Đánh giá Kawai GX-2 màu Ebony Polish

Đàn Grand Piano Kawai RX-2 là một trong những cây đàn thuộc nhãn hàng Kawai bán  chạy nhất trên thị trường là sự kết hợp cổ điển và hiện đại được tạo ra từ các thợ thủ công kiên nhẫn, sáng tạo và tỉ mỉ. Piano Kawai RX-2 có thiết kế mang tính chất cổ điện thêm vào đó là sự phá cách bởi những chi tiết mang tính  hiện đại với âm thanh phong phú, sâu lắng . Chắc chắn rằng Piano Kawai RX-2 sẽ là một cây đàn mang lại nhiều ấn tượng với đông đảo nghệ sĩ trên thế giới bởi những nét nổi bật dưới dây:

Đánh giá Kawai GX-2 màu Ebony Polish

Piano Kawai RX-2 sử dụng bộ máy  Millennium III  là sự kết hơp của  nhựa ABS với sợi carbon để cải thiện hơn nữa trải nghiệm chơi của một người

 

  • Âm điệu sâu lắng

 

Chất liệu gỗ tạo được sử dụng tạo nên cây đàn có vai trò quan trọng quyết định đến âm thanh và giai điệu cho cây đàn. Những loại gỗ tốt có trọng lượng nhẹ, độ đàn hồi cao, rắn chắc như gỗ mun, gỗ gu được lựa chọn làm nên những bộ phận của cây đàn piano. Sau khi đã được lựa chọn, những tấm gỗ thẳng và đạt chất lượng sẽ được đưa vào sử dụng. Chính sự cẩn thận và tỉ mỉ trong quá trình chọn lựa sẽ tạo ra âm thanh phong phú và sâu lắng trong từng bản nhạc.

 

Hệ thống tạo âm thanh piano Kawai GX-2

  1. Bề mặt khóa NEOTEX

NEOTEX  là chất liệu chính được sử dụng làm nên bàn phím của đàn piano Piano Kawai RX-2. NEOTEX được làm từ sợi xenlulô cung cấp kết cấu mịn, tinh tế của ngà và mun tự nhiên – và bề mặt chứa đầy silic bán xốp để hấp thụ dầu và mồ hôi tự nhiên của tay, giúp cho nguời chơi đàn không bị trơn trượt khi bị ra mồ hôi tay.Hơn thế nữa  NEOTEX có tác dụng chống nứt và phai màu trong nhiều năm sử dụng và có khả năng chống tĩnh điện để ngăn chặn sự tích tụ bụi không mong muốn.  Piano Kawai RX-2 được thiết kế với hệ thống nắp đóng mở nhẹ nhàng , an toàn sau mỗi lần sử dụng, vừa tạo nên điểm nhấn cho cây đàn, vừa giúp bảo vệ cay đàn tránh khỏi những tác hại xấu từ môi trường bên ngoài gây nên.

 

Bàn phím Kawai GX-2

  1. Bàn phím được mở rộng

Chiều dài của mỗi bàn phím được mở rộng và kéo dài, giúp cho quá trình chơi đàn của người chơi nhạc được dễ dàng và thoải mái hơn. , chiều dài của bàn phím đã được mở rộng đáng kể, tăng khoảng cách điểm tựa cho mỗi phím. Chiều dài trục chính mở rộng này tạo ra trọng lượng cảm ứng phù hợp hơn khi chơi ở phía sau bàn phím, khiến người chơi phải điều khiển biểu cảm hơn, và cho phép trí tưởng tượng của mình bay lên một cách tự do. Bàn phím cũng được thiết kế cao hơn giúp người chơi có thể ngồi thoải mái chơi đàn mà không bị gò bó hay khó chịu. Dưới mỗi phím đàn được thiết kế bởi nút kẹp giữ cố định phím đàn có khuôn cố định giúp cho bàn phím được chắc chắn và trong quá trình chơi đàn không  bị kẹt phím đàn.

 

  1. Bộ máy Millennium III

Piano Kawai RX-2 sử dụng bộ máy  Millennium III là sự kết hơp của  nhựa ABS với sợi carbon để cải thiện hơn nữa trải nghiệm chơi của một người. Hợp chất ABS-Carbon này là cả hai đặc tính cứng nhắc và cực kỳ nhẹ – đã nhìn thấy cùng một loại vật liệu được sử dụng thành công trong ngành công nghiệp hàng không như một giải pháp thay thế cao cấp cho gỗ. Bằng cách sử dụng các bộ phận hành động được chế tạo từ ABS-Carbon, hành động bàn phím của GX Series bền hơn và ít bị suy giảm hiệu suất theo thời gian, đồng thời cũng mang lại khả năng đáp ứng và kiểm soát được cải thiện. 

Bộ máy  Millennium III

Piano Kawai RX-2 có hai màu  nổi bật cho bạn lựa chọn, đó là white Ebony Polish và Ebony Polish. Trong đó piano Kawai RX-2 màu Ebony Polish là cây đàn được bán chạy  nhất với thiết kế sang trọng, màu sắc lịch lãm mang lại sự quyên srux và cuốn hút trong ngôi nhà của bạn.

Piano Kawai RX-2 là sự kết hợp tài tình giữa những đẹp trong cổ điển và hiện đại  mang lại gia điệu khác biệt hoàn toàn so với những loại piano khác. Với thiết kế trang trọng và quyến rũ Piano Kawai RX-2 chính là sự lựa chọn đáng tín cậy của những người yêu thích piano.

 

reviewnhaccu