Đánh giá đàn piano điện Roland FP-30

Nếu bạn đang mong muốn sở hữu một cây đàn piano với ngân sách hạn chế, đặt được trong không gian nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng âm thanh tuyệt vời thì đàn piano điện Roland FP-30 là giải pháp hoàn hảo. Dưới đây sẽ là một vài đánh giá về cây đàn này cho bạn tham khảo.

Kích thước nhỏ gọn, tiện lợi khi di chuyển

Kích thước nhỏ gọn, tiện lợi khi di chuyển

Kích thước nhỏ gọn, tiện lợi khi di chuyển

Roland FP-30 với  88 phím đàn đàn chuẩn PHA-4 mang lại cảm giác chạm của một cây đàn piano đích thực. Kích thước đàn nhỏ gọn phù hợp mọi không gian một cách dễ dàng, có thể nhẹ nhàng và dễ di chuyển, lý tưởng cho các buổi biểu diễn và cả các lớp học âm nhạc.

Được thiết kế với 2 màu trắng hoặc đen, đàn piano điện Roland FP -30 đồng thời sở hữu kiểu dáng đẹp mắt, sang trọng, phù hợp với nhiều kiến trúc không gian khác nhau. Nhẹ nhàng, thiết kế nhỏ gọn đó là điều kiện lý tưởng để  có thể dễ dàng di chuyển được khi cần thiết. Tuyệt vời hơn, sản phẩm này của Roland  đem lại cho người biểu diễn cũng như người hoc và dạy nhạc đúng nghĩa là một loại âm nhạc đẳng cấp. Đối với thiết lập truyền thống, đàn piano điện Roland FP-30 sở hữu chân đứng KSC -70 và hệ thống pedal KPD -70, nhờ đó mà đem đến một vẻ ngoài hoàn chỉnh cùng cấu hình pedal cổ điển. Một lợi ích tuyệt của pedal KPD-70 là có thể được sử dụng cho hands-free turning trên màn hình trong khi bạn vẫn sử dụng các ứng dụng di động như piaScore và Sheet Music Direct.

Âm thanh siêu tự nhiên

FP-30 sở hữu điểm nổi bật là hiệu suất biểu diễn vượt trội. Âm thanh của Roland và cảm giác chạm đem đến  cho người ta trải nghiệm như đang chơi trên một cây đàn piano thực thụ. Sản phẩm này của Roland cung cấp một tảng vững chắc cho việc học tập, thậm chí đáp ứng nhu cầu của những người chơi có kinh nghiệm. Cùng với hệ thống âm thanh SuperNATURAL, bàn phím mới được thiết kế dựa trên cảm giác chạm cùng các phím Ivory Feel tạo nên những cây piano high-end tại nhà.

Thuận lợi cho việc hoc tập, sáng tạo và thưởng thức âm nhạc

Roland FP -30 vượt xa bất kỳ cây acoustic piano nào khác nhờ động cơ kỹ thuật số hiện đại, mang lại niềm vui và hiệu suất hơn qua các lượt chơi của bạn. Roland FP -30 thực sự cung cấp những trải nghiệm âm nhạc cao cấp với nhiều âm thanh vượt trội được tích hợp trong chế độ dual/split cùng nhiều lựa chọn âm thanh khác như organ, strings, hay voice, drum, và nhiều hơn nữa, cho phép bạn tận hưởng tất cả các thể loại âm nhạc và hàng loạt các mẫu trống on board.

Nó có thể có đến lớp hai âm thanh hoặc có thể  chơi âm thanh khác nhau với mỗi bàn tay. Ngoài ra, cây đàn này cũng được xây dựng  các chức năng thực hành và tính năng ghi âm, có hỗ trợ  Bluetooth để hoạt động với các ứng dụng âm nhạc phổ biến như MIDI trên các thiết bị di động, cổng USB cho phép chơi các giai điệu yêu thích và lưu các bài hát SMF bằng tính năng ghi âm.

Chức năng Twin Piano mode hoàn hảo cho các bài học riêng lẻ , cho phép các học sinh và giáo viên có thể chơi đàn cùng nhau trong phạm vi quãng tám. Và bằng cách cắm tai nghe, bạn sẽ dễ dàng để phiêu trong hành trình âm nhạc dù ngày hay đêm mà chẳng sợ ảnh hưởng đến người xung quanh dù người ở chung hay hàng xóm.

Trên đây là những đánh giá sơ bộ về đàn piano điện Roland FP – 30, hy vọng rằng sẽ đem lại những thông tin hữu ích để bạn làm cơ sở tốt khi lựa chọn đàn piano cho mình.

hongctv