Đàn organ Casio phím sáng nào tốt?

Đàn organ Casio phím sáng là sản phẩm nổi tiểng của Casio, cũng là dòng đàn bán chạy nhất của hãng. Nếu bạn yêu thích và muốn tìm hiểu về dòng đàn này, hãy cùng đọc bài viết dưới đây.

Đàn organ Casio phím sáng hiện có 61 phím mô phỏng phím đàn piano cơ thực thụ và đều được trang bị chức năng học đàn qua 3 bước giúp bé tự học dễ dàng. Đối tượng chủ yếu của dòng đàn này là cho các bé, nên sẽ không kì lạ khi bạn sẽ bị hoa mắt bởi mẫu mã màu sắc đa dạng của chúng, với các màu phổ biến như: đen, trắng, bạc, đen xám hay đen bạc,…

Các cây đàn organ Casio phím sáng còn được tích hợp rất nhiều âm thanh với nhiều thể loại và phong cách âm nhạc khác nhau trên thế giới (có khoảng 100 – 600 âm sắc), được cài sẵn 50 – 180 điệu nhạc (cả các điệu dân tộc và điệu piano). Bên cạnh đó còn có các điệu Bossa Nova, Samba, Cumbia, Reggaeton, Calypso cùng nhiều điệu khác.

Một số model đàn organ Casio phím sáng bắt mắt được yêu thích phải kể đến đàn Casio LK-280, Casio LK-260, đàn Casio LK-247, Casio LK-170, đàn Casio LK-130 và Casio LK-127.

Đàn organ Casio phím sáng nào tốt?

Dưới đây là một số cây đàn organ Casio phím sáng chất lượng tốt, được yêu thích trên thị trường kèm theo giá bán của nó để bạn tham khảo chọn mua.

Đàn organ Casio LK-127 – giá khoảng 4,3 triệu

Cây đàn phím sáng này của Casio sở hữu đàn nhiều cải tiến, được trang bị giắc cắm MIC IN và tính năng ghi mẫu, bàn phím mang tính giải trí hoàn toàn, là sản phẩm dành riêng cho giáo dục, đặc biệt phù hợp với các bé mới bắt đầu học nhạc, ở các trường học mầm non.

Đàn organ Casio LK-130 –  giá khoảng 4,2 triệu

Cây đàn phím sáng Casio này  được sản xuất dường như dành riêng cho giáo dục âm nhạc cho các bé mầm non. Nó được trang bị tất cả chức năng cơ bản, đáp ứng hoàn hảo cho người mới bắt đầu học organ, thêm vào đó lại kèm theo chức năng phím sáng, hỗ trợ tốt cho trẻ mầm non còn nhỏ chưa biết chữ vẫn có thể học theo phím đèn 1 cách dễ dãng và thú vị.

Đàn organ Casio LK-247 – giá khoảng 5,3 triệu

Đàn organ Casio phím sáng này được thiết kế dành riêng cho giáo dục, đặc biệc phù hợp các trường học mầm non, cho các bé mới bắt đầu học nhạc mà vẫn chưa biết chữ, các bé hoàn toàn có thể dễ dàng học nhạc theo các chức năng phím sáng và chức năng giáo dục có trên cây đàn.

Đàn organ Casio LK-260  – giá  khoảng 5,3 triệu

Cây đàn phím sáng này giúp cho việc học đàn của bé trở nên dễ dàng, thoải mái và thích thú hơn, với nhiều tính năng nhằm kích thích sự sáng tạo và tò mò của bé, sở hữu tính giải trí cao hơn, lôi kéo người học (đặc biệt là trẻ nhỏ) gần gũi với đàn hơn, từ đó hiệu quả việc học đàn cũng cao hơn.

Đàn organ Casio LK-280 – giá khoảng 6,35 triệu

Casio LK-280 có nhiều tính năng cũng như bài học hữu ích dành riêng các mẫu đàn có bàn phím phát sáng. Đây quả thực là lựa chọn hoàn hảo cho mới bắt đầu học organ và các em nhở ở lứa tuổi mầm non, chưa biết chữ, vẫn hoàn toàn có thể nhìn vào phím sáng tập luyên dễ dàng.

Bên cạnh những cây đàn organ Casio phím sáng mà chúng tôi đã giới thiệu ở trên, bạn cũng có thể tham khảo những cây đàn organ Casio có phím sáng mới ra đời rất đáng mua như đàn Casio LK-265, đàn Casio LK-190, đàn Casio Lk-135 và đàn Casio LK-136. Chúc bạn thành công.

hongctv