Review Ukulele Deviser UK-24-50

Đàn Ukulele Deviser UK-24-50 là cây đàn thuộc dòng Concert. Cây đàn có kích thước linh hoạt, có chiều dài 60cm (24inch), thích hợp với người có bàn tay khá lớn.

Đàn Ukulele Concert Deviser UK-24-50 là cây đàn được yêu thích nhất hiện nay. Vì vậy, bài viết hôm nay chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn một số thông tin cơ bản về Ukulele Deviser UK-24-50.

Review Ukulele Deviser UK-24-50

Thiết kế

Ukulele UK 24-50 có chiều dài 60cm (24inch), thích hợp với người có bàn tay khá lớn. Cây đàn có dáng Concert, âm thanh rất bén và hay.

Đàn Ukulele Concert Deviser UK-24-50 là cây đàn được yêu thích nhất hiện nay. Cây đàn được làm bằng gỗ mahogany. Đây là là loại gỗ bền với thời gian, không bị cong vênh hay nứt nẻ. Thớ gỗ mịn, đẹp, ít co giãn, tất cả tạo nên một sự sang trọng, giá trị cho cây đàn. Đặc biệt, gỗ mahogany có xu hướng nở dần ra theo thời gian. Vì vậy, khi sử dụng chiếc guitar này, người chơi sẽ cảm nhận được sự tròn đầy của âm thanh qua thời gian.

Ukulele UK 24-50 có chiều dài 60cm (24inch), thích hợp với người có bàn tay khá lớn. Dây đàn được làm bằng sợi nilon cao cấp, lỗ thoát âm trang trí bắt mắt.

Dáng đàn Concert

Có lẽ, dáng đàn là một trong những yếu tố quan trọng được người chơi ưu tiên hàng đầu. Vì với mỗi người chơi có kích thước cơ thể khác nhau. Do đó, mỗi dáng đàn được thiết kế khác nhau nhằm phù hợp cho mỗi người.

Vậy kích cỡ của đàn có ảnh hưởng như thế nào đến người chơi?

Hãy cùng chúng tôi làm một bài toán so sánh để Review Ukulele Deviser UK-24-50 một cách khách quan nhất.

Đàn ukulele dáng concert có cần đàn dài hơn soprano. Một cần đàn dài hơn có những phím đàn cách xa nhau hơn.

Những phím đàn là những thanh kim loại mỏng được gắn trên bàn phím. Khi chúng cách xa nhau, tay của bạn có thể vận động khéo léo hơn. Điều đó có nghĩa là, những chiếc uke dáng concert và tenor có thể chơi dễ hơn đối với nhiều người vì nó có cần đàn dài hơn.

Chính vì vậy, nếu bạn là người chơi có bàn tay khá lớn thì Ukulele UK 24-50 là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Dáng đàn có ảnh hưởng đến âm thanh của đàn không?

Đàn Ukulele dáng concert và tenor thường có tông ấm, dày và có tính cộng hưởng tốt hơn. Những thân đàn lớn hơn mang đến âm bass dày và âm lượng lớn hơn.

Những chiếc soprano có âm thanh nhỏ hơn và có xu hướng chơi nhạc yên tĩnh hơn. Nhưng không có nghĩa là âm thanh của chúng tệ hơn.

Qua đó cho thấy, dáng đàn có ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng âm thanh của đàn.

Với âm thanh ấm và dày của Ukulele UK 24-50 sẽ đánh thức niềm đam mê âm nhạc cho mỗi con người.

Giá cả

Giá đàn Ukulele UK 24-50 có giá trên dưới 1 triệu đồng. Chúng tôi tin rằng, đây là mức giá rất phù hợp với thu nhập của người tiêu dùng Việt Nam.

Thật không thể ngờ, với phân khúc đàn Ukulele giá rẻ, người chơi có thể sở hữu ngay cây đàn chất lượng. Cây đàn sẽ mang đến cho bé và người chơi những giờ tập luyện thú vị nhất.

Mua đàn Ukulele UK 24-50 ở đâu chính hãng?

Hy vọng những thông tin về bài viết Review đàn Ukulele-24-50 của chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin bổ ích để có sự lựa chọn phù hợp nhất.

Nếu các bậc phụ huynh hay các bạn trẻ đang quan tâm đến đàn Ukulele UK 24-50  có thể ghé các Showroom của Việt Thương.

Ngoài dòng sản phẩm Ukulele UK 24-50 Việt thương còn là nhà phân phối độc quyền của rất nhiều thương hiệu nhạc cụ nổi tiếng thế giới khác.

Đến với Việt Thương bố mẹ có thể lựa chọn cho bé thêm nhiều bộ môn và các loại nhạc cụ khác cho bé tập luyện.

Đừng ngại liên hệ với chúng tôi qua 1800 – 6715 ( Miễn phí) để được tư vấn và hỗ trợ.

reviewnhaccu