Đánh giá Kawai GX-2 màu White Polish

Đánh giá Kawai GX-2 màu White Polish

Hiện nay thương hiệu piano Kawai là thương hiệu đàn piano được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi giá thành phù hợp, mẫu mã thiết kế đẹp, hiện đại, đa dạng kiểu dáng, màu sắc, những chế độ hẫu mãi hấp dẫn. Bằng sự nỗ lực không ngừng và sự sáng tạo, Kawai đã và đang đem đến những dòng piano mang chất lượng vươn tầm thế giới như GX series, Shigheru Kawai, … trong tương lai hứa hẹn sẽ có những dòng sản phẩm xuất sắc hơn nữa. Trong dó không thể không nhắc đến  piano Kawai GX-2 là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ chế tạo tiên tiến và hiện đại dưới bàn tay của những nhà thiết kế nổi tiếng đứng đầu tại Nhật Bản.

đàn piano kawai gx-2

Piano Kawai GX-2 có  hai màu để bạn lựa chọn đó là Ebony Polish và White Polish. Giá bán mỗi cây đàn cũng tùy thuộc vào màu sắc khác nhau trên mỗi cây đàn. Trong đó người ta đánh giá piano Piano Kawai GX-2 màu White Polish là bán chạy hơn bởi màu sắc sang trọng, thích hợp với mọi căn phòng mang đến vẻ đẹp giản dị , hài hòa nhưng không kém phần thanh lịch

Piano Kawai GX-2 màu White Polish

Đặc điểm nổi bật của đàn piano Kawai GX-2

1.Đánh giá Kawai GX-2 màu White Polish: Âm thanh tốt

Bảng cộng hưởng của piano  Kawai GX-2 của đàn được làm từ chất liệu gỗ tốt nhất, trải qua giai đoạn xử lí lựa chọn cực kì kĩ càng, đảm bảo mang tới âm thanh tuyệt vời nhất cho người chơi cũng như người thưởng thức. Chính vì được làm từ những vật liệu tốt nhất mà piano Kawai GX-2 đem đến âm thanh cực ấm, dày, do đó được các nghệ sỹ vô cùng yêu thích và đánh giá cao. Kawai GX-2 gây ấn tượng với âm thanh trang nhã và rõ ràng cùng với độ nhạy phím nổi bật trong một kích thước linh hoạt.

Bản cộng hưởng Piano Kawai GX-2

  1. Đánh giá Kawai GX-2 màu White Polish: Búa đàn được làm từ gỗ mahogany và lông cừu

Búa đàn được làm từ lông cừu cùng lõi làm bằng gỗ mahogany giúp cho người chơi dễ dàng cảm nhận được điều tuyệt vời nhất mà piano Kawai GX-2 này mang lại. Từ những vật dụng nhỏ nhất  qua bàn tay thiết kế tỉ mỉ, khéo léo của những người thợ giỏi, đã tạo nên thương hiệu về chất lượng của piano Kawai GX-2. Dây đàn được nhà sản xuất trang bị cho một loại thép không gỉ, chất lượng qua từng âm thanh khi bấm vào mỗi phím đàn.

  1. Đánh giá Kawai GX-2 màu White Polish: Thiết kế sang trọng

Piano Kawai GX-2 là sự kết hợp tuyệt vời nhất giữa phong cách cổ điển và  hiện đại, mang đến một màu sắc mới đến với thế giới của piano. Những đường nét tỉ mỉ, hoa văn sắc nét được chạm khắc và thiết kế kỳ công bỏi bàn tay khéo léo của các nghệ sĩ. Piano Kawai GX-2  mang đẳng cấp chuyên nghiệp được tạo ra với chất liệu đem đến âm thanh tuyệt vời, thích hợp trong các buổi hòa nhạc, biểu diễn.

  1. Đánh giá Kawai GX-2 màu White Polish: Hệ thống “Soft Fall” Fallboard – Nắp đàn đóng “nhẹ nhàng”

Piano Kawai GX-2  được thiết kế với hệ thống nắp đàn đóng nhẹ nhàng nhằm bảo vệ bàn tay cũng như giá trị cây đàn khỏi những thiệt hại mà việc đóng thể gây ra. Hệ thống nắp đàn cũng giúp cho quá trình bảo vệ đà tránh khỏi những tác động xấu từ môi trường bên ngoài một cách tốt hơn.

  1. Đánh giá Kawai GX-2 màu White Polish:Bộ máy Millennium III

Piano Kawai GX-2  sử dụng bộ máy Millennium III Action được thiết kế lại với trọng lượng nhẹ hơn và cải tiến cấu trúc nhằm tối ưu hóa tốc độ, sự lặp lại và kiểm soát tốt hơn. Những đường nét tao nhã cùng với thiết kế thùng đàn tinh tế làm tôn thêm vẻ đẹp bên ngoài của cây đàn;

  1. Đánh giá Kawai GX-2 màu White Polish: Hệ thống bàn phím được thiết kế  chắc chắn và dài hơn

Piano Kawai GX-2 được thiết kế với chiếc bàn phím dài dễ chơi hơn, bềmặt đàn được làm bằng chất liệu neotex, cùng bộ bộ máy millennium chắc chắn, mạnh mẽ, đặc biệt là không bị ảnh hưởng của thời tiết, chắc chắn sẽ đem đến độ ngạy tuyệt vời cho đàn.

Với những điểm nổi bật như trên chắc chắn Piano Kawai GX-2 màu White Polish sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho người yêu thích piano. Tại Việt Thương Music+ hiện nay đã có nhiều cơ sở nổi tiếng có bán các nhãn hàng piano nổi tiếng chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng về thiết kế cũng như chất lượng tuyệt đối.

reviewnhaccu