Review Guitar Takamine P3NC

Đàn Guitar Takamine P3NC là một trong những đứa con tinh thần của hãng sản xuất Takamine. Cây đàn được thiết kế và chế tác dựa vào công nghệ dây chuyền tỉ mỉ của nhà máy sản xuất tại Nhật Bản.

Review Guitar Takamine P3NC

Takamine P3NC được hãng takamine cho ra mắt thị trường âm nhạc khá lâu, nhưng cây đàn vẫn chiếm lượng tìm kiếm khá nhiều trong năm 2018. Vậy lý do gì khiến Takamine P3NC được yêu thích đến vậy.

Cùng chúng tôi Review Guitar Takamine P3NC trong bài viết hôm nay để tìm hiểu rõ hơn về những tính năng nổi bật và lợi ích mà cây đàn mang đến cho người chơi.

Thương hiệu sản xuất nổi tiếng

Hãng sản xuất Guitar Takamine là một thương hiệu Guitar của Nhật Bản. Takamine được biết đến với các dòng sản phẩm Acoustic Guitar và Classical/ Nylon-string Guitar.

Takamine là một trong những công ty đầu tiên giới thiệu đàn guitar thùng có gắn hệ thống khuếch đại (Equalizer), và cũng là công ty tiên phong trong thiết kế phụ kiện Equalizer cho đàn Guitar.

Những dòng sản phẩm do Takamine sản xuất luôn được thực hiện theo quy trình kiểm định nghiêm ngặt. Các vật liệu làm đàn được lựa chọn cẩn thận, tỉ mĩ, nhằm mang đến cây đàn chất lượng cho người chơi.

Thiết kế chuyên nghiệp, hiện đại

Takamine P3NC được thiết kế và chế tác dựa vào công nghệ dây chuyền tỉ mỉ của nhà máy sản xuất tại Nhật Bản.

Với ngoại hình bắt mắt, kích thước linh hoạt, Takamine P3NC thu hút mọi sự chú ý của người chơi. Đặc biệt với phong cách thanh lịch, sự tối ưu trong các chi tiết cùng với độ kết hợp giữa công nghệ hiện đại, Takamine P3NC sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của người chơi.

Âm thanh tuyệt hảo

Âm thanh tuyệt hảo cho các màn trình diễn đỉnh cao. Takamine P3NC năng động và linh hoạt, dải âm tần số trung cộng hưởng mạnh mẽ, cho âm thanh tuyệt vời, thuyết phục người nghe.

Có lẽ, âm thanh là một trong những yếu tố quan trọng, quyết định đến sự thành công của buổi biểu diễn. Hiểu được điều đó, hãng sản xuất Takamine đã tỉ mĩ để chế tạo cây đàn Takamine P3NC với chất lượng âm thanh hoàn hảo, đáp ứng nhu cầu của người chơi.

Nếu bạn muốn được tập luyện và giải trí trên một cây đàn với những âm thanh hoàn hảo, Takamine P3NC xứng đáng là sự lựa chọn tưởng nhất.

Ngoài những đặc điểm trên, Takamine P3NC còn hút hồn người chơi bởi các tính năng nổi bật:

  • Mặt trên đàn: Gỗ Solid Cedar
  • Mặt sau đàn: Gỗ Sapele
  • Mặt hông đàn: Gỗ Sapele
  • Cần đàn: Gỗ Mahogany
  • Cần đàn: Gỗ Board Rosewood
  • Độ rộng lược đàn: 1.675″ (42.5 mm)

Lược đàn của các dòng Pro Series luôn tách đôi để hạn chế tối đa sự ảnh hưởng giữa các dãy tần số, làm độ khớp nối âm thanh trở hoàn hảo hơn.

Bộ khóa lên dây mạ vàng với các nút bằng hổ phách.

Hệ thống điện tử CT4B II với EQ 3 band, điều chỉnh âm lượng và tuner tích hợp để lên dây đàn.

Giá cả phải chăng

Giá cả là một vấn đề rất tế nhị. Thế nhưng đối với người chơi Guitar nó trở thành vấn đề quan trọng, được quan tâm hàng đầu.

Phải làm thế nào để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và nhu cầu tài chính khiến người chơi băn khoăn.

Takamine P3NC với mức giá khoảng 26 triệu sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Với phân khúc giá này nó không quá cao để bạn đầu tư cho niềm đam mê của mình.

Chúng tôi tin rằng, với số tiền các bạn bỏ ra, cây đàn sẽ mang lại giá trị hoàn toàn xứng đáng cho bạn. Các giờ tập luyện, biểu diễn của bạn trở nên thú vị hơn, sinh động hơn cùng tiếng đàn Takamine P3NC.

Mua đàn Takamine P3NC ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán Takamine P3NC. Vậy làm thế nào để tìm được địa chỉ bán Takamine P3NC uy tín, chất lượng?

Một gợi ý nhỏ dành cho các bạn, các bạn có thể ghé các Showroom của Việt Thương để mua đàn. Tại đây chúng tôi có rất nhiều chính sách ưu đãi, hỗ trợ khách hàng khi mua sản phẩm.

Mua đàn tại Việt Thương Music các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng, các chính sách bảo hành khuyến mãi.

Thông qua bài viết này, hy vọng sẽ hữu ích, giúp các bạn có những thông tin cơ bản và sự định hướng đúng đắn để chinh phục niềm đam mê âm nhạc của mình.

reviewnhaccu