng ưa chuộng thương hiệu Ibanez khi chọn mua đàn electric guitar Nhật Bản.

Hãng đàn guitar electric Nhật Bản Yamaha

Bạn có thể tìm thấy rất nhiều thông tin về thương hiệu cũng như sản phẩm của Yamaha bởi đây không còn là cái tên xa lạ với bất cứ người dùng nhạc cụ nào.

Cho đến thời điểm hiện tại, đàn electrich guitar của Yamaha là sản phẩm được ưa chuông dùng phổ biến nhất tại Việt Nam dù rằng đây cũng không phải sản phẩm nổi bật mũi nhọn của công ty Yamaha. Nhưng chính sự chiếm lĩnh thị trường đầu tiên của Yamaha khi mà Yamaha là một trong những nhà sản xuất  nhạc cụ đầu tiên xâm nhập thị trường nhạc cụ Việt Nam lại có chất lượng sản phẩm tốt và phù hợp với phần lớn nhu cầu và điều kiện kinh tế của người chơi nhạc Việt, nên đã chiếm được rất nhiều cảm tình và là sự lựa chọn đầu tiên nghĩ đến của người tiêu dùng Việt.

Hãng đàn guitar electric Nhật Bản Aria

Thương hiệu đàn Aria được thành lập vào năm 1956 tại Nhật Bản và họ bắt đầu sản xuất bản sao của những cây đàn guitar electric giá rẻ. Thế nhưng bất ngờ là ở chỗ những sản phẩm được coi là bản sao này của Aria lại được đánh giá cao hơn bản gốc. Kể từ đó,  công ty đã có một số thành công trong nhiều giai đoạn phát triển, sản xuất cho ra đời nhiều nhạc cụ cho người chơi chuyên nghiệp, đặc biệt phải kể đến thành công trong việc cho ra những model guitar electric chất lượng. Trong số đó, model được ưa thích nhất là PE Dòng 714 MAC30

Thương hiệu đàn guitar electric Aria có phân khúc thị trường rất rộng và đa dạng, nhờ đó phục vụ được phần đông người tiêu dùng châu Á. Cho dù bạn đang tìm một cây đàn electric guitar giá rẻ hay đàn guitar cao cấp, bạn cũng đều có thể lựa chọn được  cây đàn mang thương hiệu Aria.

Trên đây là những hãng đàn guitar electric Nhật Bản nổi tiếng và phổ biến tại Việt Nam và các thị trường Châu Á, hy vọng sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được cây đàn yêu thích và phù hợp cho riêng mình.

hongctv