Review Takamine GC5: siêu phẩm từ Nhật Bản

Takamine GC5 một trong những sản phẩm bán chạy nhất năm tại hệ thống showroom Việt Thương Music?

Sở hữu ngoại hình đẹp mắt, âm thanh chuẩn, giá phải chăng, Takamine GC5 thu hút sự chú ý của đông đảo người chơi.

Vậy Takamine GC5 có gì nổi bật khiến người chơi điên đảo đến vậy. Cùng chúng tôi Review Takamine GC5 trong bài viết hôm nay.

Review Takamine GC5

  1. Thương hiệu Takamine

Đàn guitar Takamine là một thương hiệu Guitar của Nhật Bản. Takamine   được biết đến với các dòng sản phẩm Acoustic Guitar và Classical/ Nylon-string Guitar.

Có thể nói Takamine là một trong những công ty đầu tiên giới thiệu đàn guitar thùng có gắn hệ thống khuyếch đại (Equalizer), và cũng là công ty tiên phong trong thiết kế phụ kiện Equalizer cho đàn Guitar.

Takamine GC5 là một trong những Model Guitar Takamine dòng Classic tiêu biểu cho những kỹ thuật sản xuất tiên tiến của hãng. Từ lúc ra mắt thị trường đến nay, Takamie GC5 luôn chiếm trọn trái tim của các tín đồ Guitar trên khắp thế giới.

Cây đàn GC5 kiểu dáng cổ điển thích hợp với những người thích sự nhẹ nhàng, chơi các bài nhạc xưa. Thật tuyệt vời khi thả hồn mình vào những tiếng đàn du dương, ấm áp từ GC5.

  1. Thiết kế đàn guitar Takamie GC5

Đàn Guitar Takamine GC5NAT nổi bật với thiết kế cổ điển, trang nhã. Mặt trước được làm bằng gỗ Vân sam, mặt sau và hai bên hông được làm bằng gỗ Mahogany, mang đến những âm thanh trầm ấm, mượt mà.

Với nhiều tính năng hấp dẫn, Takamie GC5 là giái pháp Guitar cho những người mới chơi, người chơi đang tìm kiếm một chiếc guitar cổ điển có âm thanh tinh tế và tính cân bằng..

  1. Chất lượng âm thanh Takamie GC5

Một trong những thành công của cây đàn là chất lượng âm thanh. Cho dù, cây đàn có thiết kế đẹp mắt hay chuyên nghiệp như thế nào, nhưng chất lượng âm thanh rè, không ổn định sẽ không được sử dụng.

Bởi vậy, Takamie GC5 có mặt trước được làm bằng gỗ vân sam nguyên miếng. Loại gỗ này rất cứng và nhẹ, nên có tốc độ truyền âm thanh, độ vang cao, giai điệu rất rõ ràng và đầy đủ. Vì vậy, Takamie GC5 luôn thu hút và tạo hiệu ứng mạnh mẽ với người chơi.

  1. Các bộ phận cấu thành

Các bộ phận cấu thành đàn Takamine GC5 được lắp ráp bởi các chất liệu tốt. Mặt đàn được làm bằng gỗ vân sam, Mặt sau và hai bên được làm bằng gỗ hồng mộc, cần đàn được làm bằng gỗ gụ… Các loại gỗ được lựa chọn cẩn thận, nhằm tạo nên cây đàn chất lượng, âm thanh tốt để đáp ứng nhu cầu của người chơi.

Có thể nói trong phân khúc giá đàn guitar tầm giá 7 triệu, Takamine GC5 xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

  1. Hiệu ứng người dùng Takamie GC5

Một trong những thành công của cây đàn là hiệu ứng người dùng. Bất cứ thương hiệu sản xuất đàn guitar nào cũng mong muốn các dòng sản phẩm do mình sản xuất ra sẽ được đông đảo người chơi đón nhận.

Thế nhưng, tùy vào nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính mà người chơi có những lựa chọn khác nhau. Chính vì vậy có nhiều Model luôn trong tình tranh “cháy hàng”, một số Model thì rất lâu mới bán được.

Vì vậy, Takamie GC5 là một trong số các sản phẩm luôn nằm trong tình trạng “cháy hàng” tại các Showroom Việt Thương.

Với nhiều tính năng hấp dẫn, nhưng sở hữu mức giá có 1-0-2, nên Takamie GC5 được người chơi yêu thích và “săn hàng” nhiều nhất.

Trên đây là một số đánh giá của chúng tôi về Takamie GC5. Hy vọng, những thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn trong việc tìm hiểu về Takamie GC5.

Nếu bạn đang phân vân lựa chọn cây đàn Guitar Classic giá rẻ, chất lượng âm thanh hay, Takamie GC5 là sự lựa chọn sáng suốt dành cho bạn. Ghé các Showroom của Việt thương hoặc liên hệ với chúng tôi qua 1800 -6715 (miễn phí) để được tư vấn và hỗ trợ.

reviewnhaccu