Những đặc điểm nổi bật của đàn Organ Yamaha PSR-S750

Đàn Organ Yamaha PSR-S750 là dòng đàn organ điện chuyên nghiệp, có âm thanh nổi, được lấy mẫu từ âm thanh của những loại nhạc cụ thực tế nên mang rất nhiều sắc thái khác nhau. Với nhiều tính năng tự động; khả năng tích hợp âm thanh ghi âm vào USB; kích hoạt 4 Multi – Pad; cùng bộ khuếch đại kỹ thuật số và tích hợp loa hoàn hảo; PSR-S750  là sản phẩm được nhiều nhạc công tại Việt Nam lựa chọn nhất hiện nay.

Âm thanh ấn tượng, siêu thực của Đàn Organ Yamaha PSR-S750 

Là nhà sản xuất nhạc cụ lớn nhất thế giới hiện nay, độ sắc nét trong âm thanh, sắc thái và cường độ âm nhạc cụ thể được Yamaha đã hoàn thiện khá hòa hảo về mặt khoa học và trong quy trình sản xuất. Đàn Organ Yamaha PSR-S750 đem đến cho bạn các giọng nhạc cụ tinh vi nhất, giàu âm điệu và dễ chơi nhất so với các dòng đàn thế hệ trước.

Độ sắc nét vượt trội (Super Articulation Voices – SA) có trong Yamaha PSR-S750 tạo ra các đặc tính của nhạc cụ một cách chân thực. Khi nghe âm thanh của S750 bạn sẽ cảm thấy như bạn đang tiếp xúc vào một sự vật ngoài đời thật. Đặc biệt SA Voices còn kết hợp một cách thông minh các sắc thái ấn tượng rất phù hợp khi đưa vào trình diễn mà không cần học quá nhiều thủ thuật cao siêu.

Công nghệ Mega Voice của Đàn Organ Yamaha PSR-S750 

Mega Voices có đặc trưng là kỹ thuật chơi đa dạng. Việc tích hợp giữa các âm thanh trình diễn như ghita và bass finger slide, brass fall, hiệu ứng âm thanh… đàn Organ Yamaha PSR-S750 đem lại nhạc đệm sống động và âm thanh chân thực nhất.

Với PSR-S750 người chơi chỉ cần chạm nhẹ vào nút, bạn sẽ có nhạc nền mạnh mẽ và chất lượng cao.

Guitar – Enhanced Styles với Mega Voices của Đàn Organ Yamaha PSR-S750 

Guitar – Enhanced Styles không chỉ tạo ra âm thanh của tiếng chơi ghita, mà còn tạo ra âm thanh của bè hợp âm rất giống với âm thanh thực tế do người chơi ghi ta sử dụng. Điều này góp phần tạo tính chân thực của Style.

Tích hợp các tính năng tự động hiện đại của Đàn Organ Yamaha PSR-S750 

Công nghệ audio và DSP có trong mỗi cây đàn mang thương hiệu Yamaha cho phép người sử dụng tạo ra âm thanh sống động nhất và được ghi lại qua chính cây đàn bạn đánh ra.

Bảng điều khiển phối âm trong chính cây đàn Organ Yamaha PSR-S750 cho phép người chơi có thể tạo ra những bản nhạc giống như một kỹ sư âm thanh chuyên nghiệp. Bộ xử lý tín hiệu số (DSP) giúp tạo ra âm thanh cân bằng, được xử lý chuyên nghiệp qua vay mượn từ các sản phẩm âm thanh sống động và ghi chuyên nghiệp của Yamaha.

Hiệu ứng làm méo tiếng của Đàn Organ Yamaha PSR-S750 

Hiệu ứng làm méo tiếng vó trong Yamaha PSR-S750 dựa trên mô hình kỹ thuật số của bộ khuếch đại guitar cổ điển từ những năm 1960 đến 1970. Mô hình kỹ thuật số này dựa trên những hiệu ứng bàn đạp guitar tương tự đã tạo ra được các tần số và cường độ của các âm
đàn guitar trải qua quá trình làm méo tiếng.

Hệ thống loa lớn của Đàn Organ Yamaha PSR-S750 

Thùng loa được trang bị lớn hơn giúp PSR-S750 có âm thanh luôn tràn đầy và mạnh mẽ với độ trầm sâu và rõ ràng.

Bộ khuếch đại sốcủa Đàn Organ Yamaha PSR-S750 

Đàn Organ Yamaha PSR-S750 trang bị một bộ khuếch đại số do Yamaha sản xuất có tỉ số tín hiệu trên nhiễu trên cả hoàn hảo. Nhờ thiết kế số hoàn toàn và hiệu suất cao, bộ khuếch đại có trong PSR-S750 đem lại hiệu suất cao đồng thời giảm lượng tiêu thụ điện.

Máy thu âm và phát USB và chức năng Multi Pad tiện lợi của Đàn Organ Yamaha PSR-S750 

Đàn Organ Yamaha PSR-S750 có thể phát lại và ghi âm các file âm thanh là một trong những nhận định của nhà sản xuất trước khi cây đàn này chuẩn bị ra thị trường. Cây đàn có thể phát lại các file âm thanh từ Multi Pad, phù hợp với các vòng kích hoạt, cụm âm và các hiệu ứng âm thanh.

Chức năng Audio Link Multi Pad giúp bạn liên kết các file âm thanh riêng của mình như hiệu ứng âm thanh, cụm âm thanh… và kích hoạt chúng từ các Pad khi bạn thực hiện.

Chức năng ghi âm và biểu diễn bài hát với chất lượng cao, file WAV không nén giúp bạn có thể chia sẻ trực tuyến hoặc ghi đĩa CD.

Tính năng mở rộng Voice và Style của Đàn Organ Yamaha PSR-S750 

Tính năng này giúp đảm bảo nhạc cụ của bạn luôn được cập nhật âm thanh và phong cách chất lượng cao mới từ khắp thế giới. Nhờ gói mở rộng Voice và Style mới của Yamaha, mà người chơi đàn Organ Yamaha PSR-S750 có thể tận dụng việc lựa chọn rộng rãi và ngày càng nhiều các giọng và phong cách âm thanh thực trên toàn thế giới.

Máy phát của Đàn Organ Yamaha PSR-S750 

Đàn Organ Yamaha PSR-S750 hỗ trợ phát lại các file âm thanh WAV.

Ngoài ra, PSR-S750 còn có khả năng kết nối và tương tác với các thiết bị di động và máy tính bảng. Ứng dụng này giúp cho iPhone, iPod touch và iPad kết nối dễ dàng với đàn đem lại các phương pháp mới để tương tác.

reviewnhaccu