Đánh giá Kawai K-300 màu White Polish

Đàn Piano Kawai là tương hiệu nổi tiếng của đàn Piano đến từ đất nước Nhật bản xinh đẹp  với thiết kệ hiện đại, âm thanh phong phú đã mang lại một sự thành công lớn đối với  Kawai. Trong đó Kawai K-300 được coi là một bước đột phá mới trong các sản phẩm thuộc dòng Kawai. Bài viết dưới đây sẽ giúp mọi người có những đánh giá nhất định về piano Kawai K-300 cụ thể là màu White Polish đẹp sang trọng.

 

( Đàn piano Kawai K-300)

Âm thanh tốt

Kawai K-300 được do chính tay các nhà thiết kế nổi tiếng trên thế giới dày công nghiên cứu và làm nên. Do vậy từng bước, từng công đoạn trong quá trình thiết kế luôn được làm một cách cẩn thận và kỹ càng. Do các bộ phận của đàn, thân bàn, giá đỡ… đều được làm từ những loại gỗ tốt, quý hiếm  có  độ cứng, bền và đàn hồi khá cao nên chất lượng âm thanh mang lại rất khỏe và ngân vang. Đây được coi là điểm cộng đầu tiên của cây đàn  piano Kawai K-300. Chất âm vang bay bổng, khỏe khoẳn của cây đàn là điểm khác biệt hoàn toàn so với những cây đàn khác được hầu hết những người mới chơi đàn hay các nghệ sĩ rất ưa thích.

Thiết kế hiện đại

Đàn piano Kawai K300 có hình dáng nhỏ gọn, rất thuận tiện trtong quá trình di chuyển và trang trí, các góc cạnh của cây đàn được mài giũa thật tỉ mỉ bởi các thợ thủ công lành nghề. Chính vì vậy, cây đàn K300 sẽ cho kiến trúc không gian trong ngôi nhà của bạn thêm hiện đại tạo cảm giác năng động, đầy phong cách và đẹp mắt khi nhìn thấy lần đầu tiên.

Sử dụng bộ máy Millennium III

Nickel là thành phần chủ yếu  làm nên bộ máy đàn Piano K-300 bởi nickel được coi là  là chất liệu tốt để  tạo nên âm thanh được to và rõ hơn những hợp kim, hoặc kim loại khác.  Cùng với bộ máy Millennium III được đặt trên mặt cộng hưởng được làm bằng loại gỗ Solid Spruce rất cứng và đàn hồi tốt tạo nên âm thanh trầm ấm nhẹ nhàng thu hút người nghe với những giai điệu trữ tình bay bổng.

(Kawai K300 sử dụng bộ máy Millennium III)

 

Gía đỡ chắc chắn

Piano Kawai K-300 được tiết kế rất chắc chắn với  với 3 giá đỡ bằng nhôm đúc áp lực tạo ra sự vững chắc và ổn định cho bộ máy cơ, vì vậy nâng cao được tính chuẩn xác của độ cảm ứng phím theo thời gian.

Piano Kawai K-300 chính là một tác phẩm thành công được đúc kết lại bởi tất cả trí tuệ và tinh hoa của của các nhà thiết kế, kĩ sư nổi tiếng, là sự kết hợp hoàn hảo của giữa hệ thống búa gõ và gỗ, tạo ra âm sắc, làm cho người nghe cảm thấy thoải mái, khi biểu diễn hoặc thưởng thức.

 

(Kawai K-300 màu White Polish)

Thiết kế nắp đậy

Trên đàn Piano Kawai K-300 được thiết kế nắp đậy để tránh khỏi bụi bẩn, và các động vật phá hoại như gián, chuột. Chúng ta nên dùng một tấm vải phủ bàn phím và đậy nắp đàn lại, và phủ lên trên đàn bằng 1 khăn phủ đàn, sẽ hạn chế bụi bẩn, và sẽ đẹp hơn cho căn phòng của bạn.

 

Màu sắc đa dạng

Piano Kawai K-300 có rất nhiều màu sắc để bạn có thể lựa chọn phù hợp với sở thích và các trang trí cho ngôi nhà của bạn. Trong đó chủ đạo là các màu Enbony Polish (màu đen), Mahogany Polish (nâu đất), White Polish (màu trắng). Mỗi màu sắc sẽ có những mức gía khác nhau cho người mua có thể lựa chọn một cách thoải mái. Trong đó đàn Kawai K-300 màu White Polish   đươc nhiều người ưa chuộng nhất bởi màu White Polish  mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng và tươi mới trong căn nhà của bạn. Được sở hữu cho mình một cây đàn piano  Kawai K-300 màu White Polish chắc chắn xe  là sự lựa chọn sáng suốt.

 

Piano Kawai K-300 chính là sự lựa chọn hàng đầu của các khách hàng tại Việt Nam và trên thế giới. Hãy để cho Piano Kawai K-300 mang lại những  điều tuyệt vời nhất với những giai điệu và vẻ đẹp lịch lãm của nó.

.

 

reviewnhaccu