Giá đàn Organ Yamaha PSR E453 bao nhiêu là hợp lý?

Bạn đang muốn mua cây đàn Organ Yamaha PSR E453 nhưng không biết giá của nó bao nhiêu thì hợp lý. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn thông tin chi tiết về giá đàn Organ Yamaha PSR E453 và địa chỉ mua đàn Organ Yamaha PSR E453 ở đâu với mức giá hợp lý nhất.

Đàn đàn Organ Yamaha PSR E453 là model mới nhất của Yamaha ra đời năm 2016. Đàn được tích hợp nhiều tính năng nổi bật; đa số các chức năng đều được đa dạng hóa và nâng cao để phù hợp với tính chất, mục đích từ việc dạy học cho đến việc học tập hay đơn giản là hỗ trợ sáng tác của các nghệ sĩ.

Những đặc điểm nổi bật của đàn Organ Yamaha PSR E453

Đàn Organ Yamaha PSR E453 là sự kết hợp của model đàn đời cũ và những tính năng mới nhất của dòng đàn organ ra đời năm 2016. Vì vậy đàn Organ Yamaha PSR E453 sở hữu nhiều tính năng nổi bật mà các loại đàn ra đời trước năm 2016 không có được. Đây là cũng là điểm sáng nổi bật làm cho đàn Organ Yamaha PSR E453 nổi bật hơn những model cùng thời khác.

Organ Yamaha PSR E453 có hệ âm sắc đa dạng với 758 tiếng bao gồm 3 cool, 8 sweet, voices và 3 dynamic voices; 220 Styles ( giai điệu ) và 10 user style. Tổng số âm Polyphony là 48; 378 music database. Loa âm trầm với công suất 6 W + 6 W; tích hợp thêm 10 kiểu hiệu ứng DSP cùng với nút điều chỉnh “Real – time control”. Đàn có chức năng Pattern; chức năng thu âm (6 tracks * 10 songs); Kết nối (USB TO HOST / USB TO DEVICE / AUX IN + Crossfade)

Được kế thừa từ đàn anh đi trước PSR- E443 vì vậy đàn Organ Yamaha PSR E453 là sản phẩm có nhiều tính năng vượt trội hơn cũng như chất lượng tốt hơn PSR-E443. Bạn có thể khám ra sự vượt trội khi chơi hai loại đàn này.

Nếu như ở E443, số âm thanh ở mức 755 voice, thì ở E453 số voice đã tăng lên là 758 tiếng stereo phong phú. Kho âm thanh này, cho phép người chơi có thể thỏa sức sáng tạo ra các lối chơi, những bản nhạc của riêng mình.

Cùng với đó là hệ thống 48-note polyphony, 220 bài hát, một cổng USB cho ổ USB và kết nối MIDI, hệ thống 9 bài học Yamaha Education Suite sẽ rất hữu ích cho những ai mới bắt đầu học đàn. Đây cũng chính là tính năng giáo dục nổi bật của đàn Yamaha PSR E453 mà bạn khó có thể tìm thấy trên bất cứ một cây đàn Organ có cùng mức giá nào.

Những chức năng nổi bật của Đàn Organ Yamaha PSR E453

Bên cạnh những tính năng nổi bật thì đàn Organ Yamaha PSR E453 cũng có những ứng dụng hỗ trợ việc học đàn cũng như biểu diễn âm thanh đặc sắc và đa dạng:

+ Cloud audio recorder : Máy ghi âm đám mây

+ Scale tuner: Bộ chỉnh tỷ lệ

+ Sound controller: Bộ điều khiển âm thanh

+ Visual Performer: Trình diễn trực quan

+ Yamaha Metronome

+ My music recorder: Ghi âm

+ Music soft Manager: Trình quản lý nhạc mềm

Đối tượng nào nên mua đàn Organ Yamaha PSR E453

Không chỉ phù hợp với người mới bắt đầu học đàn Organ Yamaha PSR E453 còn là sự lựa chọn tuyệt vời cho các nhạc công nhạc sĩ và người chơi đàn Organ chuyên nghiệp. Với 220 styles đa dạng và 25 pattern chắc chắn sẽ làm các nhạc công và các nhạc sĩ sẽ rất hài lòng khi tạo groove riêng lúc biểu diễn.

Những styles này bao gồm Brazil, Trung Quốc, Ấn Độ, và nhiều hơn thế nữa. Bộ sưu tập âm sắc đa quốc gia được lựa chọn dễ dàng từ Latin, Arabic, African, Indian,Chinese mang đến cho người nghe những giai điệu độc đáo. Tính năng Pattern cung cấp beat & loop mạnh mẽ cùng chức năng Crossfade & Retrigger sống động cho phép người chơi đàn điều chỉnh giai điệu như một DJ thực thụ.

Khả năng kết nối thông minh giúp người chơi có thể lưu giữ phần trình diễn của mình trên máy vi tính hoặc các thiết bị thông minh. Ngoài ra, PSR-E453 còn cho phép kết nối với hệ điều hành IOS, hỗ trợ trong việc cân chỉnh MIDI với các ứng dụng (apps) đặc biệt.

Hiện nay, giá đàn Organ Yamaha PSR E453 có giá không quá 8 triệu đồng trên tất cả các hệ thống cửa hàng bán lẻ của Việt Thương. Để biết thêm thông tin về Yamaha PSR E453 cũng như các sản phẩm organ khác, các bạn có thể truy cập tại đây.

Xem giá chênh lệch

Giá đàn organ Yamaha PSR E453  tại Lazada: 7.000.000đ, Adayroi là 8.100.000 đ, phong vân là 6.600.00đ

 

reviewnhaccu