Top 5 guitar giá dưới 10 triệu đáng mua nhất năm

Top 5 Guitar giá dưới 10 triệu là từ khóa được rất nhiều người dùng tìm kiếm. Có lẽ, với thu nhập của người Việt Nam, đàn Guitar giá rẻ, đàn Guitar giá dưới 10 triệu sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho họ.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu đàn Guitar nổi tiếng như Guitar Taylor, Takmine, Tanglewood, guitar Fender…

Nếu bạn là một tín đồ Guitar, chắc chắn bạn sẽ không còn xa lạ với những thương hiệu Guitar nổi tiếng này. Đã bao giờ bạn ao ước sẽ được sở hữu một cây guitar Taylor? Hay bất kỳ cây Guitar nào đến từ các thương hiệu trên?

Bạn khao khát được thể hiện các hợp âm trên những cây đàn đến từ các thương hiệu nổi tiếng, nhưng bạn không có đủ chi phí? Bạn đừng lo, tất cả những băn khoăn và mong ước của bạn sẽ trở thành hiện thực.

Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn Top 5 đàn Guitar giá dưới 10 triệu đáng mua nhất.


  1. Tanglewood TW5

Đàn Guitar TW5 Dreadnought Cutaway do hãng Tanglewood sản xuất. Dù mới gia nhập vào thị trường Việt Nam, nhưng thương hiệu đàn Guitar Tanglewood đã chiếm được rất nhiều tình cảm, sự yêu thích từ người chơi.

Các cây đàn do hãng sản xuất đảm bảo các yếu tố kỹ thuật, chất lượng nhằm tạo ra cây đàn hoàn hảo, đầy đủ các tính năng. TW5 Dreadnought Cutaway là một trong những minh chứng cho những tiêu chí sản xuất đó.

TW5 Dreadnought Cutaway mang đến sự thoải mái cho bất kỳ phong cách chơi nào. Mặt trước được làm bằng gỗ Vân sam, mặt sau và hai bên hông được làm từ gỗ Mahogany, tạo nên sự hoàn hảo và chất lượng của cây đàn. Nếu gỗ Vân sam giúp cây đàn có những âm thanh ngân vang, đầy đặn thì gỗ Mahogany giúp cây đàn của bạn bền bỉ hơn với thời gian.

Với mức giá dưới 10 triệu đồng, TW5 Dreadnought Cutaway xứng đáng là một trong những cây đàn Guitar giá rẻ nên mua nhất của năm.

Tanglewood TW5

  1. Takmine ED1-DC

Đàn Guitar Takamine được người chơi biết đến là thương hiệu Guitar đến từ Nhật Bản. Chắc hẳn ai cũng mong muốn sở hữu một cây đàn Guitar đến từ thương hiệu này. Thế nhưng để lựa chọn được cây đàn vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng vừa đảm bảo giá cả lại khiến người chơi phân vân.

Với model ED-1DC là giải pháp Guitar hoàn hảo cho bạn. Nổi bật với thiết kế dáng Dreadnought thông dụng, vẻ ngoài bắt mắt, tạo sư chú ý với người chơi.

Chất lượng âm thanh và độ bền của cây đàn đã được chứng minh qua sự phản hồi và tin dùng của người chơi. Mặt trước ED1-DC được làm từ gỗ vân sam, mặt sau và hai bên hông được làm từ gỗ Mahogany tạo nên âm thanh tuyệt hảo, âm lượng lớn.

Dưới 10 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu ngày cây đàn chất lượng. Takamine ED-1DC hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm guitar thú vị nhất.

  1. Baby Taylor

Đàn Guitar Baby Taylor có thiết kế nhỏ gọn. Nếu như các thương hiệu đàn Guitar trên đến từ nước Anh Quốc, Nhật Bản… thì Guitar Taylor là thương hiệu đàn Guitar nổi tiếng đến từ Mỹ.

Trong Top 10 đàn Guitar dưới 10 triệu được yêu thích nhất, Taylor Baby là một trong những cây đàn rất được giới trẻ săn lùng.

Ngoài chất lượng, âm thanh tuyệt vời, Baby Taylor sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo, giúp người chơi dễ dàng mang theo bất cứ nơi đâu.

Nhỏ gọn, tiện lợi, âm thanh trung thực, giá rẻ dưới 10 triệu, Baby Taylor xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho niềm đam mê Guitar của bạn.

  1. Fender CD-60S

Nếu bạn đang mong muốn được sở hữu cây đàn Guitar Acoustic âm thanh tuyệt vời, giá phải chăng, Fender CD-60S là sự lựa chọn lý tưởng không thể bỏ qua.

Khi nhắc đến thương hiệu đàn Guitar Fender, người chơi nghĩ ngay đến những cây đàn Guitar đẳng cấp, giá hàng chục triệu đồng. Nhưng ít ai ngờ rằng, dưới 10 triệu, người chơi có thể sở hữu ngay cây đàn Guitar Acoustic giá rẻ, chất lượng.

Với thiêt kế tỉ mĩ, nhiều tính năng nổi bật, Fender CD-60S sẽ mang đến cho bạn những trải nghiêm Guitar thú vị.

Fender CD-60S là sự lựa chọn lý tưởng cho những người đang tìm kiếm chiếc Dreadnought chất lượng cao, giai điệu chuẩn và khả năng chơi tuyệt vời.

Đặc biệt, cây đàn thích hợp cho những buổi dã ngoại, quán cà phê… và thích hợp cho phong cách Fender cổ điển.

  1. Fender FA-125CE

Nếu bạn đang tìm kiếm cây đàn Guitar dưới 10 triệu được yêu thích nhất cho người mới chơi, Fender FA-125CE xứng đáng là sự lựa chọn hàng dầu.

Các tính năng của cây đàn được tích hợp để phù hợp cho những người mới chơi. Thật tuyệt vời, với mức giá phải chăng, bạn dễ dàng sở hữu ngay cây đàn Guitar chất lượng.

Từ âm thanh dân gian, bộ chỉnh điện tử, túi biểu diễn… tất cả đều được sắp xếp khoa học để cấu thành cây đàn.

Không những thích hợp cho những người mới chơi, với thiết bị điện tử Fishman®  giúp Fender FA-125CE trở thành sự lựa chọn lý tưởng để biểu diễn trên sân khấu.

Trên đây là những thông tin cơ bản nhất về Top 5 đàn Guitar dưới 10 triệu đáng mua nhất. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích, giúp các bạn lựa chọn cây đàn Guitar phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.

 

reviewnhaccu