CỬA HÀNG NHẠC CỤ MELODY

Để tạo nên những bản nhạc hay, một phần không thể thiếu là những nhạc cụ chất lượng tốt hay xấu sẽ quyết định đến chất lượng sản phẩm âm nhạc của bạn. Đặc biệt với những bạn chỉ mới tập tành ca hát, nhạc cụ tốt sẽ là công cụ giúp bạn học hát được thuận lợi hơn, dễ dàng bắt đúng nhịp điệu, đúng tông giọng. Hãy cùng reviewnhaccu.com tìm hiểu một cửa hàng nhạc cụ ở thành phố Hà Nội nhé!

Công ty cổ phần âm nhạc melody – Được thành lập từ năm 2007 với mong muốn trở thành doanh nghiệp hàng đầu việt nam trong lĩnh vực bán lẻ và phân phối Thiết bị phòng thu âm kỹ thuật số, hệ thống Âm Thanh – Ánh Sáng – Nhạc Cụ Biểu Diễn. Melody đã từ lâu là địa chỉ quen thuộc với những nhạc sĩ, người làm thu âm và các bạn yêu âm nhạc trên cả nước.

Mục tiêu luôn so sánh và đem đến cho người tiêu dùng, những sản phẩm chất lượng, ưu việt nhất với chi phí hợp lý nhất của những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Tới nay với 6 Showroom trưng bày và bán sản phẩm cùng hệ thống tại Hà Nội, Công ty cổ phần âm nhạc melody được biết đến như một trong những nhà cung cấp thiết bị phòng thu âm – âm thanh – ánh sáng – nhạc cụ biểu diễn hàng đầu tại Việt Nam.

Melody hiện là đại diện trực tiếp phân phối những sản phẩm thuộc thương hiệu nổi tiếng như:

Thiết bị phòng thu:

Rode (Australia) – Neumann (Germany) – Se Electronic (Uk) – Roland (Japan) – Motu (Us) – M-Audio (Us) – Tascam (Japan) – Apogee (Us) – Tc Electronic (Danmark) – Allen & Heath (Uk) – Alesis – Adam Professional (Germany) – Dynaudio (Danmark) – Tannoy (Uk) – Art (Us) – Akai (Japan) – Event. – Auturia (F) – Avalon (Usa) – Phoenix (Usa) – Aphex (Usa) – Rme (Germany) -Aphex (Usa)…..

Nhạc cụ:

Steinway & Son (Germany) – Kawai (Japan) – Roland (Japan) – Casio (Japan) – Ibanez (Japan) – Fender (Us) – Taylor – Takamine(Japan) – Marshall (Uk) – Lazer (Taiwan) – Suzuki (Japan) …

Âm thanh:

D.A.S (Spain) – Allen & Heath (Uk) – Sennheiser (Germany) – Inter-M (Korea) – Tc Electronic (Danmark) – Alesis (Us) – Cordial (Germany) – Phonic (Us) – Audix (Us). Tannoy (Uk). – Midas – Audix * Ánh Sáng : D.T.S (Italia ) – Osram (Germany) – Work (Spain)…

Với mong muốn đem đến những sản phẩm cao cấp tới tay người sử dụng, công ty này luôn mong muốn được tư vấn và hỗ trợ quý khách hàng trong việc thiết kế những công trình: phòng thu âm, nhà hát , nhà thi đấu, sân vận động, âm thanh nhà thờ., các hệ thống âm thanh – ánh sáng sân khấu và lưu động, bar – vũ trường, phòng âm nhạc tiêu chuẩn đạt chuẩn mực cao nhất với gía thành hợp lý nhất

Đặc biệt khi đến với Melody, quý vị sẽ không phải lo lắng về chất lượng và gía cả . Hãy là người tiêu dùng sản phẩm thông minh để cảm nhận sự khác biệt với những sản phẩm chính hãng.

Công ty cổ phần âm nhạc melody

Địa chỉ:18 Hào Nam – Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại: 0913 081 182

Email: ahao@hoanghuymusic.com.vn

reviewnhaccu