Review guitar Takamine D1D NS

Takmine D1D NS là một trong những “chiến binh” được rất nhiều người chơi Guitar tìm kiếm trong thời gian qua.

Vậy, Takmine D1D NS có gì nổi bật khiến người chơi yêu thích đến vậy. Cùng chúng tôi Review guitar Takamine D1D NS trong bài viết hôm nay.

Review guitar Takamine D1D NS

1. Được sản xuất dành riêng cho Châu Á và châu Đại Dương

Takamine D1D NS được thiết kế theo phong cách quen thuộc, mang lại cảm giác gần gũi, gọn gàng và dễ chơi.

Cây đàn thuộc dòng D Series do hãng Takamine sản xuất. D1D NS là dòng sản phẩm do hãng Takamine Nhật Bản đặc biệt phát triển riêng cho khách hàng thuộc khu vực châu Á và Châu Đại Dương.

Quy trình sản xuất Takamine D1D NS được kiểm soát nghiêm ngặt và được sản xuất bởi bàn tay của những người thợ lành nghề. Có thể nói, trong tầm giá 5 triệu, D1D NS xứng đáng là sự lựa chọn lý tưởng cho người mới chơi, học sinh, sinh viên, người chơi có thu nhập thấp.

Trong thời gian qua, D1D NS là dòng guitar bán chạy nhất trong năm tại các hệ thống Showroom Việt Thương Music.

2. Dáng Dreadnought truyền thống

Với thiết kế dáng Dreadnought truyền thống, Takamine D1D NS mang lại cảm giác gần gũi và dễ chơi. Có lẽ, đây là một trong những dáng đàn được người chơi ưa chuộng nhất, đặc biệt là những người chơi kinh nghiệm.

Đặc biệt hơn, Takamine D1D NS còn đánh thức tình yêu Guitar của người chơi bởi lớp phủ sơn mờ satin. Lớp sơn mờ satin ở bề mặt đàn giúp cây đàn trở nên bắt mắt hơn, đồng thời bảo vệ đàn tránh những tác động của thời tiết và những tác động từ bên ngoài.

3. Âm thanh vang cao như tiếng chuông

Một cây đàn Guitar Acoustic muốn thu hút sự chú ý của người chơi không những có thiết kế bắt mắt mà âm thanh phải chất lượng. Bởi âm thanh là yếu tố quyết định đến sự thành công của buổi biểu diễn. Âm thanh là đòn bẩy để kích thích tình yêu, sự hứng thú khi chơi đàn Guitar.

Takamine D1D NS có mặt trước được làm bằng gỗ vân sam nguyên khối. Loại gỗ này giúp âm thanh của đàn có độ vang như một tiếng chuông. Bên cạnh đó, nó cho tốc độ truyền âm cộng hưởng cực tốt, giai điệu rất rõ ràng và đầy đủ.

Đặc biệt hơn gỗ Vân sam cho độ ngân lâu trong thùng đàn, phản ứng tốt với bất kỳ phong cách chơi acoustic từ hard strumming đếm fast flatpicking …

Mặt sau và hai bên hông đàn được làm từ gỗ Mahogany. Đây là loại gỗ bền, cho âm thanh ấm áp. Từng thớ gỗ mịn, đẹp tạo nên sự sang trọng của cây đàn.

4. Sự lựa chọn hoàn hảo cho người mới chơi

Takamine D1D NS mang đến hiệu ứng cho đông đảo người chơi. Đặc biệt, D1D NS là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo nhất, lý tưởng nhất cho người mới chơi, học sinh, sinh viên và những người chơi có thu nhập thấp.

Với cần đàn được làm bằng gỗ gụ, mang lại cho guitar một giai điệu sống động và cảm giác mượt mà, dễ chơi. Với ưu điểm này, nó hỗ trợ rất tốt cho người mới chơi.

Bên cạnh đó, mặt phím đàn, ngựa đàn guitar Takamine D1D NS được làm từ gỗ rosewood, cho khả năng truyền âm thanh tốt. Lược đàn và xương đàn được làm từ chất liệu PPS chất lượng cho âm thanh và cảm giác cực kỳ ổn định.

5. Giá thành rẻ

Có thể nói, với những tính năng vượt trội của mình, Takamine D1D NS xứng đáng là sự lựa chọn khởi đầu cho niềm đam mê Guitar của bạn.

Trong phân khúc giá 5 triệu, Takamine D1D NS là cây đàn Guitar giá rẻ đáng mua nhất. Người chơi có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, các chính sách bảo hành, hậu mãi của cây đàn.

Để đảm bảo sự uy tín, chính hãng, Quý khách có thể ghé các Showroom của Việt Thương Music để mua đàn.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ 1800 – 6715 (Miễn phí).

Trên đây là những đánh giá của chúng tôi về Takamine D1D NS. Qua bài viết này, hy vọng các bạn sẽ bổ sung cho mình được nhiều thông tin hữu ích để có những lựa chọn đàn sáng suốt.

reviewnhaccu