Đánh giá Kawai K-400 màu Ebony Polish

 

Kawai là một nhãn hàng nổi tiếng khi nhắc đến piano. Trong đó đàn piano Kawai K400 đã trở thành cây đàn bán chạy nhất tại Nhật Bản và nhiều nước trên thế giới bởi vẻ đẹp thiết kế lịch lãm và chuyên nghiệp giữa âm thanh và nhịp điệu. Với những người nghệ sĩ nổi tiếng và ngay cả với những người mới chơi nhạc, họ đều dành những đánh giá tốt cho piano Kawai K400, Kawai K-400chính là sự lựa chọn hàng đầu với những người đam mê với piano.  Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về đàn piano Kawai K400.

Đánh giá đàn Kawai K-400 màu Ebony Polish

  1. Sử dụng bộ cơ đàn upright piano Millennium III

Một trong những điểm nổi bật nhất so trong các dòng piano, piano Kawai sử dụng bộ máy Millennium III. Được đánh giá cao với chất lượng tốt và được làm bằng những chất liệu tốt, hiện đại nhất  trên thế giới, được lựa chọn bằng đôi bàn tay tài hoa của các nhà thiết kế nổi tiếng, bộ máy  Millennium III hoạt động mạnh mẽ hơn và nhanh nhạy hơn, mang lại  sự khác biệt hoàn toàn mới lạ cho cây đàn, giúp cây đàn có âm thanh mới lạ, chắc khỏe và phong phú hơn  làm nức lòng người hâm mộ.

 

Hệ thống máy Millennium III

 

  1. Giá đỡ bộ cơ bằng nhôm đúc áp lực

Bộ giá đỡ có vai trò rất quan trọng trong thiết kế đàn piano. Giá đỡ có tác dụng đỡ toàn bộ cây đàn được đứng vững, là yếu tố góp phần tạo ra âm thanh của cây đàn được chắc chắn và khỏe hơn. Nắm bắt được nhu cầu này nên các nhà thiết kế đã tinh tế làm giá đỡ của đàn được  đúc bằng nhôm theo khuôn mẫu rất chắc chắn, giúp máy cơ luôn luôn ổn định hoạt động một cách tốt nhất.

  1. 3. Bàn phím có độ dài lớn

Để người chơi nhạc có thể dễ dàng di chuyển và sử dụng dễ dàng hơn, các nhà thiết kế Kawai K-400 đã tăng độ dài của bàn phím. Điều này giúp cho người sử dụng dễ dàng linh hoạt hơn trong cách chơi nhạc của mình. Bàn phím dài là điều kiện để người để các nghệ sĩ được thả hồn mình theo những giai điệu của bản nhạc, chơi hết mình bằng tất cả niềm đam mê và nhiệt huyết. Đồng thời bàn phím piano Kawai K400 được thiết kế bằng bộ phím cảm ứng rất dễ dàng trong quá trình sử dụng nhằm rút ngắn thời gian  sử dụng , đỡ mất công sức và cắt giảm tối đa các bước, quy trình không cần thiết khi sử dụng và đạt hiệu qủa cao nhất.

 

 

 

Bàn phím Kawai K400

     4.Thanh đỡ phím cố định bằng thép

Thanh đỡ phím piano là một thanh gỗ dài, nằm ngang, bao phủ mặt trước của các phím đàn có thể vênh lên hoặc bị uốn cong do sự thay đổi độ ẩm, gây ra hiện tượng kẹt phím.  Mỗi nút phím được cố định bằng một thanh đỡ giúp cho quá trình chơi nhạc của nghệ sĩ được diễn ra trơn tru, không bị kẹt bàn phím cản trở quá trình chơi nhạc.

  1. Hệ thống softfall có nắp đậy

Piano Kawai K400 được thiết kế sang trọng với hệ thống nắp đậy đàn thông minh đóng mở dễ dàng giúp người dùng nhất là trẻ nhỏ không bị nguy hiểm khi sử dụng đàn. Sau khi sử dụng xong, người chơi đàn nên đóng nắp đậy đàn và dùng tấm vải mềm đậy lên bàn phím để bảo vệ cho cây đàn không bị côn trùng, gián, chuột phá hại làm hỏng đàn. Hơn  thế nữa,  Piano Kawai K400  sử dụng hệ thống bánh xe lăn bằng đồng sặc sỡ nổi bật rất dễ dàng trong quá trình di chuyển và giúp cây đàn được giữ vững chắc chắn.

 

  1. Thiết kế nhỏ gọn

Piano Kawai K400 chiếm được nhiều người yêu thích bởi kết cấu nhỏ  gọn nhưng vô cùng tiện lợi mà nó đem lại. Hình dáng nhỏ gọn như chiếc tủ quần áo, với những  đường nét thiết kế tỉ mỉ nhưng toát lên vẻ đẹp lịch lãm và sang trọng vốn có của nó.  Với hình dáng nhỏ gọn và dễ dàng di chuyển, piano Kawai K400 rất thích hợp đặt ở mọi căn phòng. Với thiết kế tinh tế và khéo léo, luôn trở điểm nhấn trong ngôi nhà của bạn.

 

 

 

Piano Kawai K400  có hình dáng nhỏ gọn

 

    7.Âm thanh chuẩn

 

Đàn Piano Kawai K-400 luôn mang đến những bản nhạc ấn tượng với âm thanh chất lượng tuyệt đối, ngân vang và khỏe khoắn, hút hồn những người nghe nhạc. Những nhà thiết kế đã sử dụng loại gỗ gụ có trọng lượng rất nhẹ và cực kỳ nhạy góp phần tạo nên âm thanh chất lượng và cuốn hút người nghe. Ngoài ra, tất cả búa đàn của dòng K đều được dập bằng ghim hình chữ T để duy trì hình dạng búa. Đàn piano Kawai K-400  chỉ có một màu duy nhất là Ebony Polish với mức giá khá phù hợp và là sự lựa chọn hợp lý cho người  sử dụng. Màu đen mang lại sự quyến rũ và sang trọng trong ngôi nhà của bạn.

Đàn piano Kawai K-400 màu Ebony Polish chính là một sự kết hợp tuyệt vời giữa âm thanh, nhịp diệu và thiết kế cùng màu sắc sang trọng. Tại Việt Nam có rất nhiều địa điểm có bán piano Kawai K-400, các bạn hãy cùng tham khảo và lựa chọn cho mình cây đàn phù hợp nhất  để đáp ứng cho nhu cầu và sở thích của bản thân.

 

reviewnhaccu