Takamine GC5-CE có gì nổi bật?

Đàn guitar Takamine GC5-CE là cây đàn guitar Classic tầm giá 10 triệu bán chạy nhất tại các cửa hàng Việt Thương trong thời gian qua.

Vậy Takamine GC5-CE có gì nổi bật lại khiến người chơi yêu thích đến vậy? Cùng chúng tôi Review Takamine GC5-CE trong bài viết hôm nay.

Takamine GC5-CE là cây đàn guitar Classic cao cấp với thiết kế gỗ nguyên miếng. Bên cạnh đó, cây đàn còn bao gồm các đặc điểm nổi bật: mặt cắt kiểu Venetian, hệ thống điện tử Electronics… Cây đàn được thiết kế có khả năng giúp bạn tỏa sáng trên sân khấu.

Takamine GC5-CE mặc dù ra mắt thị trường trong thời gian khá lâu, nhưng sức hút của cây đàn không bao giờ lắng xuống. Từ thiết kế, đến các tính năng nổi bật, Takamine GC5-CE mang đến cho người chơi làn gió mới, những trải nghiệm mới. Mặc dù, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm Guitar Classic nằm trong phân khúc, nhưng Takamine GC5-CE vẫn chiếm trọn tình cảm của số đông người chơi.

Vậy lý do gì khiến Takamine GC5-CE lại hấp dẫn đến vậy? Cùng chúng tôi đánh giá đàn Takamine GC5 CE.

  1. Thiết kế Takamine GC5-CE

Có lẽ, một trong những sức hút đầu tiên của cây đàn đó chính là thiết kế. Takamine GC5-CE hút hồn người chơi bởi thiết kế mang phong cách cổ điển, đẹp mắt.

Cây đàn sử dụng chất liệu nilon trong sản xuất dây, mang đến những âm thanh mượt mà, trầm ấm.

Đặc biệt với mặt cắt kiểu Venetian mang đến vẻ ngoài thu hút và táo bạo cho cây đàn. Cần đàn được thiết kế kiểu dovetail, nốt hợp âm khảm đẹp mắt, cả thân đàn được phủ bóng trang nhã, sang trọng.

  1. Âm thanh mượt mà, trầm ấm

Có lẽ, bên cạnh thiết kế đẹp mắt thì chất lượng âm thanh là một trong những yếu tố quyết định đến sự thành công của sản phẩm.

Takamine GC5-CE được làm từ những chất liệu cao cấp cho cây đàn chất lượng đỉnh cao, âm thanh tuyệt hảo.

Mặt trước được làm bằng gỗ vân sam, mặt sau và hai bên hông bằng gỗ hồng mộc tạo ra âm thanh mượt mà, ấm áp.

  1. Các bộ phận cấu thành Takamine GC5-CE

Các bộ phận cấu thành Takamine GC5-CE được làm từ các chất liệu cao cấp, nhằm tạo ra cây đàn chất lượng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người chơi.

Cần đàn mảnh khảnh, phím đàn bằng gỗ hồng mộc mang lại những cảm giác vô cùng tuyệt vời khi chơi. Đặc biệt nó rất dễ sử dụng và thích hợp cho việc chơi nhiều phong cách khác nhau.

Lược đàn, ngựa đàn được làm bằng xương tổng hợp, đầu đàn bằng gỗ hồng mộc, bộ điều chỉnh dây đàn được mạ vàng… tạo nên chất lượng, giá trị của Takamine GC5-CE.

Ngoài ra, hệ thống preamp onboard của Takamine có tích hợp tuner với 3 dải EQ tăng thêm khả năng kiểm soát âm thanh và dễ dàng điều chỉnh.

Chính những yếu tố trên là một trong những chìa khóa, tạo nên sự thành công của Takamine GC5-CE. Vì lẽ đó, người chơi đánh giá Takamine GC5-CE là một trong những cây đàn guitar Classic tầm giá 10 triệu đáng mua nhất.

Một cây đàn Takamine GC5-CE mới sẽ đảm bảo chất lượng, độ bền, các chính sách bảo hành, hậu mãi chuyên nghiệp. Vì vậy, để đầu tư cho niềm đam mê của mình, bạn nên mạnh dạn đầu tư đàn Takamine GC5-CE mới, thay vì mua đàn Takamine GC5-CE cũ để tiết kiệm chi phí. Bởi một cây đàn cũ không ai chắc chắn đảm bảo chất lượng, tuổi thọ của nó.

Tuy nhiên để mua được cây đàn guitar Takamine GC5-CE chính hãng, bạn cần lựa chọn cho mình địa điểm bán Takamine GC5-CE uy tín.

Vậy, địa điểm bán Takamine GC5-CE uy tín, chính hãng ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán đàn Takamine GC5-CE. Thế nhưng để lựa chọn cho mình địa điểm bán Takamine GC5-CE uy tín, chính hãng lại khiến nhiều người băn khoăn. Bởi sự đa dạng về các địa chỉ bán hàng, rất dễ người chơi mua nhằm hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Vì vậy, để đảm bảo hàng chính hãng, các ưu đãi, chính sách hậu mãi sau mua, Quý khách có thể ghé các hệ thống showroom Việt Thương Music, hoặc liên hệ với chúng tôi qua 1800 – 6715(Miễn phí) để được tư vấn và hỗ trợ.
Takamine GC5-CE có gì nổi bật?

 

 

 

reviewnhaccu